Chương 13: Người tình bí mật của cô Trần 1

420 14 0
                                    

Chiều nay Giang Hải Thụ rất im lặng, từ khi Triệu Hân Hân vào nhà cho đến khi rời đi, cậu không nói một lời, không ngừng nhìn vào điện thoại của mình.

  "Chú ý đến tư thế của cậu đi. Nếu cậu có thói quen rướn cổ về phía trước với còng vai, thì đẹp trai cũng vô ích." Trần Tê nhắc nhở cậu khi đi ngang qua.

  Phong thái của Trần Tê là một trong những điểm sáng của cô, dù không được lòng giới truyền thông nhưng các phương tiện truyền thông giải trí thường ca ngợi cô vì phong thái tao nhã của cô trong và ngoài sân khấu. Ngay cả khi bị người qua đường chụp hình hay khi cô suy sụp nhất, cô luôn vai thẳng lưng thẳng, eo chân thẳng tắp. Điều này bao gồm thói quen múa ba lê từ khi còn nhỏ cũng như sự quản lý bản thân nghiêm ngặt trong thời gian dài. Giang Hải Thụ luôn ngưỡng mộ điều này, và sau khi cô nhắc nhở cậu, cậu lập tức hóp bụng và ưỡn ngực, điều chỉnh tư thế.

  "Như vậy có thể... A?"

  Ngay khi Giang Hải Thụ đang khiêm tốn xin lời khuyên, "thiên nga đen" trong lòng cậu ta đột nhiên giật lấy điện thoại di động của cậu, lịch sử tìm kiếm mà cậu chưa kịp cất giấu đã hiện ra rõ ràng trước mặt cô.

"Vụ "rung xe" của Trần Tê ... Kẻ ngoại tình với Trần Tê ... Trần Tê Tôn Kiến Xuyên... Trần Tê Vệ Gia... Tôn Kiến Xuyên Vệ Gia... Ảnh nóng của Trần Tê?" Mỗi lần Trần Tê nói một từ khóa, đôi lông mày đen rậm của cô lại nhướng lên.

Giang Hải Thụ từ trên ghế nhảy dựng lên: "Tôi không tìm kiếm cái cuối cùng, là hệ thống đẩy cho tôi! Thực sự không phải tôi, cô tin tôi đi!"

Trần Tê nhấp vào và xem cụm từ tìm kiếm "Trần Tê Vệ Gia", nhưng không có nội dung gì được hiển thị. Cô ném lại điện thoại cho Giang Hải Thụ. "Cậu cả buổi chiều làm cái này, đây là tất cả?"

Giang Hải Thụ ngại đến mức muốn tìm một cái lỗ trên mặt đất mà chui xuống. Trần Tê thở dài một hơi, nghiêm túc nói: "Sao phải hoảng, xem những thứ lung tung này thì hệ thống đẩy cho cậu cái kia cũng bình thường. Chi bằng tôi đề nghị cậu chọn người khác đi, quen thuộc như vậy, vẫn là có chút xấu hổ đúng không?"

Giang Hải Thụ vội vàng gật đầu. Cậu ta tìm kiếm những sự kiện trong quá khứ của Trần Tê hoàn toàn vì tò mò. Thật kỳ cục khi cậu lại không biết những gì Triệu Hân Hân biết. Cậu đáng bị họ nói chuyện lâu như vậy mà không thể nói được một lời nào.

Theo kết quả tìm kiếm vừa rồi, chuyện giữa Trần Tê và "người tình bí mật" trong xe thực sự không phải do "Món cay Tứ Xuyên" và giới truyền thông bịa đặt. Chuyện đã xảy ra hơn năm năm trước, có lẽ công tác giải quyết hậu quả đã làm tương đối ổn thỏa, bài viết cũng không ít, cái nào cũng nóng bỏng khiến người ta đỏ mặt, nhưng cậu chỉ tìm được hai bức ảnh khá mơ hồ. Trong một bức ảnh, người ta miễn cưỡng có thể nhìn thấy người đang lái xe là Trần Tê, trong bức ảnh còn lại, trong ánh sáng mờ ảo, chỉ có thể nhìn thấy hai bóng người đang ôm nhau bên trong xe. Cụm từ "củi khô lửa cháy" trong bài viết kèm theo hình ảnh kia cũng không quá khoa trương, nhưng ngoại hình và đặc điểm của người kia hoàn toàn không thể nhìn thấy, cậu chỉ có thể phán đoán bằng dáng người, đây là một người đàn ông trưởng thành cao hơn Trần Tê.

MẬT NGỌT ĐẦU KIM - Tân Di Ổ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ