Phmg chương thứ 28

4.5K 314 0
                                    


Posted on Tháng Tám 9, 2015 by meobeoxuixeo

Mừng wp đk một tuổi ^^

Phù Chiến làm tính toán xấu nhất, phái một phi thuyền cỡ nhỏ đưa Vinh Tranh đến điểm tiếp ứng. Đợi khoảng một ngày, Kỳ Uyên dưới sự trợ giúp của quản gia Bohn và lệnh thông hành của Phù Chiến thành công mang cơ giáp ra ngoài.

Gerda cũng không có tâm tình nô đùa, rất nghiêm túc kéo Vinh Tranh tiến hành đặc huấn cuối cùng. Lại trải qua một ngày đường, bọn họ tới phụ cận trùng tinh.

"Nơi này nguyên bản cũng có con người ở." Kỳ Uyên cảm thán: "Có lẽ thần cũng không hy vọng con người độc đại."

"Anh là nhà triết học?" Vinh Tranh không phủ nhận, "Hy vọng cũng được không hy vọng cũng chẳng sao, con người sẽ không cứ như vậy bị Trùng tộc đánh bại."

Kỳ Uyên nhún nhún vai, không nói thêm gì, chỉ đẩy đẩy kính mắt: "Hết thảy cẩn thận."

Phía Bắc hành tinh này hiện đang là ban ngày, Trùng tộc ít xuất động. Phi thuyền phát hiện ra một nơi không có phản ứng của tuyến hồng ngoại liền thả Gerda và Vinh Tranh xuống.

Tầng khí quyển xẹt qua trước mắt lộ ra một mảnh hoang tàn. Trên mặt đất còn lưu lại rất nhiều dấu vết chứng tỏ con người đã từng ở nơi đây chỉ là giờ tất cả đều là vật bỏ đi. Trùng tộc hành động chỉ bằng bản năng. Mà bản năng của Trùng tộc cùng bản năng thấp nhất của vạn vật đều giống nhau—sinh sản.

Bởi vì hình thể khổng lồ cho nên không thể không cần càng nhiều năng lượng để tiếp tục sinh tồn, con người trở thành thức ăn của bọn chúng, thứ thực vật yếu ớt không chịu được chiến đấu. Hai phương đều là vì sinh tồn. Mấy ngàn năm qua cũng có điều tiến hóa, con người nghiên cứu ra cơ giáp, Trùng tộc trở nên càng cường đại.

Từng có người ở thời đại tinh tế cho rằng chỉ cần vây Trùng tộc ở trên hành tinh nào đó là được. Không ngờ mẫu trùng của Trùng tộc thế nhưng có thể đột phá trùng động, giống như phi thuyền của con người tiến hành bước nhảy không gian ngắn ngủi.

Không ai biết bọn chúng sẽ xuất hiện ở đâu, con người trở tay không kịp chỉ có thể toàn lực nghiên cứu ra tầng phòng ngự ngăn bọn chúng tùy ý xuyên qua. Cuối cùng chuyển chiến sự thành cục diện bế tắc.

Hiện giờ cục diện giằng co này đã duy trì liên tục vài thập niên. Chu kỳ sinh mệnh của Trùng tộc rất ngắn, thế nhưng nữ vương lãnh đạo bọn chúng có thể kế thừa hoàn chỉnh trí tuệ đời trước, sau trăm ngàn năm tích lũy, nữ vương bọn chúng đều thông minh hơn bất kỳ con người nào. Tuy rằng trùng tộc khác trí lực không cao nhưng lại có kỷ luật nghiêm minh, dưới sự dẫn dắt của nữ vương hình thành uy hiếp cực lớn.

Nếu bị một con trùng phát hiện mà không kịp thời tiêu diệt nó, trên cơ bản chẳng khác gì bị tất cả trùng tộc phát hiện. Vinh Tranh phi thường cẩn thận mới có thể an toàn vượt qua.

May mắn phi thuyền dò xét đúng chỗ, nơi này không có Trùng tộc. Ban ngày hoang mạc phá lệ chói mắt, Gerda tự giác đổi tầng ngụy trang bên ngoài, giống như hoàn toàn thống nhất với chung quanh. Trùng tộc chủ yếu dựa vào thị giác và xúc giác để phân biệt sự vật. Gerda lại không phải vật thể sống, có thể che lấp dao động sinh mệnh của Vinh Tranh.

Phi gien hoàn mỹ {đam mỹ}Where stories live. Discover now