❤ 28 ❤

Iraivanai thantha Iraiviye

Aaditya kissed her forehead and took her to the bed. They both slept peacefully in each other embrace. Sanjana felt light after sharing with Aaditya.

Next day, Aaditya took leave and they both got ready for outing. They went to shopping mall first to shop for the babies.

Aadi: Sanju Sanju, intha CD vangalama?

Sanjana looked at the small chip like thing in his hand and squinted her eyebrows.

Sanju: CD ah?

Aadi: ithu video game la podurathu ma. Old version la casette potu than use pannuvanga. Babies games ellam irukum. Namma guestroom ah play room ah...

He stopped, as she glared at him, keeping her arms on her waist.

Sanju: first of all, namma inime penthouse la iruka porathu illa. Neenga enna unga veetuku kootitu poi intro kudukuringa and namma familyoda stay panrom. Second, intha video game babies ku nu neenga solratha ennala namba mudiyathu. Also, ethuka mudiyathu. They will become addicted just like you.

Aadi: en pasanga enna mathiri than irupanga. Po di!

This was the very first time, he called her with such endearment, making her blush. But he didn't notice that. He twisted his lips and put the casette in it's place and looked for other things.

Sanju: Aaditya, we should buy cradle, which will free enough for three of them.

Aadi: I had placed order to make it, ma, with specifications. It will be delivered soon.

Sanjana nodded her head and casually looked at the trolley, which Aaditya was draging.

Sanju: what is this? You had taken everything for girl baby.

Aadi: hmm, I want baby girls, that's why I bought everything as girly things.

Sanju: appo paiyan porantha?

Aadi pouted: enaku ponnu than venun.

Sanjana chuckled and pulled his cheeks before they resume the shopping. Kamala and Ramya, who had come to shopping with Akalya and Pallavi witnessed this with burning eyes.

Ramya: amma, enna ma ithu? Mama va evalo oruthi ippadi konjitu iruka. Naan pakathula pona kooda appadi kathuvaru. Ippo public la ippadi panranga.

Kamala: un samarthiyam avalo than. Ava yarunu theriyala. Maasama irukuratha paatha avan friend pondati ah irukum. Avanuku than pombala pullainganale aagathe.

Ramya: friend pondati na vekkame illama en mama kannatha kiluvala! Avala enna panran paru.

Kamala: avasara padatha. Avala ethavathu pannina avanuku un mela kovam than varum. Ana athe samayam avan mela unaku than mulu urimai nu kami. Po poi avana kattipidi ava munnadi.

Ramya: enna? Ethuku naan mamakita serupadi vaangava?

Kamala: yen di ithuke ippadina nala pinna kalyanam ana avan kooda eppadi di kudumbam nadathuva?

Ramya: mama, enna kalyanam pannika othukuvara ma?

Kamala: athu en porupu. Ippolam Akalya anni ah amma nu koopidranam. Appo avanga mela paasam vanthuruchunu artham. Atha vache avana valachuralam.

Ramya: ama, naane kekanmunu nenachan, Akalya athaiye yen Aadi mama amma nu koopida matikuraru? Vishwa mamavaiyum..

Kamala cut off: intha aaraichi rompa mukiyam. Poi sonna velaya sei. Po!

She pushed her daughter, grabing the shopping bags from her. Ramya moved hesitatingly and looked at her mother with fear. Kamala glared at her and gestured her to hug Aaditya.