Chương 115: Ánh trăng lặng im không nói 2

164 3 0
                                    

 Cô bỏ gối ra, để lộ khuôn mặt ửng hồng với tóc mái bù xù và đôi mắt trong veo ướt át. Cái gì nói người nói lời yêu trước thì thua trước chứ? Cô là bất khả chiến bại!

  "Em nói em yêu anh, không phải là thích anh! Sau này không biết, nhưng hiện tại em yêu anh."

Vệ Gia tránh né sắc nhọn của cô, "Có khác nhau sao?"

  Trần Tê hít hít cái mũi nói: "Đương nhiên là có! Tình yêu là một thứ tình cảm cao cả không mưu cầu tư lợi mà chỉ nghĩ đến tình cảm của người khác... Anh có thể làm tổn thương em, nhưng em tin anh sẽ không làm như vậy."

  "Mẹ em nói thời gian trong đời người là như nhau. Niên thiếu và tuổi già, hiện tại và tương lai đều nên được đối xử bình đẳng, không có lý do gì nợ người trước để chu toàn cho người sau. Chúng ta hãy xem đi, vấn đề cũng không phức tạp như vậy, anh sợ em không ổn định, em có một cái vỏ sò thì sẽ không ra biển nữa."

  Cô không ngừng thủ thỉ vào tai anh những lời ngọt ngào: "Em biết anh yêu em, thừa nhận hay không cũng không quan trọng!"

  "Trần Tê..."

  Vệ Gia vừa mở miệng, một đôi tay thanh tú mảnh khảnh bàn tay đè lên cổ họng của anh, vừa rồi còn rất có tình cảm cho anh một cái ánh mắt cảnh cáo, tựa hồ nhắc nhở anh hoặc là đừng nói nữa, hoặc là suy nghĩ kỹ rồi mới trả lời. Dám nói một từ "không", anh sẽ biến từ một cái vỏ sò duy nhất thành một con sò chết trên bãi biển.

  Nhưng anh vẫn không thể không nói: "Trần Tê, em... Em xuống khỏi người anh đã, bình ổn nói chuyện. Đừng cọ nữa, em như vậy làm anh rất khó chịu."

  Đánh rắm, cô còn chưa nói khó chịu đâu!

  Trần Tê giơ đầu gối lên một chút. Vệ Gia duỗi tay ra để chặn nó, nhưng không có gì dưới áo choàng tắm của cô, mọi thứ anh chạm vào đều mềm và nhờn. Khi Vệ Gia còn nhỏ, anh thường nghe những người ở trường đua ngựa trêu đùa, nói cái gì mà: "Rượu là thuốc độc ngấm vào ruột, sắc là dao thép cạo xương, phú quý là hổ từ trên núi xuống, giận là gốc rễ của rắc rối..."

  Còn tình yêu thì sao? Tình yêu là gì?

  Tình yêu là sự chịu đựng lâu dài - không, tình yêu là cơn khát không ngừng!

  "Xuống đi! Không phải lần nào anh cũng nhịn được đâu."

  "Nhịn cái rắm! Hôm nay không được thì để em làm! Hay là em thử xem Mầm Miểu còn dùng được không?"

Trần Tê đứng dậy đi sang cửa bên cạnh, Vệ Gia lật người và áp chế cô. Anh hiện tại không còn lạnh lẽo, cũng không còn mỏng manh, nóng bỏng như một miếng sắt nung đỏ, gặp nước sẽ phát ra tiếng kêu "xì xì".

  Anh nói, "Nghe anh nói này, chỗ này không có..."

  Trần Tê ngây người, tại sao cô không nghĩ ra điều này nhỉ, đây là điều mà bà Tống đã nói với cô mỗi ngày kể từ khi cô 18 tuổi.

  Cô cắn lỗ tai nói: "Anh ở trong phòng tìm đi."

  "Không có." Vệ Gia vùi đầu vào hõm cổ cô lắc đầu.

MẬT NGỌT ĐẦU KIM - Tân Di Ổ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ