Chương 54: Đụng chạm

9.2K 331 26
                                    

Editor: Tâm Hân Nhã

"Cứ nói đừng ngại." Niên Niệm Thi mặc dù chẳng thèm nghe, nhưng nhìn Lục Kiến Chu tò mò, cho nên cũng muốn thỏa mãn một chút nguyện vọng nho nhỏ của nàng.

"Nhiều người như vậy ở. . ." Tiền Nguyên có chút do dự.

"Cho ngươi nói thì cứ nói." Niên Niệm Thi kém chút không có tố chất mà phun ra một câu "có rắm mau thả" để ít được bớt vài từ , người này cứ hay nói nhảm. . .

"Tiền Nguyên nhận được tin tức, tiền Thái tử nguyên lai không phải con đẻ của Hoàng Thượng!" Tiền Nguyên nói xong, Lục Kiến Chu kinh ngạc thốt lên: "Thật sao? !"

Nhưng mà ở đây hình như chỉ có mỗi mình nàng kinh ngạc.

Ngay cả Thường Hoan cũng nói: "Tiểu thư ngươi đúng là rời kinh lâu quá rồi, chuyện cũ rích này cũng không biết sao?"

Cẩm Y cũng nói: "Đúng vậy nha, cái này đã không tính là tin tức gì, thời điểm chính biến năm đó sớm đã truyền khắp rồi."

Lục Kiến Chu vẫn là đại kinh tiểu quái nói: "Ta lần đầu nghe nói, trách không được Hoàng Thượng thay đổi nhanh như vậy, ha ha ha, khó trách ta vẫn cảm thấy hai người bọn họ bề ngoài không giống nhau."

"Đúng đó, Hoàng Thượng trán cao, mà tiền Thái tử lại mũi củ tỏi." Vừa có chỗ bát quái trò chuyện, Cẩm Y cũng quên mất hồi sáng mới vừa cùng Lục Kiến Chu lãnh chiến tranh sủng.

"Bất quá ai làm Thái tử thì có liên can gì tới chúng ta đâu? Chúng ta làm tốt bổn phận trong đại trạch tử này hầu hạ quận chúa thật tốt là được rồi." Cẩm Tú ítt nói cũng tham dự vào.

Lục Kiến Chu lại phạm vào bệnh cũ, hiên ngang lẫm liệt nói: "Sao có thể nói như vậy chứ, yêu giang sơn Đại Khang ta, thất phu hữu trách, chúng ta tuy chỉ là thường dân cát bụi, nhưng cũng nên có lòng mang thiên hạ."

"Nói có đạo lý, cho nên việc cấp bách của chúng ta bây giờ vẫn là làm việc mình có thể làm, hi vọng quận chúa đại nhân quản lý vạn dân càng tốt hơn! Tạo phúc nhân loại!" "Như hoa" cũng móc mũi nói.

. . . . . .

"Vậy là tin tức này các ngươi cũng đã biết?" Tiền Nguyên không thể tin được mình đã xa rời sự thật.

Thế nhưng phối hợp với hắn vẫn còn có đại ái vô cương Lục Kiến Chu: "Ta còn không biết. . . Cảm ơn đã chia sẻ!"

Ác độc hơn còn đang ở phía sau, quận chúa xấu bụng, phất phất tóc dài, khí chất cao lãnh hiển lộ không bỏ sót: "Không chỉ biết mỗi chuyện này, còn từ chỗ Tiếu đại nhân biết được có một số người những năm gần đây thượng vị như thế nào, tham ô hối lộ ra sao."

Tiếu Thắng là sủng luyến của Triệu công công, cùng hắn có dính líu quan hệ vốn đã không muốn người ta biết quá khứ thê thảm muốn rơi lệ kia. . .

Lần này tất cả mọi người mang theo bát quái chi tâm lại lần nữa dựng thẳng lỗ tai.

"Tiền đại nhân là hi vọng bản quận chúa nói hay là không nói đây?" Niên Niệm Thi lại thỏa mãn nhìn Lục Kiến Chu bị khơi dậy lòng hiếu kỳ, thè lưỡi nghịch ngợm nói.

[Bách Hợp-Hoàn] Ba mươi sáu kế hưu thê [Edit]Where stories live. Discover now