Chương 30: Hợp tác

9.4K 485 28
                                    

Editor: nhatientri

Beta: Esley

Ngày thứ hai, Lục Kiến Chu đã tiến cung từ rất sớm, Cận Khuynh Thấm cẩn thận dọn dẹp thư phòng mộ phen, hình như tâm tình rất tốt, khẽ hát đi ra ngoài, thấy Niên Niệm Thi đang đàn một mình ở ngoài sân, tâm tình tựa hồ còn tốt hơn cả nàng.

"Sao đột nhiên tỷ tỷ lại có hứng thú độc tấu vậy?". Cận Khuynh Thấm ngắt một đóa hoa nhỏ, đi thẳng tới.

Niên Niệm Thi cũng ngừng động tác trên tay, nhìn mặt mày hớn hở của nàng, cười hỏi, "Làm sao có thể so với ngươi hoa đào đẩy mặt, đã gặp phải chuyện gì tốt đẹp sao?".

"Quận chúa quả thật hỏa nhãn kim tinh thông minh nhanh trí, điều này cũng có thể nhìn ra được!". Cận Khuynh Thấm hơi ngạc nhiên, bỏ hoa vào cổ tay áo, "Khuynh Thấm quả thật là có người yêu, không biết tỷ tỷ có thể thực hiện lời hứa làm mai không?".

Lần trước nghe nàng nói không thích Lục Kiến Dực, Niên Niệm Thi lập tức thả lỏng tâm tư, lần này cũng không ngờ vực nữa, cho rằng nàng đã thích người khác, vì thế trả lời, "Đó là điều tất nhiên, chỉ cần có thể thì ta liền giúp. Nói nhanh lên rốt cục là vị tài tử nào, cư nhiên lại lọt được vào con mắt kén chọn của Khuynh Thấm nhà ta?".

"Nói ra chỉ sợ tỷ tỷ chê cười, người kia cũng giống với ta, là nữ tử". Cận Khuynh Thấm vừa dứt lời, liền trở nên bất an miết chặt cánh hoa kia.

Niên Niệm Thi nghe vậy, còn tưởng nàng đã buông tha Lục Kiến Chu, thích một người khác, liền có chút mừng rỡ, nhưng vẫn làm ra bộ dáng không thể tiếp thu được, "Ý của ngươi là, ngươi là nữ tử, nhưng lại thích nữ tử?".

Cận Khuynh Thấm nhìn vẻ mặt kinh ngạc của nàng, giống như lần đầu tiên nghe được một chuyện kinh hãi thế tục giống như thế này, trong lòng có chút vui sướng, không hề do dự nói "Đúng, tuy rằng hiện tại nàng đã có người bầu bạn, thế nhưng theo ta biết thì ta vẫn còn cơ hội, vậy nên ta sẽ không bỏ cuộc!"

"Vậy người bầu bạn kia cũng là nữ tử?". Niên Niệm Thi có vẻ rất hứng thú, "Làm sao có thể Hoành đao đoạt ái được?"

Cận Khuynh Thấm gật đầu, "Người bầu bạn với nàng không thích nàng, đoán chừng chỉ là nàng đơn phương thích. Chờ đến khi người kia biết được bộ mặt thật của nàng, hai người tự nhiên sẽ tan rã".

"Bộ mặt thật?", Niên Niệm Thi hỏi, "Chẳng lẽ nàng lừa dối người ta?".

"Ừ, nàng vẫn luôn nữ giả nam trang, cho rằng như vậy có thể nắm giữ lòng của người kia, nhưng người kia căn bản không hề yêu thích nữ tử!". Cận Khuynh Thấm không thể chờ đợi được mà nói ra suy nghĩ của chính mình, "Nhưng mà khi ta biết nàng cũng yêu thích nữ tử, ta liền yên lòng, cảm thấy mình vẫn còn cơ hội, tuy thừa nước đục thả câu cũng có chút đê tiện, nhưng ta nhất định sẽ toàn lực ứng phó!"

"Nữ giả nam trang?". Niên Niệm Thi cảm giác hình như mình đã bỏ qua một khâu rất quan trọng.

Nhưng Cận Khuynh Thấm lại tiếp tục tự tin nói, "Đúng vậy, thẳng chính là thẳng, không thể cong được, không ai không hiểu đạo lý này, tỉ như Kiến Dục....Nếu như là nữ tử, có phải tỷ tỷ nhất định sẽ không qua lại với nàng nữa không?"

[Bách Hợp-Hoàn] Ba mươi sáu kế hưu thê [Edit]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ