Phmg chương 33

4.5K 265 0
                                    


Posted on Tháng Chín 2, 2015 by meobeoxuixeo

Muốn nói Kevin.Deans vì sao ở trong này thì không thể không nhắc tới hành tinh Borges và Tổng đốc Ulysse.Deans. Trên cơ bản hai cái tên trong lịch sử Liên Bang vài thập niên gần đây đều bị nêu ra đàm luận.

Hành tinh Borges là một hành tinh trung đẳng, mới đầu còn là man hoang chi địa (mảnh đất hoang vu) sau này phát hiện số lượng lớn khí -3 năng nguyên mà nổi tiếng toàn Liên Bang, từ đó bắt đầu phát triển. Trải qua hơn một trăm năm hưng vượng, cả quá trình đã vọt lên thứ hạng trước năm mươi trong Liên Bang. Dân bản địa đa phần là đời sau của nhóm thợ mỏ và thương nhân năm đó, cũng là một hành tinh khai thác mỏ nổi tiếng. Tại hành tinh Borges, 80% thổ địa trở nên đều thuộc tư hữu, đơn giản là có khả năng khai thác ra tài nguyên khí -3.

Mà gia tộc Deans là một trong những gia tộc có lượng thổ địa lớn nhất. Gia tộc này lấy giàu có, nhân đinh thưa thớt và tàn bạo làm nổi danh, quá trình huyết tinh đi lên chức gia chủ và Tổng đốc cũng giống như lịch sử đoạt thuộc địa. Bọn họ ngay từ đầu am hiểu mướn sát thủ giết người, sau đó trong Liên Bang đưa ra nhóm quân đội tư nhân làm giấy chứng nhận, từ nay về sau bắt đầu dự trữ nuôi dưỡng tư binh, cũng bắt đầu trên chính đàn bộc lộ tài năng. Sau khi Ulysse ngồi lên chức Tổng đốc càng lấy tài nguyên mở đường, cung cấp không ít tài chính cho các nghị viên cấp cao trong Nghị viện bởi vậy được bọn họ ủng hộ các loại. Vị trí Tổng đốc càng làm càng ổn.

Thế nhưng sự vật tất có ngày hưng suy. Cơ giáp sinh ra mang đến huy hoàng cho hành tinh Borges cũng mang đến suy yếu cho nó. Theo cơ giáp ngày càng tiên tiến, khí -3 đã không thể thỏa mãn tiết tấu chiến đấu của nó. Mà một hành tinh khí -3 chung quy cũng có ngày cạn, không thể vĩnh viễn vô chừng mực mà khai thác. Hành tinh Borges hiện tại muốn chuyển mình thế nhưng khai thác số lượng lớn tài nguyên đất đai một cách không hợp lý mang đến hậu quả xấu. Rất nhiều người không việc làm, chỉ bằng khí -3 trong nhà mà miệng ăn núi lở, trong hành tinh không hề có sản nghiệp khác bởi vậy dẫn phát vấn đề xã hội lại bởi Ulysse sưu cao thuế nặng mà tuần hoàn ác tính, cục diện trước mắt đã không thể giải quyết bằng phương pháp hòa bình.

Theo nguồn tin tức ngầm của Phù Chính, Borges tinh đã có người xây dựng tổ chức phản đối, chuẩn bị thời cơ thích hợp liền phủ định Tổng đốc thống trị. Hiện tại Vinh Tranh muốn nói là về chuyện Ulysse nghĩ mọi cách tìm năng nguyên mới.

Năng nguyên mới không dễ tìm, trong lịch sử con người, mỗi một chủng năng nguyên mới được phát hiện và sử dụng đều trải qua công tác thăm dò nghiên cứu phát triển lâu dài. Borges tinh bị khai thác quá độ, bản địa không còn tài nguyên gì. Ulysse bắt đầu hướng phương diện vũ trụ động não. Qua nhiều năm điều tra, ông ta ngoài ý muốn phát hiện một hành tinh hoang nguyên.

Cái gọi là hành tinh hoang nguyên chính là chưa có trong danh sách đăng ký của Liên Bang cũng có thể là phế khí(bị vứt bỏ) hoặc là chưa khai phá, trên hành tinh có ít nhân loại cư ngụ nhưng mất đi liên hệ với Liên Bang nhiều năm, tự lực cánh sinh, sức sản xuất tương đối lạc hậu, bình thường cũng được gọi là cư dân bản xứ.

Phi gien hoàn mỹ {đam mỹ}Where stories live. Discover now