phmg chương thứ 13

5.4K 405 72
                                    


Posted on Tháng Sáu 28, 2015 by meobeoxuixeo

minhtinhbaoboi

Vinh Tranh nheo mắt, lạnh giọng: "Tôi không có"kiếm được như thế nào", tư cách trúng tuyển của tôi không có vấn đề gì cả."

Kevin.Deans hơi thay đổi sắc mặt: "Có cái gì mà phải giấu? Một gia hỏa gien thiếu hụt như cậu có thể thi đậu ĐHTH Liên Bang? Đừng đùa! Tôi đây....." Gã hốt nhiên im miệng không nói, vẻ mặt biến ảo, thập phần phấn khích.

Vinh Tranh thấy cỏ quái, Kevin.Deans lại giống như nghĩ đến cái gì, chỉ hừ một tiếng nói: "Tôi đây phí không ít khí lực mới vào học được."

"Cậu nếu có thể quang minh chính đại thi được vào, tôi chẳng phải tương lai có thể làm Nghị trưởng Liên Bang?" Thấy Vinh Tranh không có phản ứng như trong tưởng tượng, Kevin đảo mắt, ác ý mắng: "Mày sớm thẳng thắn sẽ được khoan hồng, quản ủy sẽ điều tra ra hết, sau đó đuổi mày đi, như thế sẽ không tốt nhìn đâu."

Nói xong lời này gã lấy kiện áo khoác vung lên vai, đứng ở đó đánh giá Vinh Tranh từ trên xuống dưới, không có ý tốt nói: "Bất quá nói thật, dựa theo diện mạo này của mày, có thể làm thiếu gia đầu bài ở mấy chỗ tiêu hồn. Cùng khách nhân thổi phồng vài câu, nói mày trà trộn vào đại học, không chừng có người thích nghe loại lừa bịp này sẽ boa cho mày nhiều tiền."

"Đén lúc đó nể mặt là bạn cùng phòng, tao sẽ đến cỗ vũ, chọn thẻ bài của mày."

Vinh Tranh mặt trầm như nước, hai tròng mắt u ám, thản nhiên nói: "Cảm ơn đề nghị của cậu, bất quá tôi nghĩ cậu càng quen với loại địa phương kia hơn, muốn làm đầu bài cũng là cậu thích hợp hơn tôi. Nếu cậu làm đầu bài, đại khái tôi cũng có thể sẽ đến chơi đùa."

"Mày!" Kevin khó thở, miệng hùng hùng hổ hổ vài câu "miệng lưỡi bén nhọn", hung hăng trừng Vinh Tranh một cái: "Nếu không phải nơi này là Thủ đô tinh....Mày trăm ngàn lần đừng rơi vào tay tao!"

"Không dám không dám!" Vinh Tranh bị tức đến cười, bề ngoài khiêm tốn nói: "Đáng tiếc nơi này chính là Thủ đô tinh, cậu đi thong thả, tôi không tiễn."

Kevin tức giận đi ra, cửa phòng cũng bị gã đóng mạnh "phanh" một tiếng. Vinh tranh yên lặng ngồi xuống không chút để ý mà suy nghĩ sự tình.

Nghe khẩu khí của Kevin giống như là người có chút thân phận. Nhưng cũng tựa như lời gã nói, nơi này là Thủ đô tinh giống như đất dưới chân tiên tử thời xưa vậy, một tảng đá tiến vào Bắc Kinh, đánh chết mười có năm là mũ đỏ*. Thủ đô tinh thứ không thiếu nhất là người có quyên có thế. Một Kevin có lợi hại thế nào cũng là mãnh long vô pháp qua sông, trước mặt địa đầu xà cũng không dùng được.

*đoạn này theo ta đại khái là chỉ người quyền thế trong thủ đô tinh rất nhiều, trong mười người thì có năm người đó.

Hắn một chút cũng không lo lắng Kevin sẽ gây phiền toái. Huống hồ....Hắn mở máy liên lạc ra, kìm lòng không được nhìn dãy số thông tin của Phù Chính. Vinh Tranh ở đây không có quan hệ với bất luận kẻ nào, chỉ có một Phù Chính tin tưởng hắn, ở phía sau hỗ trợ ủng hộ hắn, với hắn mà nói cán cân đã nghiêng, đã được an ủi.

Phi gien hoàn mỹ {đam mỹ}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ