Chương 65: Trần truồng khỏa thân & Ngượng ngùng khỏa thân 1

315 6 0
                                    

 Trần Tê đi thẳng trở lại bàn. Cô vừa ngồi xuống, Tôn Kiến Xuyên liền chạy tới hỏi: "Vừa rồi cậu chạy đi đâu? Chị Nghiên nói cậu đi toilet, ngoài sân có toilet sao?"

  "Lộ thiên." Trần Tê uống nửa cốc nước, mí mắt không nhúc nhích, "Làm sao? Ngươi cũng muốn đi?"

  "Tôi. . . Tôi vẫn là thích giải quyết ở trong nhà hơn." Tôn Kiến Xuyên lộ ra vẻ kỳ quái. Anh thực sự không đoán được phong cách của Trần Tê, nhưng đây không phải là lần đầu tiên anh không thể hiểu được cô đang làm gì. Anh không thèm để ý những chi tiết này, hưng phấn nói: "Vừa rồi tôi đánh một đường chuyền qua luôn, đáng tiếc cậu không ở đây. Không ngờ bông hoa trên đầu thật sự là vận may của tôi, bây giờ tôi cảm thấy mình có thể thắng bất kỳ cuộc thi nào !"

  "Đương nhiên, nếu uống thêm hai ly nữa, cậu
sẽ thấy mình là vua vũ trụ."

  "Tôi nói thật đấy. Này, Tê Tê, sao mặt đỏ như vậy? Tối nay uống rượu sao?"

  Trần Tê theo bản năng đưa tay vuốt ve gò má của cô, xác thực là nóng bừng, nhưng ngược lại, lòng bàn tay của cô càng lạnh hơn — tất cả đều là do adrenaline đột nhiên dâng cao gây nên.

  Lúc này, thức ăn nóng hổi cũng như nước trên bàn, pháo nổ ầm ĩ ngoài cửa, yến tiệc lúc này mới chính thức bắt đầu. Các vị khách đều nhấc đũa lên, ly rượu trước mặt ai nấy đều rót đầy, vang lên tiếng nâng cốc chúc mừng.

  "Trở về bàn của mình đi." Trần Tê nhân cơ hội nói với Tôn Kiến Xuyên, người đang đặt ra vô số câu hỏi.

 "Chúng ta ngồi bàn này cùng chạm ly bày tỏ tấm lòng đi" Một vị khách nữ ngồi cùng bàn đề nghị, chỉ vào ly rượu trước mặt. Những người khác sôi nổi phụ họa.

  "Đến, đến, Vệ Nhạc gặp gia đình tốt, chúng ta cũng rất vui vẻ."

  "Cuối năm rồi, uống một chén, mọi việc suôn sẻ. Hai cô gái trẻ ở nơi khác cũng đến đây đi."

  Trần Tê và Đoạn Nghiên Phi đều đứng dậy với chiếc cốc của họ, Tôn Kiến Xuyên thích tham gia cuộc vui, anh đã tìm một chiếc cốc và rót một ít nước cam, tham gia nghi thức chào hỏi của phụ nữ và nói: "Tôi cũng chạm một cốc. Năm nay tôi chưa uống rượu với Tê Tê."

  Một thiếu phụ đẫy đà ngồi chéo đối diện với Trần Tê nhìn cô ấy, sau đó cười với Tôn Kiến Xuyên và nói: "Cậu là con trai của ông chủ Tôn, cậu thật dễ thương. Theo vai vế, cậu nên gọi tôi là 'chị họ' phải không? Bao giờ đến chuyện vui của đôi trẻ các người đây?"

  "A? Ồ!" Tôn Kiến Xuyên liếc trộm Trần Tê, sờ sờ đầu mình nói: "Không có không có..."

  Trần Tê nói: "Chị nghĩ sai rồi, chúng ta không phải một đôi."

  Giọng điệu của cô khá cứng nhắc. Đoạn Yến Phi cười, xoa dịu mọi chuyện: "Tôi trước đây cũng nghĩ sai, trách bọn họ quá đẹp đôi đi, kim đồng ngọc nữ, người ta dễ hiểu lầm, ha ha."

  Người phụ nữ đối diện cũng không để bụng, gật đầu cười nói: "Lần trước trong thôn nhìn thấy hai người trẻ tuổi này, nhìn đều giống nhau, các người lớn lên tốt thật. Khi đó tôi không tưởng tượng được con gái của đại minh tinh lại đến nơi này! Khó trách, minh tinh Tống Minh Minh trước đây đóng vai Hằng Nga đẹp như vậy, hai mẹ con các người lớn lên đẹp như tiên nữ."

MẬT NGỌT ĐẦU KIM - Tân Di Ổ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ