❤ 22 ❤

Aaditya's terrible past

Aadi: amma emathunanganu ennala ethuka mudiyala. Athoda avangellam enna pesuranganu enaku onnume puriyala. Amma enna Vishwa uncle and avaroda paiyan Vijay kooda Chennai kootitu vanthutanga. Inga Chennai outerla oru palacela than irunthom. Naan appa kooda illandra yekkathulaye irunthan. Amma en kooda spend panra time kami achu. Adikadi Vishwa uncle kooda velila poiduvanga. Vijay anna vum naanum than veetula irupom. Vijay annava enaku munnadiye theriyumdranala enaku lonely ah illa. Konja naala school join pannivitanga. Appo irunthu amma kooda spend panra time innum kammi achu. Athuve verupa maruchu. Paati sonnathu nyabagam varum. Amma appava emathitanganu namba arambichan. Athunala than ennaiyum pidikalanu nenachan. Appuram oru naal paati enna paaka vanthanga. Appo innoru sandai. Because amma conceive ah irunthanga.

Aaditya paused. His heart became heavy. He sat straight and wiped his tears.

Aadi: with Vishwa uncle baby.

He broke down into tears saying so. Sanjana moved to his side and kneeled down on the floor, holding his hands.

Aadi: keela ippadi sudden ah ukkaratha ma. Mela vaa.

He wiped his tears, getting grip over his emotions and made Sanjana to sit beside him. She kept on holding his hand, giving him the assurance to take out his pain.

Aadi: innoru naal pesikalam. Nee poi rest edu. Naan unaku job search panni paakuran.

Sanju: illa, Aaditya. Neenga ippo enkita solra intha vishayangala neenga unga friends kita kooda share pannathu illa thana?

Aaditya looked at her in wonder, as she was right. He hadn't shared about his personal to his friends even this deep.

Sanju: take out your pain fully. Get your mind refreshed. I am all ears come on. Ungaloda secret veliya engayum pogathu. En body erinju sambal ah porapo en soul oda senthu athuvum maranjurum.

Aaditya had never been comfortable in sharing his personal with anyone, afraid of being judged wrong. Atleast that's what he assumed. But deep down he really didn't know the reason, why he denied to share about his mother with anyone.

Aadi: fine. I will take out my pain. When will you take out yours?

Sanjana looked away, as her memory lane went down the past three years. Her screams echoed in her ears and her disgusting times made her heart to clench in pain. Tears escaped her eyes.

Aadi: I am sorry.

Sanju: Nah! No need to be. I think... I think I am not strong yet to share it with anyone.

Aadi: it's fine, Sanju. Relax.

He wiped her tears and patted her cheeks. She smiled at him weakly. Later Aaditya resumed his past.

Aadi: Enaku nijama antha timela athu puriyala. Babies eppadi form aguthunu enaku theriyathu. Naan chinna kuzhanthaila. Vijay Anna than ammava defend panni paati thathakita sandai potaru. Vishwa uncle illa veetula. But one thing registered in my mind. Already naan namba arambicha vishayam. Amma appava cheat pannitanganu. Appo irunthu naan amma va mothama avoid panna arambichan. Vishwa unclekita pesuvan Vijay anna kooda vilayaduvan. But amma moonja kooda paaka maatan. Maybe pathurukalam oru thadava.

He chuckled painfully, as his eyes clouded with tears, as he remembered what happened when he had last conversation with his mother.

Mahalakshmi was in her 9th month pregnancy. She had tried all the possible ways to talk with Aaditya. But he ignored her totally. She was nearing her due date.

One fine day, she saw Aaditya, sitting at the veranda in first floor, leaning against the railing of the stairs, looking at his father photo. She climbed the stairs to talk with him.