Phmg chương thứ 36

4.1K 227 2
                                    


Posted on Tháng Mười 7, 2015 by meobeoxuixeo

Cách ngày tổ chức hôn lễ còn nửa tháng bởi vậy bọn họ có thể lên kế hoạch đầy đủ chu đáo. Kỳ thật Phù Chính có chút tâm tư khác, từ tiền tuyến trở về, y và Vinh Tranh không có thời gian ở riêng, hai ngày hai đêm rơi xuống hành tinh trùng kia cho dù tốt đẹp nhưng lại trôi qua quá nhanh, quá ngắn. Mà nếu bỏ qua cơ hội này, Vinh Tranh quay về học viện không biết lúc nào mới có thể thấy hắn.

Chỉ riêng lý do này đã đủ để y đi hành tinh hoang nguyên kia một chuyến. Coi như nghỉ ngơi cũng không tồi, chỉ là y ra ngoài làm nhiệm vụ bí mật, bất kể thế nào cũng phải báo cáo lại chút. Về cái khác, sẽ có gia gia Phù Chiến đến hỗ trợ.

Nói vậy Phù Chiến sẽ không từ chối.

Bọn họ ở bên trong phòng trống bên cạnh liên lạc với Phù Chiến, bên kia ông lão mặt mày hồng hào, thấy "cháu dâu" tương lai thế nào cũng thuận mắt, tất cả đề nghị của Phù Chính đều đồng ý hết, về phần chuyện khảo sát hành tinh hoang nguyên, ông nói sẽ nhanh chóng liên lạc với người hiểu công việc trong nhà, trong một ngày có thể lấy được đáp ân hơn nữa còn phái ra nhân viên chuyên nghiệp đi trước để tính toán giá trị cụ thể.

"Kẻ muốn giết người phía sau Tham Lang kia sao....." Phù Chiến thấy hai người đều bình an vô sự, thanh âm cũng vang dội hơn, tâm tình vô cùng tốt: "Ta đại khái cũng rõ là ai, các cháu cứ thả tay mà làm, ta làm chỗ dựa cho hai đứa!"

"Người Phù gia chúng ta không dễ dàng lùi bước như vậy!"

Vinh Tranh cũng hưng trí lên, dưới tình cảnh trong bầu không khí có người nhà chuyện gì cũng dễ thương lượng này hắn kìm lòng không được dung nhập vào trong đó, hưởng thụ vài phần tình cảm thân tình. Phù Chính lặng yên cầm lấy tay hắn, mở miệng hỏi han: "Gia gia sẽ giúp em xin phép lại....Chúng ta cùng đi xem, thế nào?"

Bên học viện vốn đã xin nghỉ phép một tuần, hiện tại cũng đã đến hạn. Nhưng lại xin nghỉ, hắn chung quy chỉ là học viên, phải suy xét một chút việc ảnh hưởng đến tiến độ học tập.

Tuy rằng hắn rất cảm động sự quan tâm của Phù Chính, không muốn cứ thế lại tách ra, thế nhưng Vinh Tranh có chút do dự, nhìn thấy hắn như vậy, Phù Chính không khỏi nắm chặt năm ngón tay, như là muốn truyền qua tin tức nào đó.

Vinh Tranh ngẩng đầu lên, rõ ràng nhìn thấy gợn sóng trong đôi mắt đen của y, một giây một phút cũng không hề che lấp tình yêu sâu lặng đối với mình, hô hấp của Vinh Tranh bị kìm hãm, nhịn không được mà giọng cũng mềm nhẹ: "Em và anh cùng một chỗ, thế nhưng ....lần sau không thể lại như vậy."

Chuyện lần sau để lần sau lại nói. Phù Chính lần đầu tiên trong đời có ý nghĩ vô trách nhiệm như vậy, chỉ cần lúc này đây Vinh Tranh đồng ý, cần gì phải quản nhiều thứ như vậy. Quý trọng từng giây từng phút là được rồi, không cần phải tìm tòi ngày mai không xác định kia.

Bọn họ lại bàn bạc chi tiết một lát, Vinh Tranh nhớ tới Kỳ Uyên nói tìm mình có chút chuyện, muốn đi tìm hắn hỏi một chút, Phù Chính lại như không có việc gì nói: "Không cần."

Vinh Tranh kinh ngạc nhìn y, Phù Chính thản nhiên: "Giữa em và hắn còn có chút liên lụy, không nên tham dự chuyện ở đây quá nhiều, Nick và một người em họ xa của tôi đính hôn, sang năm sẽ tổ chức cưới, coi như nửa người nhà, vừa vặn có thể tham gia vào việc này, để hắn đến làm tốt hơn. Về sau bảo hắn đi nói chuyện với bọn họ."

Phi gien hoàn mỹ {đam mỹ}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ