Phmg chương thứ 27

4.4K 315 6
                                    


Posted on Tháng Tám 1, 2015 by meobeoxuixeo

Tâm Vinh Tranh nhảy lên, lập tức quẹo vào ngõ nhỏ, lấy Gerda ra: "Chuyện là sao?"

Một trí não như Gerda cư nhiên lại hiện ra thần tình chực khóc: "Ô ô ô......Gia Y bị thương....ô ô ô, tiểu Chính Chính dường như cũng bị thương....Nó nói không liên hệ được với quân đội, hệ thống định vị cũng hỏng, không biết chính mình hiện đang ở đâu."

"Là ra ngoài chấp hành nhiệm vụ bị thương?" Nội tâm Vinh Tranh nôn nóng, dồn dập hỏi: "Ở tiền tuyến còn xảy ra chuyện gì?"

"Không biết....ô ô...." Gerda thực thương tâm: "Hình như là chấp hành nhiệm vụ...."

"Hiện tại có thể liên hệ với bên kia không?"

"Không, không thể....Liền tính liên hệ được cũng không phải lúc. Gia Y nói năng nguyên không đủ chỉ có thể nói đại khái tình hình cho ta....ô ô....tiểu Vinh Vinh, chúng ta đi cứu bọn họ đi!"

Vinh Tranh siết chặt ngón tay, cứu là nhất định phải cứu. Chỉ là, hắn đi cứu thế nào?

Chủ thể của Gerda còn ở căn cứ ngoài thành, hắn trước mắt chỉ là sinh viên quân giáo, nhiệm vụ của Phù Chính là bí mật....Vấn đề liên tiếp kéo tới, hắn nên làm cái gì bây giờ?

Vinh Tranh dần dần tỉnh táo lại, trấn tĩnh suy xét tình hình trước mắt.

Đột nhiên hắn nghĩ tới một người. Một người có thể giúp hắn.

Vinh Tranh không do dự nữa, mặc dù chỉ có một phần vạn hy vọng hắn cũng sẽ không buông tha. Hắn trước liên lạc với quản gia Bohn, sau đó bằng tốc độ nhanh nhất trở lại quân giáo, bước nhanh tới văn phòng Kỳ Uyên, gõ cửa, sau khi được cho phép lập tức đi vào.

Hiện tại không phải thời gian lên lớp, Kỳ Uyên ở bên trong, ngồi trước bàn tập trung tinh thần lật xem thứ gì đó. Hắn nhìn thấy Vinh Tranh vội vã đi vào, có chút kinh ngạc: "Ngọn gió nào đưa cậu tới đây?"

"Tôi cần sự hỗ trợ của anh." Vinh Tranh đi thẳng vào vấn đề: "Tôi có một cơ giáp cần vận chuyển ra khỏi Liên Bang, đi đến phụ cận tiền tuyến tác chiến với Trùng tộc."

Kỳ Uyên nghe vậy không hỏi lý do trước mà thận trọng suy tư, nhíu nhíu mày: "Nếu bắt đầu từ Thủ đô tinh vận chuyển ra sẽ tương đối khó khăn. Nơi này phòng thủ rất nghiêm."

Vinh Tranh cũng nhăn mi: "Ở nơi nào, có nắm chắc?"

Kỳ Uyên đưa ra một đáp án: "Tạp Tháp Nhĩ (Qatar) tinh."

Tạp Tháp Nhĩ (Qatar) tinh là tiểu tinh cầu không gần cũng không xa Thủ đô tinh, rất lâu trước kia nó là trạm trung chuyển trong quá trình kiến thiết Thủ đô tinh. Sau này Thủ đô tinh liên tiếp xây dựng vài bến tàu siêu cấp liền bỏ quên chỗ đó.

Hiện giờ chỗ đó phát triển thành một hành tinh du lịch, hàng năm có rất nhiều du khách tới. Nếu là muốn quay vòng gì đó, chỗ đó ngược lại là nơi thích hợp để giấu kín.

Vinh Tranh âm thầm tán thán một tiếng, ánh mắt Kỳ Uyên rất tinh chuẩn, lại suy xét vấn đề khác: "Tôi cần dùng gấp, anh có thể làm không?"

Phi gien hoàn mỹ {đam mỹ}Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu