PHMG chương 10

5.9K 396 18
                                    


Posted on Tháng Sáu 19, 2015 by meobeoxuixeo

images (7)

Lúc người khác đang trưởng thành, Phù Chính đã thi đậu đại học; Lúc người khác ở đại học đang yêu đương, Phù Chính đang trong quân đội nhận huấn luyện khắc nghiệt; Lúc người khác tốt nghiệp kết hôn, Phù Chính đang đối mặt với vô số trùng tộc ngoài hành tinh; Lúc người khác sinh con, Phù Chính....Thôi, không nói cũng thế. Trong tay lão quản gia hiện này có một quyển sách được gọi "Nhật ký Phù Chính lúc nhỏ", trong đó tổng hợp những việc linh tinh, tất cả đều là những chỗ khác biệt của Phù Chính với những đứa trẻ khác.

Thế nhưng nhóm gia trưởng mà nói, không thể nghi ngờ Phù Chính mới là "đứa trẻ nhà người khác", y anh tuấn, cường đại, tuổi trẻ lại có địa vị cao, ai có thể nghĩ đến một người ưu tú như vậy lại chưa từng nói chuyện yêu đương?

Người ngoài nhìn vào chỉ thấy y đắc ý bay cao, chỉ có người bên cạnh mới biết y bay mệt bao nhiêu. Nghe được Phù Chính không bao giờ nói chuyện tình cảm cư nhiên hỏi những lời này, lão quản gia vừa vui sướng vừa kinh ngạc, suýt nữa một phen lão lệ tung hoành, kích động đến quên cả hỏi đối phương là dạng người gì.

Dù sao, ánh mắt Phù Chính chắc sẽ không kém đâu. Vô luận là ai, chỉ cần đừng quá thiếu hụt nhân phẩm bọn họ đều có thể tiếp nhận, hơn nữa chúc phúc từ tận tâm.

Kéo Phù Chính lải nhải cả một đêm. Còn mang y đi xem thư viện trên internet xem tiểu thuyết tình yêu, nhóm người hầu mồm miệng tanh tách nói rất nhiều tiết mục về tình yêu, Phù Chính vẫn trương ra khuôn mặt than nhưng ánh mắt khát cầu học hỏi. So với huấn luyện cơ giáp còn nghiêm túc hơn. Y thức trắng đêm không ngủ, cày bộ phim thần tượng đang được cả Liên Bang hoan nghênh "Yêu là phải cùng một chỗ.". Trong ba mươi tám tập phim truyền hình, có hai mươi tám tập nội dung là nhân vật nam nữ chính tranh cãi, hiểu lầm, giải thích, các loại xung đột không ngừng xảy ra.....Phù Chính càng xem càng nhíu mày, này hẳn là hình thức ở chung của đôi tình lữ?

Một đêm qua đi, y cảm thấy rất mệt mỏi, kéo cửa phòng chiếu phim thất thểu đi ra, quản gia Bohn cười tủm tỉm hỏi: "Thế nào? Có thu hoạch không?"

Phù Chính xoa xoa khóe mắt, khẽ lắc đầu.

"Như thế nào lại thế?" Quản gia Bohn sốt ruột: "Một điểm thu hoạch cũng không có? Phim này cháu gái tôi đặc biệt thích xem! Nói tình yêu của nam nữ nhân vật chính phi thường cảm động!"

Cháu gái nhỏ của quản gia Bohn năm nay tựa hồ mới mười ba tuổi.....

Phù Chính yên lặng nghe quản gia Bohn lải nhải xong, im lặng nửa ngày nhợt nhạt lại trịnh trọng nói: "Tôi sẽ dùng phương thức của chính mình."

"Nhưng là....." Quản gia Bohn thực không yên lòng: "Thời gian tới sinh nhật ba mươi của cậu chỉ còn hơn hai tháng, có thể kịp sao?"

"Tôi không phải vì kết hôn mới động tâm." Phù Chính nói như thế này: "Này không phải chiến dịch công lược trong chế định. Nếu có thể trong hai tháng có được tâm của hắn tất nhiên là tốt, nhưng nếu không chiếm được, tôi cũng sẽ không quá nghiêm khắc."

Phi gien hoàn mỹ {đam mỹ}Where stories live. Discover now