phmg chương thứ 24

4.5K 287 7
                                    


Posted on Tháng Bảy 20, 2015 by meobeoxuixeo

images (1)

Xe huyền phù từ từ tới gần, trong chớp mắt gia tốc đến trước mặt, một trận chấn động không khí, người đi xuống đúng là Kỳ Uyên. Không chỉ như thế, hắn vẫy vẫy tay, trên xe lại đi xuống ba năm người, trên tay cầm cư nhiên là thương.

Thương của thời đại này khác so với trong tưởng tượng của Vinh Tranh nhưng hắn nhìn vẫn có thể phân biệt ra. Hắn càng cảnh giác hơn, Kỳ Uyên đi tới, đẩy đẩy kính mắt trên mũi, thản nhiên nói: "Vinh Sí Diễn đã là gia chủ Vinh gia cậu có cảm tưởng gì?"

Câu hỏi ngoài lề này khiến Vinh Tranh sửng sốt, tiện đà lạnh nhạt nói: "Tôi không phải người Vinh gia, vì sao phải có cảm tưởng?"

Kỳ Uyên cảm thấy hứng thú liếc hắn một cái, khẩu khí nhẹ nhàng: "Nga? Bao gồm cả chuyện Vinh phu nhân muốn giết cậu?"

Vinh Sí Diễn thừa kế chức vị gia chủ chỉ có một loại khả năng—-cha của thân thể này đã chết, nguyên lai như vậy.

Chính thất đối với ngoại thất cuối cùng vẫn tồn tại bất mãn, Vinh Tranh không biết là, chuyện hắn là gen thiếu hụt lại thi đậu đại học có lên báo chí, mà thực không khéo là, bản tin chiếm một góc không lớn kia vừa vặn bị Vinh phu nhân nhìn thấy.

Một con riêng tiên thiên gen thiếu hụt an an phận phận ở tầng chót cẩu thả sống qua ngày mà thôi, lại muốn trở thành nổi bật, đi lên trước đài. Một khi thành công, tương lao chẳng phải là mỗi người đều biết Vinh gia có vết nhơ này sao? Thêm vào đó là tâm tư nữ nhân, sau khi chính mình và con trai Vinh Sí Diễn chiếm được tất cả Vinh gia, liền khẩn cấp hạ sát thủ.

Chỉ vì Vinh Sí Diễn đã điều tra qua, đối với Vinh Tranh hiện tại có một câu đánh giá: "Không phải vật trong ao"

Vinh phu nhân nhiều năm làm phu nhân ưu nhã tự nhiên có sắc mặt, bà không thể khoan nhượng để Vinh Tranh tồn tại. Thêm Vinh Sí Diễn khinh thường chán ghét Vinh Tranh, cuối cùng thúc đẩy việc chặn giết này.

Bọn họ cả gan làm loạn, lại ở đầu đường Thủ đô tinh thiết cục như thế. Nếu Vinh Tranh sống trở về, không biết sẽ phải đối mặt với những gì?

Ý niệm này đó chỉ thoáng cái mà qua. Vinh Tranh bình tâm tĩnh khí, mị mị mắt hỏi Kỳ Uyên: "Nói cho tôi biết, anh là ai? Đứng ở bên nào?'

"Tôi?" Kỳ Uyên có chút thú vị nhìn hắn: "Tôi đứng ở bên này. Mà Vinh Sí Diễn và Vinh gia tạm thời lại là đối thủ của tôi?"

"Cổ nhân có nói, địch nhân của địch nhân chính là bằng hữu." Hắn chợt lộ ra mạt cười đầy thâm ý: "Tôi cứu cậu, ân lớn như vậy, không biết cậu muốn dùng cái gì đền đáp tôi?"

Vinh Tranh nhìn bốn phía, vài người Vinh Sí Diễn thấy chuyện không thành chuẩn bị lui về sau. Bọn họ vì dẫn dụ Vinh Tranh còn cố ý dùng quân cờ Lạc Trọng Anh này, lại không thành công, chỉ sợ sau khi trở về cũng sẽ bị giận chó đánh mèo.

Dù là như thế, bọn họ lại không có bất ngờ. Nam nhân cầm đầu tựa hồ còn muốn thử một lần, Kỳ Uyên nhìn thấy sắc mặt nam nhân, tươi cười trong chớp mắt trở nên băng lãnh: "Tôi không tin, tên tuổi Tham Lang tôi sẽ không so được với gia chủ Vinh gia."

Phi gien hoàn mỹ {đam mỹ}Where stories live. Discover now