Hôm sau là ngày Vệ Nhạc lại mặt. Giữa trưa, Trần Tê và Đoạn Nghiên Phi trở về sau khi xem đấu vật, và thấy người vợ mới Vệ Nhạc cùng chồng mới cưới của cô ấy. Nhà Vệ Gia ít người, Vệ Lâm Phong không muốn tổ chức yến tiệc lại mặt, nên chiều theo ý Vệ Nhạc, cả nhà tổ chức một bữa cơm đơn giản, đặc biệt mời Trần Tê và những người khác đến để thêm náo nhiệt.
Nhưng mới một ngày không gặp, Vệ Nhạc vẫn là Vệ Nhạc như vậy, khuôn mặt phấn son vẫn tươi cười, giống như búp bê trong tranh Tết không biết ưu tư, đã thay quần áo người lớn. Vừa nhìn thấy Trần Tê và Đoạn Nghiên Phi, cô liền như chim bay đến bên họ, vui vẻ trò chuyện, kể về những gì mắt thấy tai nghe ở nơi ở mới. Nhà cửa, sân bãi, chồng, cha mẹ chồng, em chồng, họ hàng lớn nhỏ đều là những thứ mới lạ đối với cô. Cô cũng nói rằng nhà mới không có ngựa, chỉ có một con lợn béo ở sân sau và một con chó đen lớn. Trong lúc nói chuyện, ánh mắt Vệ Nhạc bất giác liếc nhìn người chồng đang cùng Vệ Lâm Phong uống rượu, trong mắt tràn đầy sự ngọt ngào của vợ chồng son.
Trần Tê lặng lẽ hỏi Vệ Nhạc: "Kết hôn tốt không?"
Vệ Nhạc vỗ tay sung sướng nói: "Thật tốt nha! Tiếc mỗi ngày đều không thể kết hôn, các người cũng mau kết hôn đi!"
Trần Tê vui vẻ. Đoạn Nghiên Phi ở một bên cũng cười nói: "Chị muốn kết hôn, kết hôn với ai đây?"
"Yên tâm đi, em sẽ tìm cách cho chị! Để em suy nghĩ một chút. Chị Tê Tê nhất định phải gả cho Gia Gia, chị Nghiên sẽ gả cho anh Xuyên Tử cũng được. Không hơn không kém, ai cũng có phần! Ôi, ai ném lọạn vỏ đậu phộng ở khắp mọi nơi vậy, không lịch sự!"
Vỏ đậu phộng trên đầu Vệ Nhạc là một chuyện tốt khác của Tôn Kiến Xuyên. Lúc này, anh ta ném một quả nhãn khô lên mái tóc búi cao của Vệ Nhạc.
"Cho em làm điểm uyên ương!"
Vệ Nhạc ôm đầu. Bị trái cây khô ném cũng chẳng hại gì, nhưng điều cô thích nhất chính là kiểu tóc của mình: "Đừng nghịch tóc em, mẹ chồng em đã cố gắng rất nhiều mới chải được đấy".
"Xấu muốn chết, giống như một đống phân vậy." Tôn Kiến Xuyên liếc nhìn mái tóc xoăn của Vệ Nhạc và phàn nàn không thương tiếc.
"Anh mới là đống phân!" Vệ Nhạc tức giận ném quả nhãn khô về phía sau, "Nói chuyện đống phân trước khi ăn là không lễ phép! Anh không còn đẹp trai nữa rồi, giờ là đống phân với đôi mắt gấu trúc!"
"Yo, vừa mới lấy chồng đã học cách mắng chửi người khác đúng không? Nhìn chiếc áo khoác bông đỏ tươi của em đi, nó trông giống như một cục phân đẫm máu ..."
Trần Tê nắm lấy Tôn Kiến Xuyên trước khi Vệ Nhạc khóc: "Cậu có phải là người nông cạn không?"
"Tôi nói thật! Cô ấy mặc bộ đồ này không xấu sao?" Tôn Kiến Xuyên thấp giọng phản bác.
Vào buổi sáng, Tôn Kiến Xuyên chủ động nói chuyện với Trần Tê. Anh nói rằng đêm qua đã mất ngủ, lấy cảm hứng từ vết thương tình cảm đau đớn của mình và ngẫu hứng sáng tác một bài hát mới có tên "Rượu độc". Bài hát rất xúc động, anh đã suýt khóc khi hát nó. Vì bài hát này, anh quyết định tha thứ cho Trần Tê, bài hát sẽ trở nên nổi tiếng trong tương lai và anh cũng hy vọng Trần Tê không cần chủ động thay thế người phụ nữ xấu xa trong lời bài hát.
BẠN ĐANG ĐỌC
MẬT NGỌT ĐẦU KIM - Tân Di Ổ
General Fiction🌳 Tên tác phẩm tạm dịch: MẬT NGỌT ĐẦU KIM Tác giả: Tân Di Ổ Năm sáng tác: 2021 Thể loại: Hiện đại thực tế, showbiz, nữ truy, HE Độ dài: 168 chương Tình trạng: Đã xuất bản thành sách ở Trung Quốc Bản edit thuộc Áo_bông_nhỏ hoặc fanpage Trên kệ...