phmg chương thứ 22

4.9K 319 1
                                    


Posted on Tháng Bảy 18, 2015 by meobeoxuixeo

Đại sư Andrew là một truyền kỳ trong Liên Bang.

Lúc cơ giáp mới được phát minh ra, Andrew đang học đại học, sau khi tiếp xúc với thứ này ông rất nhanh trầm mê vào trong đó, không thể tự kiềm chế. Thậm chí bởi vậy mà liên tục nghỉ học nên bị trường đại học khuyên nghỉ. Sau khi nghỉ học, ông càng một lòng một dạ dấn thân vào chế tạo cơ giáp. Đồng thời ông còn là người lữ hành tinh tế, qua lại giữa các hành tinh để tìm kiếm tài liệu chế tác cơ giáp.

Tính cách của ông ôn hòa, làm người thân thiết, có rất nhiều người ủng hộ. Cơ giáp của ông có tạo hình rất khác biệt, ưu nhã, lại lấy tài liệu đặc biệt làm ra có thể không ngừng đổi mới nâng cấp, thường xuyên khiến một gia tộc dùng mấy đời cũng không bị đào thải. Được xưng là cơ giáp truyền thừa. Hơn nữa bản thân ông không có thiên kiến bè phái, học đồ khắp nơi, luôn không chút do dự nói cho người khác biết phát hiện mới trong cơ giáp của mình, này cũng khiến sinh hoạt của ông nghèo khó, thường thu không đủ chi. Sau này có người vì ông mà đề danh cống hiến cho Liên Bang, cho kinh tế trợ cấp mới khiến ông qua ngày tốt hơn chút.

Cho dù như vậy, ông chưa bao giờ ích kỉ tư lợi, vài chục năm sau khi ông trở thành đại sư, nhóm nghiên cứu cơ giáp Liên Bang có hơn phân nửa đều tự xưng là học sinh của ông, chịu qua hoặc ít hoặc nhiều sự chỉ bảo, đối với ông vô cùng kính trọng, tôn sùng.

Thứ ông am hiểu nhất là dùng tài liệu quý hiếm chế tạo các loại trí năng cơ giáp, từng cái cơ giáp đều có phần tính cách riêng của mình, thiết lập bộ phận độc đáo thuộc về chính mình. Sau khi ông qua đời, có người từng làm công tác thống kê xem trong cuộc đời mình ông đã làm ra bao nhiêu cơ giáp, phát hiện vừa lúc ba mươi sáu cái, được xưng là ba mươi sáu cơ giáp hoàng. Là một trong những đội cơ giáp cường hãn nhất Liên Bang, mỗi một cái có thể đơn đả độc đấu với ba ngàn trùng tộc.

Phải biết, giả như dùng bộ binh trùng kích, hai mươi sĩ binh mới có thể đối phó với một trùng tộc. Có thể nghĩ ra cơ giáp trên chiến trường phát huy lực lượng có bao nhiêu mạnh mẽ.

Vinh Tranh lật xem truyện ký về vị đại sư này, nhìn đến nhập thần. Không phát hiện mặt trời đã lên cao, gần giữa trưa rồi. Sinh hoạt quân giáo rất không thú vị, rất nhiều sinh viên nhiều ngày bận rộn nếu được nghỉ sẽ ra ngoài đi chơi, giống như hắn còn đứng trong thư viện tra tư liệu, thật sự là thiểu số.

Chỉ là, thiểu số không có nghĩa là chỉ có mình hắn. Hắn vừa mới định gõ mấy bản sách phục chế (bản sao) lại trở về chậm rãi xem, có một bàn tay từ bên cạnh vươn ra thiếu chút nữa cùng nhấn phím với hắn.

Hắn nghiêng đầu nhìn lại, là nam nhân có vóc dáng cao hơn hắn, nhìn rất trẻ, có lẽ là sinh viên trong học viện, mang một cặp kính gọng vàng, đôi con ngươi hẹp dài giờ khắc này lóe lóe, cũng nhìn lại.

Vinh Tranh cười cười, chủ động hỏi: "Cậu cũng muốn mượn quyển sách này?'

Nam nhân kia đánh giá hắn vài lần, không đáp hỏi lại: "Cậu là tân sinh?"

Vinh Tranh gật đầu: "Tôi là sinh viên chuyển trường, mới tới không lâu."

Mâu trung đối phương hiện vẻ sáng tỏ, sau đó lưu loát chọn bộ sách chế phục: "Cậu tới trước đi."

Phi gien hoàn mỹ {đam mỹ}Where stories live. Discover now