Phmg chương 34

3.8K 256 2
                                    


Posted on Tháng Chín 24, 2015 by meobeoxuixeo

Thấy tình thế không ổn, Ron bị ép chạy đi tìm cứu viện lại đánh bậy đánh bạ bị Kỳ Uyên gặp được, bởi vì bị thương vô lực chống cự liền bị Kỳ Uyên bắt lên phi thuyền, đồng thời Kỳ Uyên cũng biết được mọi chuyện. Chỉ là Ron đến cùng cũng là quân nhân không nói ra chuyện liên quan đến nhiệm vụ của Phù Chính.

Kỳ Uyên nhận công việc mà người thuê làm tiến hành truy kích đến, khi nhìn thấy Vinh Tranh và Phù Chính thân mật đứng cùng một chỗ trong nháy mắt đã xác định quan hệ giũa hai người bọn họ. Cũng trong nháy mắt kia hắn không rõ cảm xúc của bane thân là gì, như có dao động không thể nghi ngờ ùa đến.

Hắn vạn dặm xa xôi điều người lái phi thuyền đưa Vinh Tranh đến đây, chiếu cố cậu ta cũng không phải để nghe một câu cám ơn.

Phù Chính cũng không phải gì cũng không biết, nam nhân tên Kỳ Uyên kia nhìn như bất phàm nhưng ánh mắt nhìn Vinh Tranh quen thuộc như thế, quen thuộc đến y môi ngày nhìn gương đều có thể thấy. Lúc y không có ở đó đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì?

Y chưa bao giờ cảm thấy thân phận quân nhân của chính mình lại trở thành chướng ngại của tình yêu hơn lúc này. Vinh Tranh đã đi vào tính mạng của y, mà y cũng không nghĩ muốn mất hắn dù chỉ một giây.

May mà....may mà lúc y rời khỏi, Vinh Tranh lại nói là "chờ ta", y sẽ đứng tại chỗ chờ, chờ đợi người y yêu đuổi tới, sau đó nắm tay nhau cùng tiến, không xa không rời. Gặp gỡ quen biết Vinh Tranh là may mắn của y, y sẽ quý trọng.

Sóng ngầm mãnh liệt, hai nam nhân trầm mặc đối diện, phảng phất có điện quang hỏa thạch, khí thế bạo tăng, người xung quanh đều cảm thấy không khí ẩn ẩn ngưng trệ, Vinh Tranh chau mày, phá vỡ sự im lặng: "Là ai muốn giết Kevin.Deans?"

Kỳ Uyên lúc này mới thu lại ánh mắt sắc bén, khẽ cười một tiếng, không đáp lại hỏi: "Bạn học Vinh Tranh không giới thiệu cho tôi những người khác sao?"

Vinh Tranh không thích sát ý hắn tỏa ra khi nhìn Phù Chính, cho dù sát ý kia che dấu rất tốt nhưng Vinh Tranh vẫn phát hiện ra. Không kịp suy nghĩ vì sao Kỳ Uyên muốn giết Phù Chính, hắn nghiêm mặt không biểu tình chọc thủng thân phân của đối phương: "Nơi này đã không phải trường học, anh cũng không phải thầy giáo Kỳ Uyên—- tôi không cho rằng tôi có thể có gì đó với Tham Lang đại danh đỉnh đỉnh."

Sắc mặt mọi người đều biến đổi, chuyển sang cảnh giác. Kỳ Uyên không để ý người khác, nhìn chăm chú vài hắn, ha ha cười lên: "Vinh Tranh, cậu có thể làm bạn với tôi, tôi cầu còn không được. Tham Lang tuy rằng nổi danh nhưng lại thiếu nhân tài như cậu, không bằng suy xét đến ăn mang chỗ ta?"

"Phải biết lúc ở trường học, khóa của tôi cậu học rất tốt." Hắn thâm ý cười với Vinh Tranh nhưng ánh mắt lại đánh lên người Phù Chính. "Còn có, giữa chúng ta còn rất nhiều chuyện phải làm, đúng không?"

"Hắn sẽ không đi." Phù Chính rốt cuộc mở miệng: "Kevin.Deans cũng sẽ không giao cho anh. Về phần Ron bị anh bắt...." Y nhìn về phía Ninh Phi và Nick một cái, hai người kia một yên lặng siết chắt bàn tay, một dứt khoát quay đầu đi, hiển nhiên đem quyền quyết định giao cho Phù Chính.

Phi gien hoàn mỹ {đam mỹ}Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang