Phmg chương 30

4.5K 288 10
                                    


Posted on Tháng Tám 23, 2015 by meobeoxuixeo

Hai ngày sau, thương thế của Phù Chính khôi phục hơn phân nửa.

Động đá vôi ở lại hai ngày này cũng trở nên thân thiết hơn, loại cơ hội thám hiểm dã ngoại này thật sự không nhiều, Vinh Tranh ngược lại cảm nhận không ít điều thú vị. Hắn nghĩ nếu sau này lớn tuổi nói không chừng có thể xin mạo hiểm tinh tế một chút, đến các nơi dạo dạo nhìn nhìn, chung quy tại năm hắn từng sống cũng chỉ đi du lịch tại Trái đất.

Chỉ là nhìn tình trạng Trùng tộc.....Hắn cũng có chút xúc cảm của người thời đại này.

Phù Chính thu thập các dấu vết lưu lại, thuận tiện giúp Gerda và Gia Y tắm rửa một cái, nơi này nhiệt độ không khí không thấp, y bởi vì bị thương mà không mặc áo, quần quân đội bao lấy chân dài thẳng tắp, băng vải nửa người trên có vết máu lại phá lệ lộ mị lực dã tính so với quân trang lại thêm một phong tình khác. Vinh Tranh nhìn không chuyển mắt, kìm lòng không được đi đến hôn lên môi y.

Hai ngày này bọn họ gắn bó như keo như sơn, chân chính giống như người bình thường đang trong tình yêu ngọt ngào vô hạn. Nếu không phải Phù Chính đang bị thương, bọn họ đã sớm đánh tan thành lũy làm bước cuối cùng, dù là thế, họ cũng càng thân mật khăng khít, cực kỳ hòa hợp.

Tuần trăng mật hai ngày bình thường tại Trùng tinh chấm dứt. Gia Y cũng khôi phục không sai biệt lắm, hai người liếc nhau, phân biệt đi lên cơ giáp, khởi động rời khỏi động đá vôi.

Bởi vì thảm thực vật trên mặt đất đã bị đại lượng Trùng tộc phá hư, hành tinh này đã bị sa hóa nghiêm trọng, tất cả biến hóa chỉ trong vài chục năm là hoàn thành từ đó có thể thấy lực phá hoại của Trùng tộc. Vì sinh tồn và sinh sản, axit của chúng nó có thể tiêu hóa hết thảy các chất hữu cơ, vô luận là sinh mệnh gì, chỉ cần gặp chúng nó cơ hồ không có khả năng sống sót.

Châu chấu chân chính cùng lắm cũng chỉ như vậy thôi. Nhìn mặt đất điêu tàn trước mắt, Vinh Tranh cuối cùng cảm nhận rõ ràng uy hiếp của Trùng tộc. Hắn chứng kiến nhóm Trùng tử từ vẻ ngoài đến bên trong đều rất ghê tởm, thật sự không thể xưng là mỹ quan.

"Vùng này tuy hoang vu, thế nhưng cũng sẽ có con đực đi ra ngoài tìm kiếm thức ăn." Phù Chính giới thiệu ngắn gọn trong video trò chuyện: "Mẫu trùng vùng này cũng không mạnh lắm, chỉ là tiểu thị tộc. Chỉ là hành tinh này thực hiển nhiên vô pháp khiến chúng nó tiếp tục phát triển, nhiều nhất nửa năm, chúng nó nhất định sẽ tìm kiếm vùng đất tân sinh tiếp tục sinh sôi nảy nở."

Vinh Tranh nghe không khỏi hỏi: "Sức sinh sản của chúng nó mạnh bao nhiêu?"

"Rất mạnh!" Phù Chính nói: "Con đực nhanh nhất ba tháng là trưởng thành. Điều kiện ổn định thì tuổi thọ con đực là ba năm, trong cuộc đời sẽ có hơn trăm hậu đại. Cơ hồ là giết mãi không hết."

"Không có biện pháp nào sao?"

"Nhiệm vụ lần này của tôi là do giáo sư Angus Schoen đề xuất, bản thân ông ta là giáo sư ba khoa sinh vật học, vật lý, hóa học còn là Nghị viên Liên Bang đồng thời trong sở nghiên cứu cũng rất có thân phận. Ông ta đưa ra một tư tưởng, có thể trực tiếp xuống tay từ một bộ phận nữ vương hoặc nữ hoàng Trùng tộc, nhiễu loạn sóng điện não trao đổi để sinh tồn khiến chúng nó hỗn loạn liền có thể đạt mục đích không tổn người nào, khắc chế thậm chí khống chế Trùng tộc. Chỉ là dụng cụ tuy rằng hữu hiệu với Trùng tộc phổ thông nhưng chống lại nữ vương Trùng tộc lại thất bại."

Phi gien hoàn mỹ {đam mỹ}Where stories live. Discover now