Chap 15

995 114 10
                                    

Mọi người, ai cũng nghĩ rằng cậu được sinh ra trong 1 gia đình đáng ghen tị. Cha là Chủ tịch Tập đoàn lớn nhất nhì Hàn Quốc, mẹ là nghệ sĩ piano xinh đẹp có tiếng. Cậu lại là con trai đầu lòng nên được mọi người trong nhà rất mực cưng chiều. Nhưng ai ngờ rằng, cha cậu là 1 kẻ vô tâm. Khi mẹ mang thai em cậu, cha chẳng có 1 chút quan tâm. Ông coi công việc quan trọng hơn gia đình mình. Kể cả khi mẹ cậu băng huyết, em cậu chết trước khi kịp nhìn ánh sáng mặt trời thì cha vẫn không có mặt ở phòng cấp cứu. Đến khi cậu báo lại cái tin mẹ mất, em cũng chẳng còn thì ông ta chỉ buông 1 câu: "Thế à?" Lúc đấy, cậu chợt nhận ra bản chất thật của ông ta. Ông ta không hề yêu mẹ cậu. Ông cưới mẹ cậu chỉ đơn giản là vì bà đã mang thai cậu mà thôi. Vậy mà bà lại yêu ông ấy rất nhiều. Thậm chí đến trước khi chết, bà vẫn còn nắm chặt tay cậu và bảo rằng việc ông ấy không đến được là vì ông ấy đang cố gắng làm việc để nuôi sống gia đình, rằng cậu không được trách cứ ông.

Sau khi mẹ mất, cha cậu bắt đầu quá trình biến cậu thành 1 cỗ máy vô cảm giống ông. Ông bắt cậu học thật giỏi. Ông nhốt cậu trong nhà, không cho cậu giao thiệp với bất cứ ai. Ông nhồi nhét vào đầu cậu tư tưởng "tình cảm là thứ làm cho con người ta trở nên yếu đuối hơn", "kết quả quan trọng hơn quá trình", "muốn thành công thì phải biết cách dẫm đạp lên kẻ khác để sinh tồn". Rồi không biết từ lúc nào, cậu thật sự trở thành 1 người giống như ông ta. Đến cả lúc cậu phát hiện ra người giết cha mẹ Jun Hoe và dàn dựng thành 1 vụ tai nạn giao thông chính là cha cậu, cậu cũng không có phản ứng gì. Không phải là cậu chẳng quan tâm gì đến Jun Hoe. Ngược lại, cậu yêu thương Jun Hoe lắm chứ. Cậu coi cậu ấy như em ruột của mình vậy. Chỉ là cậu không dám tin tưởng bất cứ ai nên không thể đưa tay ra giúp đỡ bất cứ ai. Cậu sợ 1 mai, Jun Hoe cũng sẽ như bao kẻ khác lừa lọc, gian dối, phản bội cậu. Vì vậy, cậu thà lựa chọn làm kẻ phản bội trước còn hơn là để bị phản bội.

- Tôi vốn tưởng cậu thần thông quảng đại lắm. Không ngờ, cậu chỉ là 1 kẻ nhát gan. _ Jin Hwan chẳng thèm nói giảm nói tránh mà tạt luôn gáo nước lạnh vào mặt Han Bin.

- Anh...! _ Han Bin cáu tiết, quay sang nhìn anh. Cậu 1 tay tóm chặt cổ tay anh, 1 tay đưa lên bóp cổ anh. Cậu đè anh xuống giường _ Tôi thách anh nói lại những lời vừa rồi đấy!

- Khụ khụ khụ...

Cái cổ nhỏ bé của anh bị cậu siết không thương tiếc làm anh thậm chí cong chẳng thể thốt lên 1 lời giải thích nào. Anh dùng bên tay vẫn còn được tự do để đánh cậu vài cái với hy vọng mong manh là cậu sẽ nới lỏng tay ra. Thấy không hiệu quả, anh chỉ còn cách co chân lên, tung 1 cước vào hạ bộ của cậu. Và phước đức làm sao, cậu đã chịu buông anh ra. Anh lùi người lại phía đầu giường. Tay không ngừng vuốt vuốt, xoa xoa cái cổ nhỏ bé của mình. Còn cậu, máu nóng trong người dồn hết cả lên mặt. Khuôn mặt cậu lúc này trông chẳng khác nào quỷ dạ xoa: mặt đỏ, mắt sắc, nhe nanh. Cậu từ từ tiến lại phía anh. Anh thủ thế, run rẩy nói:

- Cậu... khụ khụ... cậu còn chẳng để... khụ khụ... tôi giải thích lấy 1 lời... _ Anh khó khăn lắm mới thốt ra được vài từ.

- Được. Anh nói thử tôi nghe. Nếu nó không hợp ý tôi thì hôm nay anh đừng hòng nhặt mạng về. _ Dù cậu đang đau lắm, tức lắm nhưng vẫn cố nhịn để xem anh giải thích thế nào.

{Short fic} [Hoehwan] Sói xám và thỏ trắngWhere stories live. Discover now