Lời tác giả

795 78 26
                                    

Vậy là "Sói xám và thỏ trắng" chỉ còn 1 chap nữa là sẽ end rồi. Tui lại mò lên viết cái Lời tác giả vớ vẩn này đây. Cái này chỉ đơn giản là mang tính chất xả stress mà thôi nên ai không thích đọc có thể click back thoải mái.


Đầu tiên là màn tự kiểm điểm lại bản thân:

1. Thật ra tui định viết truyện này trong tầm chục chap tức là trong vòng nửa tháng thôi. Nhưng nào ngờ vì 1 vài lí do mà nó đã lên tới 20 chap lận và kéo dài tầm 1 tháng rưỡi mất rồi.

- Thứ nhất là do tui lỡ tay viết tình tiết dài và chi tiết quá. Nếu tui cắt bớt chắc cũng chỉ tầm hơn chục chap là end.

- Thứ 2 là do lúc đó tui phải đi học lại và lúc đó cũng là lúc dồn dập bài kiểm tra các kiểu nên tui không thể tập trung tâm trí mà viết truyện được.

- Mới đây nhất là việc tui vứt truyện 1 tuần trời không ngó ngàng gì tới. Tất cả là bởi vì sau khi đi hiến máu lần đầu tiên trong đời thì tui dính ngay 1 cơn cảm lạnh. Đã thế, lúc đấy tui còn có 1 bài luận văn cần nộp gấp nên việc viết truyện phải tạm hoãn lại.

2. Tui đang tự xỉ vả bản thân cái tội lỡ tay để bạn Han Bin biến mất trong cả chục chap đầu và theo đó thì bạn June cũng biến mất trong 5 chap tiếp theo. Có vài bạn cmt là tui lơ bạn Huệ hơi bị lâu thì tui mới nhận ra điều tối quan trọng này. Suýt chút nữa là truyện đổi nam chính thật rồi. Là tui lỡ dại mong mọi người thứ lỗi. *Quỳ xuống tạ lỗi*

3. Theo cách viết của tui, các arc cứ hơi hơi giống nhau. Xin lỗi nhé! Vì tay nghề viết truyện mới chỉ dừng lại ở mức tay mơ thôi nên câu cú lủng củng thì cũng đành chịu.

4. Còn nói về trình độ tiếng Việt thì chắc còn thua cả trẻ tiểu học. Tui là tui qua cái thời đi học bị kiểm tra lỗi chính tả rồi. Thêm nữa, khi mà tui tập trung viết truyện thì thường chỉ chú ý đến cốt truyện, còn chính tả thì nó ra sao tui cũng kệ.

5. Do nghĩ đến đâu viết đến đấy, viết đến đâu up đến đấy nên mạch liên kết giữa các chap sẽ bị đứt đoạn nếu tui nghỉ viết quá lâu. *Nhiều khi đọc lại đến chính tui còn thấy chóng mặt nữa là*


Tiếp theo là màn gửi lời cảm ơn:

1. Tui là tui xin chân thành cảm ơn bà chị ruột của tui vì đã lao tâm khổ tứ, ngày nào cũng phải nấu mì tẩm bổ để tui có sức viết truyện. Mặc dù, bả suốt ngày chê tui là con hủ bị lậm fic nặng nhưng nhờ có những câu nói khích của bả tui mới đủ sức viết hết truyện này.

Em yêu chị lắm, nee-chan!!! <3

2. Tiếp theo là lời cảm ơn sâu sắc đến i7 - những người đã tiếp thêm sức mạnh cho tui khi tui bị bí ý tưởng. Đặc biệt là bạn Huệ nhé. Nhờ những biểu cảm vô cùng là dâm dê đê tiện của em mà chị mới có thể viết nên truyện này.

Thank u so much!!! ^^

3. Cuối cùng là cảm ơn những bạn đã theo dõi truyện của tui. Tui cũng biết mình tài năng có hạn mà khốn nạn thì có thừa nên nếu có gì không phải thì mong mọi người bỏ quá cho. Tui muốn đặc biệt gửi lời cảm ơn đến những bạn đã chịu khó bỏ ra vài giây quý báu trong quỹ thời gian của mình để cmt khích lệ và góp ý cho tui. *Nhiều quá nên tui không kể tên hết*

Tui xin chân thành cảm ơn các bạn đã ủng hộ tui trong suốt thời gian qua!!!


Màn tiếp theo cũng là màn cuối cùng, màn pr:

1. Truyện "Sói xám và thỏ trắng" chỉ còn 1 chap cuối nữa thôi nên mai tui sẽ up nốt dù hiện tại thì nó mới chỉ là ý tưởng và tui thì chưa viết được chữ nào hết.

2. Có thể truyện sẽ có 3 hoặc 4 ngoại truyện tùy theo nội dung của chap cuối. Và an tâm là ai về nhà nấy. Các chap ngoại truyện thì đảm bảo là chẳng có liên quan gì đến nhau. *Ngoài 1 điểm chung duy nhất là cùng tác giả*

3. Truyện kế thì dù đã có ý tưởng nhưng tui vẫn còn phân vân dữ lắm. Nên nếu được thì mọi người cho ý kiến xem tui nên viết về cp nào? thể loại nào?


Và cuối cùng là rất rất cảm ơn các bạn đã theo dõi truyện này. Mong rằng các bạn cũng sẽ theo dõi tui trong tương lai.

Thanks for reading!!! ^^

_Akira Yuu_

{Short fic} [Hoehwan] Sói xám và thỏ trắngWhere stories live. Discover now