Chap 12

1.1K 123 9
                                    

Nếu như mọi hôm cậu là người thức dậy trước thì hôm nay anh mới là người mở mắt đầu tiên. Anh nhìn mọi thứ xung quanh. Vẫn là căn phòng ấy, vẫn là chiếc giường ấy, vẫn là người con trai ấy đang nằm bên cạch anh nhưng sao hôm nay có gì đó khang khác. Nhớ lại những chuyện xảy ra tối qua khiến anh xấu hổ muốn độn thổ luôn cho rồi.

"Mình điên rồi sao? Tối qua ăn nhầm phải cái giống gì mà lại làm ra những chuyện như thế chứ. Ôi, trời đất thiên địa ơi, kiếm đâu ra cái hố cho tôi nhảy xuống bây giờ. Hic... Rõ ràng là mình không nghĩ sẽ đi đến tận mức này mà. Xấu hổ chết đi được..."

Anh chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng tách khỏi cậu trước khi cậu kịp tỉnh dậy vì anh chẳng còn mặt mũi nào nhìn cậu cả. Anh cố gắng ngồi dậy. 1 cơn đau chạy dọc sống lưng anh. Phải gồng hết sức anh mới có thể bước xuống giường mà không làm phiền đến cậu. Anh lết từng bước vào nhà tắm, vừa đi vừa đỡ lấy phần hông đang đau nhức của mình.

- Ái ui. Đau chết tôi rồi. Lưng thì đau, hông thì nhức, thế này thì sao mà làm được việc gì nữa. Tất cả cũng tại tên dư thừa tinh lực kia hết. Đây là lần đầu của tôi mà, đáng nhẽ cậu phải nhẹ tay 1 chút chứ. _ Anh cằn nhằn trong khi vặn vòi tắm.

Ừ thì cằn nhằn là thế, đau đớn là thế nhưng không hiểu sao anh lại thấy rất hạnh phúc. Anh nở 1 nụ cười mãn nguyện. Yêu và được yêu, cho đi và được nhận lại không phải là việc mà bất kỳ 2 người yêu nhau nào cũng làm sao? Mà đợi đã, hình như anh quên nói với cậu điều gì đó thì phải? Điều gì nhỉ? Chẳng nhớ ra nữa. Thôi kệ luôn vậy.

Sau khi tắm rửa sạch sẽ, anh bước vào phòng ngủ. Thấy cậu vẫn đang say giấc nồng, dù còn hơi xấu hổ nhưng anh vẫn mỉm cười dịu dàng rồi nhẹ nhàng đặt 1 nụ hôn lên má cậu. Rồi anh quay người đi ra phía cửa. Anh định sang phòng Yun Hyeong lấy bữa sáng về cho cậu. Anh thiết nghĩ khi cậu mở mắt ra, anh sẽ bê bữa sáng đến giường, nhẹ nhàng hôn cậu và tỏ tình với cậu thì chắc cậu sẽ vui lắm.

Từ phòng anh sang phòng của Yun Hyeong chỉ có tầm hơn chục bước chân. Vậy mà, còn đi chưa được nửa chặng đường thì từ đâu xuất hiện 1 đám người mặc vét đen dùng thuốc mê làm anh lịm đi rồi bịt miệng, bịt mắt, trói tay, trói chân, ném anh lên 1 chiếc xe rồi phóng vút đi đâu đó. (Động tác rất nhanh cứ như ninja)

Khi Jun Hoe tỉnh lại thì đồng hồ đã điểm 7 giờ sáng, cậu nhìn quanh căn phòng. Lạ nhỉ. Anh không có ở đây?! Thường thì giờ này anh đã phải chuẩn bị để mở cửa phòng khám rồi chứ. Vậy mà trước mặt cậu vẫn là căn phòng lộn xộn như tối qua và chẳng thấy anh đâu cả. Anh đi đâu được nhỉ. Cảm giác bất an dâng lên khiến cậu không có thời gian suy nghĩ nữa. Cậu mặc vội cái quần và khoác tạm cái áo rồi lao thẳng ra phòng khám tìm anh. Nhưng phòng khám cũng im lìm và hoàn toàn không có bóng dáng anh. Cậu hoàn toàn ở trong tình trạng hoảng loạn. Tại sao anh lại biến mất. Liệu có phải là do những gì cậu đã làm tối qua không?

Bỗng có tiếng gỗ cửa cắt ngang suy nghĩ của cậu. Nghĩ là anh về, cậu chạy ào ra cửa. Nhưng khi mở cửa ra thì cậu hoàn toàn thất vọng. Đó không phải anh mà là 1 trong những người từng là cấp dưới của cậu.

{Short fic} [Hoehwan] Sói xám và thỏ trắngDove le storie prendono vita. Scoprilo ora