Chương 16: hoa khôi

10.8K 682 141
                                    

Editor: Điều Hòa

Beta: Gia Nguyễn

Nam tử cùng Lật Cơ tư hội kia lui ra ngoài trước, trong ánh mắt chất chứa sự miễn cưỡng cùng quyến luyến, hắn ném cho Lục Kiến Chu một cái nhìn đầy ác cảm.

-- Ta đây sẽ không làm gì cũng không thể làm gì Lật Cơ nhà ngươi đâu nha !

Lục Kiến Chu còn đang miên man suy nghĩ không biết nên chơi cờ, đánh đàn hay vẽ tranh, để đêm nay trôi qua một cách vô cùng thuần khiết, thì Lật Cơ đã ngồi lên đùi của nàng: "Tiểu vương gia vừa mới gọi công tử là muội phu, chẳng hay công tử chính là Lục công tử ngày hôm đó oanh oanh liệt liệt cưới quận chúa ? Sao có mỹ nhân ở nhà rồi còn muốn chạy tới thanh lâu này, là quận chúa kia không đủ ôn nhu sao? Lật Cơ cũng không biết công tử thích dạng nữ tử gì, nhưng Lật Cơ sẽ cố gắng làm tốt. . ."

Sau khi nói ra lời trắng trợn, Lật Cơ đưa tay cởi đai lưng của nàng.

Lục Kiến Chu nghe xong kinh hoảng tột độ, vội vàng giữ tay nàng lại!

Lật Cơ thấy tay mình bị nắm chặt, tay Lục Kiến Chu đặt ngay ngực nàng, vẻ mặt thẹn thùng: "Quận mã gia, tay thiếp đau!"

Lục Kiến Chu thoáng chốc tâm tình hỗn loạn, lại vội vàng buông nàng ra, nói: "Giờ chúng ta làm gì đây??"

"Đáng ghét. . .Quận mã gia nhìn có vẻ tuấn tú lịch sự, sao đã biết rõ còn cố hỏi, Lật Cơ da mặt mỏng, thật sự nói không nên lời." Lật cơ nói xong, đã thi triển mị thuật, đứng dậy uyển chuyển xoay người vài vòng, thế nhưng kỳ quái chính là,Lục Kiến Chu cũng không có đến ôm nàng kéo về theo như kinh nghiệm của nàng, nhất thời Lật Cơ có chút xấu hổ.

Nhưng hoa khôi dù sao vẫn là hoa khôi!

Lật Cơ lại lần nữa hành động, đem áo ngoài của mình cởi xuống, rồi lại đem tay Lục Kiến Chu đặt vào nơi tròn đầy đến chính nàng vẫn luôn lấy làm kiêu hãnh: "Quận mã gia muốn làm gì thì liền làm đi, đêm nay Lật Cơ chính là người của quận mã gia, chỉ nghe ngài sai khiến!"

"Ta. . . ." Lục Kiến Chu chỉ cảm thấy dưới tay mềm mềm, bản thân nàng ngực lép, cho nên không nghĩ tới thân thể nữ tử lại có thể mềm mại đến nỗi làm cho người ta có loại cảm giác này, nhất thời tim đập dồn dập, ngoan ngoãn làm theo động tác của Lật Cơ thử xoa nắn một chút, nghe được người trong lòng động tình mà rên khẽ ,đột nhiên cảm thấy. . . rất thú vị. . . .

Chốc lát đem cái gì mà chơi cờ hay đánh đàn hay vẽ tranh toàn bộ vứt ra khỏi đầu, chuyên tâm phối hợp đùa giỡn với Lật Cơ.

Đang lúc nàng đùa bất diệc nhạc hồ, Lật Cơ cũng cảm giác được đây là một con chim non chưa thuần thục, nàng như nhặt được báu vật, thì cả Tiếu Thắng cùng Niên Diệp đang canh giữ ở cửa nghe lén đột nhiên bị một cước đá vào ngã nhào trên đất. . . . . .

Có thể làm ra loại chuyện tình này đương nhiên cũng chỉ có quận chúa điện hạ tự cao tự đại không coi ai ra gì của chúng ta mà thôi!

Niên Niệm Thi giẫm lên thi thể hai người kia hung hổ bước đến, đem Lục Kiến Chu đang ngồi trên ghế kéo lên.

Lục Kiến Chu tay còn chưa kịp buông , quần áo Lật Cơ vốn đã gần như cởi lại bị nàng như vậy mượn lực mà cởi luôn, đúng là toàn bộ đều trôi tuột xuống dưới, nàng bên trong không có mặc áo lót, cứ như vậy phơi bày ở trước mặt mọi người, hét lên một tiếng, chỉ có thể dùng hai tay che khuất cảnh xuân bị lộ ra ngoài, nhưng mà nổi bật quá muốn che hết cũng không được. . . .

[Bách Hợp-Hoàn] Ba mươi sáu kế hưu thê [Edit]Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt