phmg chương 43

3.2K 204 7
                                    


Posted on Tháng Mười Một 12, 2015 by meobeoxuixeo

images (1)

Bởi vì vội vàng trở về, Phù Chính bỏ hết công việc trong tay, nên mấy ngày kế tiếp Phù Chính đều bận tối mày tối mặt. Chỉ đành hẹn ngày làm thủ tục trước với bên dân chính.

Hai người khôi phục lại mối quan hệ ngọt ngào ấm áp như lúc trước, đặc biệt Vinh Tranh vì dưỡng thương, ăn uống bồi bổ lại, mỗi ngày đều dính làm một khối với Phù Chính, tình cảm tăng mạnh, trừ một bước cuối cùng thì cái gì cũng đã làm.

Chỉ là, không nghĩ tới "tình địch" Vệ Tư lại thường xuyên tìm tới cửa, còn nơi nơi lắc lư trước mặt Vinh Tranh chặn hắn lại, nói chính mình và Phù Chính là thanh mai trúc mã, hai đứa nhỏ vô tư, Vinh Tranh mới đầu nghe nói Phù Chính vì khai phá hành tinh Gaia, không thể không hợp tác với gia tộc người này, sau cũng có chút không chịu được sự khoe khoang của thanh niên. Vệ Tư cũng dần phát hiện thái độ biến hóa của Vinh Tranh, ngược lại càng năng tới lui, phá vỡ không khí của hai người.

Ví dụ như....

Sáng sớm tới Phù gia đưa tin, Phù Chính nếu còn ngủ trong phòng với Vinh Tranh, liền gõ cửa phòng tới vang dội; Phù Chính nếu ở trong phòng là việc liền lao tới gác tại cửa phòng; Nếu Phù Chính đang ăn cơm, vậy ngượng ngùng, Vệ Tư sẽ nói chính mình chưa ăn sáng, không chút khách sáo mà ngồi xuống cùng ăn, mà sao lại ngồi chuẩn như vậy nha, chen giữa Phù Chính và Vinh Tranh.

Mày Phù Chính nhăn lại, Vệ Tư liền chớp mắt cười nói: "Anh Chính, anh quên sao? Trước bảy tám tuổi, em đều đến nhà anh cùng sinh hoạt như thế này a. Huống chi, hiện tại mỗi ngày em đều chạy tới nơi này là hy vọng hai nhà hợp tác vui vẻ nha."

Phù Chính bất đắc dĩ nói: "Vệ Tư, cậu đã không phải là đứa trẻ bảy tám tuổi. Vệ gia cũng là gia tộc quân chính lừng lẫy, chẳng lẽ không dạy qua cậu, để cho bạn mình có không gian cá nhân sao?"

Lời này nói khá nặng. Vệ Tư cắn cắn môi dưới không nói chuyện, Vinh Tranh vừa lúc giúp quản gia Bohn mang hoa quả vào trong phòng làm việc, lúc đẩu cửa vào liền nhìn thấy Vệ Tư phẫn hận trừng mình, một đôi mắt đẹp tỏa sát khí ra bốn hướng.

Trong lòng hắn cười thầm, trên mặt lại không có chút biểu hiện, chỉ giả vờ không để ý, để đĩa hoa quả xuống, thân mật đến gần Phù Chính: "Em nhớ rõ anh thích ăn táo, vừa lúc có đợt táo tươi mới, liền giúp Bohn gia gia mang qua."

Nói xong còn tiện tay đưa một miếng đã cắt sẵn qua.

Phù Chính nhìn thấy Vinh Tranh vẻ mặt nhu hòa, ẩn ẩn có vài phần khoái trá, hai người chỉ cần đứng chung một chỗ liền như hòa hợp lại, phảng phất như một khoảng không gian này không còn ai khác nữa, cũng không ai có thể quấy nhiễu, Vệ Tư cũng biết chính mình mấy ngày nay làm cho người không thích, nhưng buông tay nhìn người mình thầm mến nhiều năm đến với người khác như vậy, thật sự không cam lòng. Tình cảnh trước mắt này, hắn hận Vinh Tranh xuất hiện, lại nhìn thoáng qua, khẽ cắn môi, mở cửa rời đi.

"Phanh" một tiếng, tiếng giày quân đội nện đi xa, Vinh Tranh vô tội chớp mắt: "Này không liên quan tới em a."

Phù Chính cơ hồ nhìn thấy cái đuôi phía sau hắn nhếch lên, buồn cười nhéo mặt hắn: "Đúng chuyện không liên quan tới em. Tính tình của Vệ Tư trước đây đều như vậy, sớm nên có người đối nghịch với cậu ta, khiến cậu ta phải cẩn thận hơn."

Phi gien hoàn mỹ {đam mỹ}Where stories live. Discover now