Những người trong đội ngựa đưa Tôn Kiến Xuyên đi rửa sạch giày và quay lại, Trần Tê vẫn thỉnh thoảng cười lên một tiếng. Cô không thể tưởng tưởng rằng chỉ cần xuất hiện trong đầu hình ảnh Tôn Kiến Xuyên đâm gậy vào người đại ca giống như Tôn Ngộ Không đâm ra Kim Cô Bổng, — "Yêu quái, chạy đi đâu." Cô liền không khống chế được bản thân.
Tôn Kiến Xuyên tỏ ra ảo não, Trần Tê đã thay mặt anh xin lỗi anh trai xui xẻo đó. Thắt lưng của người đàn ông sưng đỏ vì bị chọc bằng gậy, cô cũng chủ động thanh toán chi phí y tế cho người ta. Dù sao thì chú Tôn cũng đưa tiền như thể biết con trai mình sẽ gây chuyện.
Sau khi cùng với những người của đội ngựa trở về, họ mới biết được rằng người anh trai đi vệ sinh bậy cũng là người ở một ngôi làng gần đó, anh ta thường làm việc bán thời gian ở trang trại ngựa, nhưng hôm nay tình thế cấp bách liền giải quyết ngay tại chỗ, không nghe thấy những lời Tôn Kiến Xuyên nói. Cùng là người trong thôn, lại có các mối quan hệ của Tôn Trường Minh, anh ta chấp nhận lời xin lỗi, chỉ lấy một nửa số tiền Trần Tê trả cho chi phí chữa bệnh.
"Tê Tê, mũi cậu rất thính, còn ngửi thấy mùi đó trên người tôi sao?" Tôn Kiến Xuyên tạm biệt người anh kia rồi lúng túng quay lại chỗ Trần Tê, đứng cách xa một thước, không dám tùy tiện tới gần.
Nếu không thực sự quá hiểu Tôn Kiến Xuyên, Trần Tê sẽ nghi ngờ rằng anh đang mắng cô.
"Khứu giác của tôi không phải để ngửi thấy mùi c.ứ.t." Giọng cô nghiêm túc, nhưng sau đó cô lại bắt đầu cười.
Tôn Kiến Xuyên cũng gãi đầu và cười với cô. "Cậu không chê tôi hôi sao?"
Trần Tê đoán rằng cái mà anh ta gọi là "làm sạch giày" cùng lắm là dùng cỏ dại chà xát lên chúng. Cô không thèm để ý mà nói: "Đừng tới gần tôi là được."
"Chúng ta cùng bọn họ cưỡi ngựa trở về đi." Hiện tại nhìn thấy ngựa, Tôn Kiến Xuyên hai mắt sáng lên, ngay cả chuyện đen đủi của mình cũng quên.
Đang nói chuyện thì có người trong đội ngựa dắt hai con ngựa đến, hỏi hai thanh niên: "Cưỡi được không?"
Có 5-6 người trong đội của họ, điều khiển khoảng hai mươi con ngựa. Hình dáng và ngoại hình của những con ngựa đó giống với những con mà Trần Tê nhìn thấy trong chuồng ngựa, chúng đều là ngựa núi có dòng máu lai với ngựa Mông Cổ, vóc dáng không cao nhưng rất giỏi leo núi, thể lực cũng không tồi.
Tôn Kiến Xuyên nói: "Đương nhiên."
Trần Tê đi đến bên một con ngựa dọc theo góc xiên, đứng ở vị trí song song với vai trái của nó, nhẹ nhàng huýt sáo một tiếng, con ngựa nhẹ di chuyển đôi tai của mình.
"Loại ngựa này chưa từng cưỡi bao giờ," cô vừa nói vừa gãi má con ngựa.
"Cứ cưỡi là được, đều không khác lắm." Người dẫn ngựa cho cô là một người đàn ông khoảng hơn 30 tuổi, dáng người cao lớn cường tráng, trên mặt có râu quai nón, đôi mắt tròn xoe, nụ cười rất sảng khoái. "Con ngựa này tên là "Tiểu Hoa Lưu", tính tình ngoan ngoãn, thích hợp nhất với các cô gái."
BẠN ĐANG ĐỌC
MẬT NGỌT ĐẦU KIM - Tân Di Ổ
General Fiction🌳 Tên tác phẩm tạm dịch: MẬT NGỌT ĐẦU KIM Tác giả: Tân Di Ổ Năm sáng tác: 2021 Thể loại: Hiện đại thực tế, showbiz, nữ truy, HE Độ dài: 168 chương Tình trạng: Đã xuất bản thành sách ở Trung Quốc Bản edit thuộc Áo_bông_nhỏ hoặc fanpage Trên kệ...