Chương 47: Lạc phách

5.2K 275 2
                                    

Editor: Tâm Hân Nhã

Cận Khuynh Thấm cùng Lục Kiến Chu vừa xuống kiệu, liền bị thủ vệ Nghiêu vương phủ ngăn cản : "Quận chúa không gặp người ngoài."

"Cảm phiền thông báo một tiếng, ta là Lục Kiến Chu, có mấy lời muốn nói với quận chúa.." Lục Kiến Chu nhẹ giọng cầu tình.

"Nghe nói Lục gia tiểu thư vừa mới hoàn hồn? Nguyên lai là thật ?" Một người thủ vệ trông thấy Lục Kiến Chu một thân đau yếu, nhớ tới lời đồn kia, cảm thấy có chút xui xẻo, "Ngươi đã là người Lục gia, hẳn là càng không có mặt mũi tới gặp quận chúa chúng ta mới phải, muốn trách phải thì trách thiếu gia nhà các ngươi vong ân phụ nghĩa, tiểu thư nhà chúng ta đối đãi hắn như thế, rốt cuộc là đổi lấy sự bạc tình bạc nghĩa hưu thê phản giảo của hắn."

"Biết ngươi đang nói chuyện với ai không! Thật đúng là chó cậy gần nhà, gà cậy gần chuồng mà!" Cận Khuynh Thấm thấy người kia như vậy rất căm tức, bất bình thay Lục Kiến Chu ra mặt, nhưng thị vệ kia cũng thật không sợ chết, dù sao thì Lục Kiến Dực đúng là suýt chút nữa hại Nghiêu vương phủ bị chém đầu cả nhà. Vì thế phách lối quát: "Ngươi tưởng rằng cái phủ tướng quân vẫn là phủ tướng quân như lúc trước sao? Hoàng thượng thánh chỉ đã hạ, quân quyền của Lục Vọng đều đã bị tước bỏ, hắn không phải một mực nói muốn cáo lão hồi hương sao? Hiện tại quận chúa chúng ta thành toàn cho các ngươi, còn không cút mau một chút, lại tới đây làm gì!"

"Ngươi..." Cận Khuynh Thấm tức giận, Lục Vọng không có quân quyền, thân phận thiên kim Tể tướng của nàng còn có đây, người này đúng là chưa bị dọa mà!

Cận Khuynh Thấm còn chưa đem "cây cột" đại tiểu thư ra chống đỡ, ngoài cửa phủ đã có một cỗ xe ngựa sang trọng dừng bánh, Niên Từ bước xuống, liếc mắt thấy Lục Kiến Chu, lập tức kinh ngạc: "Đây chính là Kiến Chu cô nương? Hôm nay trên triều nghe được tin tức ta còn không dám tin chắc, nói muốn chọn ngày nào đó tự mình tới phủ bái kiến, không nghĩ tới nhanh như vậy đã gặp nhau! Nàng thật sự trở về rồi?"

Ánh mắt không ngăn được cuồng hỉ cùng hâm mộ kia khiến Lục Kiến Chu cực kỳ không thoải mái, nhưng vẫn lễ phép đáp: "Niên đại nhân, ta tới gặp Niệm Thi."

"Nàng tìm muội ấy làm gì?" Niên từ nhíu mày, "Muội ấy hiện tại cũng thật phô trương, tự giam mình trong phòng ai cũng không gặp, vẻ u sầu mất mẹ một chút cũng không có, lại bận rộn lãm quyền. Ngay cả ta, người đại ca này cũng muốn tước binh quyền, a mã lại đắm chìm trong cái chết của tiện.. tỳ Lê Tú Yên không thể tự thoát ra được, cái gì cũng mặc kệ, cái Nghiêu vương phủ này liền bị muội ấy chỉ là hạng nữ lưu làm cho đảo lộn."

Niên Từ cũng chỉ dám mắng Niên Niệm Thi như vậy, Lục Kiến Chu tưởng niệm càng nhiều, cắt ngang oán trách của hắn: "Niệm Thi không muốn gặp người, ngài có thể ra mặt dẫn ta vào không? Ta có mấy lời, thực sự không thể không nói trực tiếp với nàng cho rõ ràng! Khụ khụ.."

Trên khăn tay dính một vết máu nhỏ, thời tiết này cũng có chút hư hàn không nên nói chuyện lâu, Niên Từ thấy nàng một bộ dáng "xuân phong gợi liễu ta thấy mà yêu", lộ ra một tia si mê không dễ phát giác, tay cũng không chịu kiềm chế ôm tới: "Vậy bên ngoài gió lớn, chúng ta đi vào rồi nói sau.."

[Bách Hợp-Hoàn] Ba mươi sáu kế hưu thê [Edit]Where stories live. Discover now