❤ 20 ❤

Marks on her body

Sanju: enna solringa? Enaku onnume puriyala.

Aadi: I am sorry ungala ippadi confuse panrathuku. Ennoda close friendsku matum than ennoda personal life theriyum. Athunala than nethu naan ungakita Aaditya Vishwa nu sonnan.

Sanju: Oh! Sorry naan interefere anathuku.

Aadi: ada naan appadi mean pannalanga. Appo neenga just passerby athunala unmaiya sollala. Ippo solran. But ippo means ippo illa. First neenga saptutu thoongunga. Evening hospital poitu varalam. Appuram solran.

Sanju: illanga paravala. Enna irunthalum ungaloda privacy athu.

Aadi: but ungakita sollanumnu thonuthe.

Sanjana smiled at him. She felt totally refresh after meeting him. She liked his company. She eventually forgot her past being with him.

Aadi: ennoda track rompa perusa irukunu nenaikiran. Pesama 3/4th potukuringala?

Sanju: naane kekanumnu nenachanga. Keela vilunthuruvanonu bayama iruku.

Aadi: sari saptu eduthu tharan. Change pannitu thoongunga.

Sanjana nodded her head and he served them both with some light food. They both were not in state to enjoy the food due to travel tired. They wanna hit the bed as soon as possible.

Sanjana changed into 3/4th, which almost reached her ankle. She slid into the duvet and closed her eyes. She went into deep slumber. When she woke up, she saw it was already dusk and room became dark little. Her dresses were hanging on the cloth drying stand at the balcony. She mentally facepalmed.

Sanju mv: cha! Washing machinela potutu kaaya podama thoongitome. Avaru yen intha velailam paakuraru. Aiyo inners kooda kaaya potrukaru.

She felt embarassed. She quickly got up and freshen up before changing into her dress. She came out hesitatingly and looked around to get a glimpse of him. He was sipping his coffee and scrolling through his phone. She walked to him and cleared her throat for attention.

Aadi: ezhunthurichutingala. Irunga coffee potu tharan. By the way neenga coffee kudipingala?

Sanju: hmm. Neenga yen dresslam kaaya potinga?

Aadi: naan illanga. Maintenance maid varuvanga. Avanga neenga thoongunappuram than vanthanga. Ungala pathi sonnan disturb panna vendamnu. Avanga than kaaya potrupanga.

Sanju: Oh. Daily varuvangala?

Aadi: illa. Weekly once than varuvanga. Naan venumna daily vara solran. Ungalukum naan illathapo avanga company kudutha mathiri irukumla.

Sanju: illanga vendam. Enaku thaniya iruka than pidikum.

Aaditya scrutinized her, getting nervous when they talked about the maid. He didn't press on that matter to get her relax.

Aadi: sari ukkarunga. Naan coffee eduthutu varan.

Sanju: ungaluku ethuku siramam naan potukuran.

Aaditya glared at her. She smiled sheepishly at him. His heart was at ease, feeling some new emotions. Her smiling face made him feel peace.

On the other hand, Sanjana was also feeling heart felt happiness after three whole years. He gave her cup of coffee and sat with her.

Sanju: rompa varusham achunga naan ippadi sirichu. Enaku Ootyla irunthu kelambum pothu enna panna poromnu yosikalam time eh illa. Antha naragatha vitu thapicha podhumnu irunthuthu. But unga kooda varumpothu than lifela miga periya question mark irukuratha feel pannan. Kanna katti kaatula vita mathiri irunthunthu. Ennoda 3 babies ah nalla pathukanum valakanumnu aasai appadindratha vida athu matum than en vazhkaiyoda latchiyam. En parents panna thappa naanum panna virumbala. But I really didn't know where to start and what to do. Ippo I have some time to get me ready. I have got a friend. Ippo than nimmathi ah iruku.