Phmg chương 31

4.2K 270 1
                                    

← Phmg chương 30Phmg chương 32 →


Posted on Tháng Tám 30, 2015 by meobeoxuixeo

Lần trước nhìn thấy vị bạn cùng ký túc xá Kevin.Deans này còn là lúc hai người xung đột đánh nhau. Kevin.Deans động thủ muốn đánh Vinh Tranh lại bị một cước đá văng, lại bị hắn bồi thêm mấy quyền trên gương mặt tuấn tú thiếu chút nữa bị đánh thành đầu heo. Sau đó Kevin.Deans đầu tiên là nghĩ lừa bịp tống tiền thuốc men lại chuốc lấy không thoải mái, vì thế mà buông tha ngược lại dứt khoát rời đi.

Sau chuyện Kevin tạo giả thư nhập học bị tuồn ra, mặt mày xám xịt bị bắt nghỉ học trước khi đi còn không quên ghen ghét Vinh Tranh, vứt hành lý của hắn đi, khiến Vinh Tranh hôm đó phải ngủ nhà Phù Chính một đêm.

Giữa hai người bọn họ không tính là kẻ thù ngươi sống ta chết thế nhưng cũng không quá vui vẻ. Nhất là Vinh Tranh là nguyên nhân gián tiếp khiến gã phải nghỉ học, tính cả tổng đốc Ulysse cũng vô cùng mất mặt, một khi gặp được không biết sẽ bị đối phương trả thù thế nào.

Huống hồ, bọn họ tập kích phi thuyền TAO này lại giam giữ người của Phù Chiến. Là sớm có âm mưu hay là gặp được thời cơ?

Vinh Tranh nhịn không được nghĩ theo hướng âm mưu, lại nhìn Phù Chính ra hiệu cho mình, hắn hơi gật đầu tán thành kế hoạch của y. Hai người không nói nữa, an tĩnh mà ăn ý bắt đầu chuẩn bị.

Gerda đột nhiên khó xử nói: "Không xong, ta không khống chế được đầu não của phi thuyền này....Bọn họ làm thứ gì đó rất lợi hại, ta tạm thời không phá được."

"Trước tận lực khống chế hệ thống theo dõi, cái khác tạm thời bỏ qua." Vinh Tranh nhanh chóng phân phó, lại âm thầm đề cao cảnh giác, từ trong hình ảnh camera có thể nhìn thấy đoàn người Kevin đi về hướng này, đoán chừng là cũng không biết đón ai lên.

Vinh Trang lo nghĩ, lộ ra một ý, nhẹ giọng nói: "Phù Chính, Kevin chỉ biết một mình em."

"Em là nói...." Phù Chính trong chớp mắt sáng tỏ: "Nếu gã biết thân phận của tôi, khả năng không dám làm càn. Nhưng cả phi thuyền TAO đã bị gã nắm giữ....Gerda, có thể tìm ra bọn họ mang theo bao nhiêu người không?"

Phù Chiến phái người đến tiếp ứng bọn họ nhất định là càng ít người biết càng tốt. Kevin xâm nhập cũng không quá khó.

Gerda rất nhanh đưa tin: "Phòng điều khiển có hai người, tên lông vàng kia mang theo năm người, người khác nha....Có hai kẻ ở phòng bếp, hai kẻ trong phòng nghỉ của thuyền viên, đang soát đồ."

Không tính Kevin có mười một người, Tổng đốc Ulysse chắc sẽ không gọi một đám thùng cơm theo con mình. Mấu chốt nhất là bên cạnh Kevin chỉ có năm người, chỉ cần giải quyết bọn họ, trên cơ bản không vấn đề.

Nghĩ đến đây Phù Chính nhìn tầm mắt chờ đợi của Vinh Tranh quyết định mạo hiểm một phen.

Theo dõi tạm thời còn trong sự khống chế của Gerda, Vinh Tranh vụng trộm ra khỏi cơ giáp, leo xuống mặt đất, ẩn nấp mà trốn ra góc chết phía sau Gerda, Phù Chính chậm rãi mở cơ giáp ra nhưng không có ý muốn xuống.

Phi gien hoàn mỹ {đam mỹ}Where stories live. Discover now