Vệ Gia vẫn đứng tại chỗ nói chuyện với người đàn ông có râu, tay cầm roi nhẹ nhàng chải bờm ngựa đỏ tía. Trần Tê quay đầu lại: "Anh không cùng chúng tôi đi?"
Trên đường đi, cô thỉnh thoảng nhìn thấy một người chăn ngựa cùng một du khách, hoặc cưỡi ngựa bên cạnh khách, hoặc dắt ngựa chậm rãi ở phía trước. Nơi này trời đất xa lạ, cô cảm thấy mình cũng nên được hưởng loại đãi ngộ này.
"Tôi phải đón hai khách lẻ." Vệ Gia nói, "Anh Dương đi cùng mấy người."
"Được rồi!" Người đàn ông có râu được gọi tên cưỡi ngựa về phía trước, cùng với Trần Tê và Tôn Kiến Xuyên đến điểm phục vụ trước.
Trước bữa tối, Vệ Gia trở lại với hai vị khách nữ trên lưng ngựa. Hai cô gái đều ngoài 20 tuổi, ăn mặc sặc sỡ, đều là sinh viên đại học trên thành phố hoặc là công nhân cổ cồn trắng (nhân viên văn phòng) mới bước chân ra xã hội. Họ nói chuyện với Vệ Gia rất quen thuộc, có lẽ trong hai giờ qua họ đã rất hợp nhau. Vệ Gia trao con ngựa cho những người bạn đồng hành của mình và hộ tống họ đến tận cabin dành cho khách du lịch.
Lúc này trời đã gần tối, bên ngoài điểm phục vụ đốt một đống lửa, chị béo đang xem TV ở quầy lễ tân bận rộn giết gà nấu nướng, chạy giữa gian bếp lẻ và bếp nướng ngoài trời. Một số người đàn ông trung niên khác trong đội ngựa đã đốt cả con cừu nướng trên lửa. Không khí đặc quánh mùi khói của củi cháy và mùi lạ của mỡ động vật, nhưng mùi đất dưới mông đã trở nên ẩm ướt bởi màn đêm.
Tôn Kiến Xuyên đi xem thịt cừu nướng nguyên con, theo ý kiến của anh, đó là điều mà một người đàn ông nên quan tâm, có thể anh sẽ được ăn miếng thịt nướng đầu tiên. Trần Tê ngồi trên thanh ngựa cách đống lửa trại không xa và trò chuyện với anh Dương có râu. Bộ râu xù xì của anh Dương đã che giấu tuổi thật của anh ấy, Tôn Kiến Xuyên đã lịch sự gọi anh ấy là "Chú" khi anh mới quay lại điểm phục vụ. Anh vén bộ râu của mình và nghiêm túc cho họ thấy vẻ ngoài trẻ trung của mình ở tuổi 28. Bây giờ Trần Tê còn biết người phụ nữ béo thích xem Hoàn Châu Cách Cách hóa ra là vợ của anh Dương. Cả hai đều là người địa phương, họ đã giúp đỡ ở đây kể từ khi cha của Vệ Gia tiếp quản trang trại, có thể nói rằng họ đã nhìn Vệ Gia lớn lên.
Vệ Gia ở trong phòng hai khách nữ hơn mười phút mới đi ra. Thấy anh đến gần, anh Dương cười nói với Trần Tê: "Thấy đấy, Gia Gia của chúng tôi rất nổi tiếng. Thường xuyên có những khách hàng nữ đến trường đua ngựa chỉ định rằng cậu ấy phải đi cùng. Cậu ta là tấm bảng vàng của chúng tôi ở đây. "
Trần Tê âm thầm nhăn mặt, anh trai này có biết những lời này nghe kỳ quái như thế nào không. Lại còn "bảng vàng", cứ nói anh ta là "hoa khôi trường đua ngựa" đi.
Trần Tê không trả lời, anh Dương nghĩ rằng cô không tin, lại cố ý nhấn mạnh: "Điều tôi nói là sự thật. Gia Gia của chúng tôi rất đẹp trai, chỗ nào cũng là hàng đầu, không thua gì bạn trai nhỏ của bạn!"
"Ai?" Trần Tê nhận ra rằng anh Dương đang đề cập đến người đã mang cô tới nơi này - Tôn Kiến Xuyên. Cô tùy tiện nói: "Cậu ta không phải bạn trai của tôi, chúng tôi chỉ là bạn bè mà thôi... Gia Gia của mấy người không tệ, hơn nữa còn có biệt tài tiếp khách, tôi có thể nhận ra."
BẠN ĐANG ĐỌC
MẬT NGỌT ĐẦU KIM - Tân Di Ổ
General Fiction🌳 Tên tác phẩm tạm dịch: MẬT NGỌT ĐẦU KIM Tác giả: Tân Di Ổ Năm sáng tác: 2021 Thể loại: Hiện đại thực tế, showbiz, nữ truy, HE Độ dài: 168 chương Tình trạng: Đã xuất bản thành sách ở Trung Quốc Bản edit thuộc Áo_bông_nhỏ hoặc fanpage Trên kệ...