phmg Chương thứ 6

6.1K 392 62
                                    


Posted on Tháng Sáu 5, 2015 by meobeoxuixeo

images (1)

Thái độ của hắn thành khẩn, khuôn mặt tuấn tú lạnh nhạt, có một phen tư vị thành thạo trong tuổi trẻ. Thầy giáo Mộ Dung không khỏi thầm than đất nước lại có thêm nhân tài, âm điệu thoáng đề cao: "Các trò nếu có hứng thú với môn học này đều có thể nhớ một chút, bộ sách cần thiết rất nhiều, cơ sở nhập môn cũng rất có ý tứ, đọc nhiều sách cũng không sai."

Nói, ông nhanh chóng nói ra không ít tên sách, Vinh Tranh nhất nhất ghi nhớ, lại lễ phép chào thầy, cầm sách giáo khoa ra khỏi phòng học.

Tống Tử Võ đi theo sau, hắn đã đem chuyện vừa rồi ném ra sau đầu, cá tính của hắn chính là như thế, chuyện bình thường không có gì đặc biệt đều không để ở trong lòng, sống đơn thuần lại khoái hoạt. Tuy rằng nghi hoặc biểu hiện của Vinh Tranh, thế nhưng Vinh Tranh trước mắt hắn đã nhận định làm bạn học, hắn sẽ không làm gì đó.

Vàu ngày kế tiếp dồi dào mà bình thản trôi qua, mỗi ngày lên lớp, tan học, đọc sách học tập. Vinh Tranh ngược lại có điểm trầm mê với cơ giáp chưa từng nhìn thấy qua, nháy mắt đến ngày nghỉ ngơi, hắn bắt đầu ở phụ cận đại học tìm kiếm việc làm thêm.

Một đời này nếu không có di sản và tài chính hắn không thể an nhiên mà học xong đại học. Vinh gia bên kia chỉ cung cấp phí nuôi nấng đến mười tám tuổi, cũng không biết Vinh Tranh thi đậu ĐHTH Liên Bang. Thêm vào đó Vinh Tranh chủ động cắt đứt liên hệ với Vinh gia, hiện tại đương nhiên là cô gia quả nhân, một người ăn no cả nhà không đói bụng, thế nhưng trong tay cái gì cũng không có.

May mà đám sinh viên luôn cần việc làm thêm, Đại học năm nhất không thể lập tức xin học bổng, cũng có rất nhiều người làm thuê trong đại học, cửa hàng cũng cần những sức lạo động sinh viên tương đối rẻ tiền này. Hắn vòng qua mấy ngã tư đường, ở một quán cà phê nhìn thấy thông báo tuyển dụng.

Muốn thuê một sinh viên ở trường bên cạnh, bởi vì là nhân viên phục vụ còn yêu cầu chiều cao cân nặng, không thể thấp quá và béo quá, lại ưu tiên người có vẻ ngoài xuất sắc nhưng không thể mang rắc rối đến cho quán.

Yêu cầu rất toàn diện. Vinh Tranh trầm tư, đẩy cửa bước vào, nhìn thấy nam nhân trung niên ở quầy hàng liền đến hỏi: "Xin hỏi bây giờ còn nhận nhân viên phục vụ nữa không?"

Nam nhân trung niên ngẩng đầu đánh giá hắn một phen, cười nói: "Vẫn chưa tìm được người thích hợp."

Nga? Này có chút cổ quái, cũng không phải công việc cần kỹ thuật cao, vì sao lại không tuyển được người?

Nam nhân trung niên như nhìn được nghi hoặc của hắn, giải thích: "Là như vậy, gian quán cà phê này của chúng tôi là cửa hàng ba trăm năm cấp 5 sao, danh tiếng rất tốt, cấp bậc tương đối cao cho nên tuyển nhân viên tương đối nghiêm khắc". Nói xong nam nhân còn tùy ý chỉ chỉ vài phục vụ đang bận rộn.

Vinh Tranh nhìn theo liền thấy, quả nhiên có vài tuấn nam mỹ nữ, tác phong nhanh nhẹn, khí chất xuất chúng, nếu không phải mặc đồng phục của quán, thật khiến người ta liên tưởng đến mấy thần tượng trong phim truyền hình.

Phi gien hoàn mỹ {đam mỹ}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ