❤ 44 ❤

Will feel lonely

Aadi: hey pondati! Enna di kovama?

He hugged her from back, who was packing his clothes with grumpy face. Sanjana dropped his shirt and turned to him in his embrace. He kissed her forehead, pulling her closer. She clutched his shirt and snuggled into his chest.

Sanju: three months kalichu engalaiyum kootitu poranu thana sonninga. Ippo engala vitutu poringa.

Aadi: Naan appadi than, ma, nenachan. Ana appa jail ah irukarunu therinjathum avara seekiram veliya kondu varanumnu than poran. Intha 6 weeks unaku periods irunthuthu athunala than pogala nee thaniya kashtapaduvanu. Ana ippavum nee innum ready agala. Pasangalum travel panna mudiyathu.

Sanju: neenga soldrathum correct than. Pathu poitu vaanga. We will miss you!

She kissed his chest and looked up at his eyes. He pecked her eyes and kissed her forehead deeply.

Aadi: naan seekiram vanthuduvan. Promise! Athe mathiri naan vara varaikum neeyum unnaiyum en pasangalayum nalla paathukanum. Promise?

Sanju: pothum, rompa over ah than poringa. Avanga enakum pasanga than.

Aaditya smiled and cupped her cheeks, bringing her in for passionate kiss. She flung her arms around his neck and let him kiss her with closed eyes. He slowly dropped his arms to her waist and caressed it, earning a moan from her.

He made sure the babies were fallen asleep in the cradle and moved her back to the bed while kissing. He landed her smoothly on the bed and hovered her without putting his weight on her.

He traced her jawline with his lips, slowly descending down to her pulse. Her heartbeat increased and she clutched his shirt tightly. Before he could kiss her mid valley, she pushed him aside.

Aadi: pch! Yen ippo enna thalli vita?

Sanju: intha velai ellam neenga thirumba vanthu pathukonga.

He sighed and pulled her above him. He smiled, seeing her pouty face and pecked her lips.

Aadi: ithukagavathu naan sèekiram varuvanu thana thalli vita?

Sanju: appadi illa... enaku eppadi solrathunu theriyala. Enakunu naan kanna mooditu nambuna en amma, appa, anna appuram Mayuri. Avanga ellarume enna kai vittapo, Mayuri en nambikaiya odachapo, enaku enna thonuchuna ivalo periya ulagathula enakunu yosika ore oru 5 arivu jeevan kooda illanu rompa valichudhu. Appo than neenga vanthinga. Ennaiyum en vayithula iruntha kuzhanthaigalaiyum kaapathunathu matum illama engalukana ellavuma marineenga. Yarume illatha anathaiya ninna enaku Akalya athai, Vishwa mama, Pallavi akka, Vijay mama, Mithu kutty, Rudy appadinu ivalo periya family kudutgurukinga. Kadhalna ennanu naan purinjukurathuku munnadiye kadhal appadindra perula naan seeralinjutan. Ungaluke theriyum, arambathula ungala thavira vera yaroda nerukathaiyum ennala accept panna mudiyala. Ippo naan ivalo sagajama irukena athuku neenga matum than karanam. Kadhalna ennanu purinjathu atha anubavichathu athukellam neenga than karanam. Appuram...

Aadi cut off: hey, niruthu niruthu, ippo ethuku story ah startingla irunthu ending varaikum re-release pannitu iruka.

Sanju pouted: naan evlo emotional ah pesitu irukan. Ponga!

She got down from him and laid beside him, staring the ceiling. He turned to her and wrapped his right arm around her waist and kept his left arm below his head as pillow.

Aadi: sari kindal pannala sollu.

Sanju: ennala neenga illama iruka mudiyathunga. Enna than veetula ellarum irunthalum neenga illama enaku thaniya... thirumbavum yarum illama lonelyana mathiri feel aguthu neenga enna vitutu poranu sonnathum. Ennaiyum kootitu ponga, please!