Phmg chương thứ 26

4.4K 311 4
                                    


Posted on Tháng Bảy 29, 2015 by meobeoxuixeo

Vinh Tranh tự nhiên đứng dậy đi ra ngoài, cửa phòng học vừa đóng lại, hắn chủ động hỏi: "Ngài tìm tôi có chuyện gì?"

Hiệu trưởng một bộ khẩu khí giải quyết việc chung: "Có người tới báo, cậu và vụ án phát sinh gần đây trong thành có liên quan."

Vụ án....Chẳng lẽ là Lạc Trọng Anh? Vinh Tranh không lộ vẻ gì, theo Hiệu trưởng đi đến cổng học viện, quả nhiên nhìn thấy có một cảnh sát trẻ tuổi đợi ở đó, thấy hắn đi ra, hiếu kỳ nhìn nhìn, sau đó cười nói: "Không cần quá nghiêm túc, chúng tôi còn chưa có chứng cớ xác minh có phải do cậu làm không cho nên chỉ là hỏi mấy câu theo thông lệ mà thôi."

Một cảnh sát lớn tuổi đứng bên nhịn không được hắc tuyến, trách mắng: "Cậu lại ăn nói lung tung!"

"Được rồi được rồi." Cảnh sát trẻ tuổi nhún vai: "Như vậy tôi bắt đầu hỏi....ngày hai mươi hai tháng mười một cậu ở đâu?"

Ngày đó không phải ngày hắn ra ngoài giáo huấn Lạc Trọng Anh. Vinh Tranh vẻ mặt nhợt nhạt không khẩn trương cũng không có gì khác thường : "Ngày đó là thứ năm, tôi cả ngày đều ở trong trường học, không có ra ngoài."

Hai cảnh sát liếc nhau: "Có người nào làm chứng không?"

"Nhân chứng rất nhiều đi." Vinh Tranh dường như lơ đãng liếc thẻ trước ngực hai người: "Ban ngày lên lớp bạn học và thầy giáo có thể chứng minh, buổi tối có bạn cùng ký túc xá."

"Ai nha ai nha." Cảnh sát trẻ tuổi tên Lý Viễn cào cào đầu: "Như vậy ngày 12 tháng 11 ban ngày và buổi tối cậu ở đâu?"

Lúc này đây trong lòng Vinh Tranh lộp bộp chút, nguyên nhân không có gì khác, này là ngày Lạc Trọng Anh bị người xúi hẹn hắn gặp mặt. Hắn tận lực bình tĩnh nói: "Ngày đó ban ngày tôi cũng ở trường học buổi tối tuy rằng không ở ký túc xá nhưng cũng ở hoa viên nhỏ trong sân trường học bài."

"Hoa viên nhỏ?"

"Đúng vậy." Vinh Tranh không hè sơ hở "Bởi vì trước đó thầy giáo ra bài tác nghiệp tương đối khó cho nên tôi muốn tìm chỗ thanh tĩnh hảo hảo học một phen."

May mắn hắn nói với Irwin là chính mình đi ra ngoài một chút mà không phải ra khỏi học viện. Như vậy nói dối cũng dễ dàng che lấp. Hoa viên nhỏ trong sân trường hắn thường đi, có biết mấy chỗ không mấy người biết.

Lý Viễn lộ vẻ suy nghĩ sâu xa, Vinh Tranh đúng lúc hỏi: "Xin hỏi, tôi có thể biết xảy ra chuyện gì không?"

"Nói cho cậu cũng không sao, dù sao cũng đã xảy ra." Lý Viễn thực tùy ý nói: "Có người tên Lạc Trọng Anh nói là bạn học trước kia của cậu. Ngày đó....cũng chính là ngày 12 cậu ta phát sinh một vài chuyện, chính là cái tin tức báo đăng. Sau đó cậu ta nói cậu bảo với cậu ta, việc này là Vinh Sí Diễn vì trả thù cậu mới làm."

"Vinh tiên sinh không xảy ra chuyện gì, chỉ là Lạc Trọng Anh thì thảm rồi, cậu ta hiện đang bị chúng tôi bắt giữ, chuẩn bị qua một khoảng thời gian nữa cậu ta và đồng bọn sẽ bị khởi tố."

Vinh Tranh suy ngẫm, thuận tiện nói: "Tôi cùng cậu ta đích xác từng là bạn học, sau khi đến Thủ đô tinh cũng chỉ gặp hai lần. Sau này tôi biết cậu ta có khả năng liên quan tới nhóm tội phạm thì không còn liên hệ nữa."

Phi gien hoàn mỹ {đam mỹ}Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin