Chap Extra 3 {Chanyun}

992 93 8
                                    

Lời cảnh báo của tác giả:

Tác giả đã viết nhanh, viết vội cái này trong lúc bụng rỗng, não ngừng hoạt động nên tình tiết được đẩy vs vận tốc phi mã.

Thành thật xin lỗi, bạn đọc!!! Và mong bạn đọc thông cảm cho cái bụng đang kêu gào thảm thiết của tác giả!!! T.T


Đây là câu chuyện xảy ra từ 1 năm trước khi phần chuyện chính được bắt đầu...


Có 1 bí mật mà tất cả mọi người trong khu tập thể không hề biết. Đó là Song Yun Hyeong là gay, hơn nữa còn là tổng công. Hằng đêm, anh thường lang thang khắp các gay bar để tìm bạn tình. Tiêu chí để làm bạn tình của anh rất đơn giản chỉ gói gọn trong 1 chữ "đẹp". Chỉ cần người đó ưa nhìn thì anh chẳng quan tâm người đó là ai, xuất thân ra sao,... Tuy vậy, anh vẫn mong 1 ngày nào đó sẽ tìm được người có khả năng khiến anh phải quy phục. Hôm nay cũng thế, khi màn đêm buông xuống cũng là lúc anh rời khỏi nhà để đến 1 trong những gay bar quen thuộc của mình "The Incubus". Anh ngồi xuống trước mặt chàng bartender đẹp trai – cũng là người bạn thân từ lâu của anh và gọi 1 ly Gin.

- Hôm nay chưa tia được ai sao, Yun? _ Chàng bartender đặt chiếc ly xuống trước mặt anh.

- Im đi. Tớ vẫn đang tìm người hợp gu mình. _ Anh lừ mắt.

- Cậu thật kén chọn quá đấy. _ Chàng ta quay đi để tránh ánh mắt sắc lạnh của anh.

Ngay lúc đó, lọt vào tầm mắt của anh là hình ảnh 1 tên khốn nào đó đã bỏ 1 viên thuốc vào cốc của 1 cậu trai trẻ. Sau khi uống xong cốc nước đó, cậu ta ngay lập tức gục xuống bàn. Với anh, việc cái tên khốn kia ngủ với ai cũng được nhưng anh chúa ghét việc chuốc thuốc để đạt được mong muốn. Anh ngay lập tức đứng bật dậy trước con mắt ngỡ ngàng của cậu bạn thân.

- Ê. Có phải cậu vừa bỏ thuốc vào ly nước của cậu ấy không? _ Anh vỗ vào vai tên khốn kia.

- Chuyện của tao liên quan quái gì đến mày? _ Hắn đứng bật dậy.

- Xin lỗi quý khách nhưng ở đây không thể chứa chấp những người như quý khách được đâu ạ _ Chàng bartender ra can thiệp và ngay lập tức 3 người bảo vệ to béo bước đến và lôi cái tên gây chuyện kia ra ngoài.

- Cảm ơn cậu. _ Anh nói.

- Không có gì. Thế giờ cậu tính sao với tên nhóc này. _ Cậu bartender chỉ vào cậu nhóc đang say giấc trên bàn.

Và thế là vì... anh gây ra họa nên anh phải chịu trách nhiệm với cậu nhóc này. Biết là không thể đem cậu ta về khu tập thể nên anh đành đưa cậu ta vào khách sạn. Cậu ta cao hơn anh, nặng hơn anh, phải khó khăn lắm anh mới vứt cậu ta lên giường được. Sau đó, anh đi vào nhà tắm để gột rửa bụi trần. Đang tắm dở thì anh thấy có 1 bóng đen từ đâu bước đến – là cậu nhóc đó. Mắt cậu ấy đỏ ngầu. Như 1 con thú đói khát, cậu nhào vào người anh, khóa tay anh bằng cánh tay chắc khỏe của mình và dùng tay còn lại vân vê nhũ hoa của anh. Trong tình trạng này, lại còn ở khách sạn, anh không tài nào đủ dũng khí để gọi cứu viện. Cậu ta hôn lên tấm lưng trắng của anh, tỉ mỉ không bỏ sót 1 chỗ nào. Nhưng thế nào đã hết, cậu ta còn chạm vào cái chỗ mà đến anh còn chẳng dám chạm vào nữa.

{Short fic} [Hoehwan] Sói xám và thỏ trắngOnde histórias criam vida. Descubra agora