# Chap 1

3.8K 197 3
                                    

# Chap 1



'xin chào các bạn ! Sau một thời gian làm việc ở nước ngoài, cuối cùng chúng ta cũng đã gặp lại ảnh đế Vương Tuấn Khải. Đây chắc hẳn là tin tốt cho người hâm mộ Vương Tuấn Khải ở trong nước '

" Tuấn Khải ! Chúng ta hiện giờ có rất nhiều lời mời phỏng vấn, em có muốn nhận không ?" Anh quản lý - Tiểu Mã Ca xem qua email công ty vừa gửi rồi hỏi Vương Tuấn Khải. Nói thật, trong công ty ngay cả giám đốc cũng không muốn đắc tội với Vương Tuấn Khải . Anh thật phải không ngờ được Vương Tuấn Khải chỉ mới 21 tuổi thôi mà sự nghiệp lại làm cho người ta choáng váng như vậy, hắn không chỉ làm việc trong nước như các sao nam khác mà còn được rất nhiều lời mời từ các nhà sản xuất phim, hợp đồng quảng cáo từ nước ngoài. Năm 16 bước vào giới giải trí, khi ấy Vương Tuấn Khải chỉ mới là lính mới, nhưng không ai có thể phủ nhận chỉ trong vòng 2 năm Vương Tuấn Khải đã có được sự nghiệp và chỗ đứng vững chãi trong giới showbiz. Mọi người thì luôn biết đến một Vương Tuấn Khải nam thần, một anh chàng tốt giống như những vai chính diện mà hắn hay đóng. Nhưng sự thật luôn luôn làm người khác không khỏi bất ngờ. Tính cách thật sự của Vương Tuấn Khải chính là vai phản diện điển hình. Vương Tuấn Khải thật sự là một người rất hiếu thắng, làm việc có hơi độc đoán làm cho kha khá nhà sản xuất khi hợp tác với hắn có hơi không được vui vẻ mấy nhưng vì Vương Tuấn Khải sẽ đem lại cho họ lợi nhuận nên họ luôn phải chịu đựng tính cách này của hắn. Tất cả những hợp đồng mà hắn chọn đều được tính toán rất tỉ mỉ, mọi sai sót nếu xảy ra thì Vương Tuấn Khải lãnh khốc sẽ xuất hiện. Đây chỉ là một phần anh nhận thấy được còn Vương Tuấn Khải như thế nào nữa thì chỉ trời mới biết . Một số người không thích tính cách có hơi khó chịu của Vương Tuấn Khải thì luôn cho rằng hắn là chảnh, mắc bệnh ngôi sao nhưng anh không nghĩ vậy vì Vương Tuấn Khải có quyền làm như thế. Sự nổi tiếng của Vương Tuấn Khải phải nói do một mình hắn gầy dựng nên, công ty thật ra chả giúp ích gì cho hắn cả. Cho nên mỗi hợp đồng đều phải có sự đồng ý của Vương Tuấn Khải . Nhưng mọi người trong công ty cũng không thể phủ nhận được rằng mỗi hợp đồng Vương Tuấn Khải nhận đều mang đến một con số khổng lồ.

" Em muốn nghỉ ngơi ! Huỷ bỏ đi ! " Vương Tuấn Khải ngả đầu ra sau đeo tai nghe thư giãn.

Tiểu Mã Ca cũng biết Vương Tuấn Khải như vậy là lúc để cho hắn yên nên anh không quấy rầy hắn nữa.

Ngay sau đó Vương Tuấn Khải được đưa về căn hộ mà hắn mua một năm trước. Không phải là căn nhà riêng mà chỉ là một căn hộ cao cấp thôi. Sau khi đưa Vương Tuấn Khải về tới nơi tới chốn, Tiểu Mã Ca cũng nhanh chóng quay trở lại công ty.

Sau khi Tiểu Mã Ca đi, Vương Tuấn Khải liền bay thẳng lên giường đánh một giấc thật ngon. Thật sự bây giờ hắn rất mệt, vừa quay xong cảnh cuối cùng cho một bộ phim điện ảnh thì hắn lên máy bay về ngay Trung Quốc. Mặc dù ngồi ở hàng VIP những vẫn không thể thoái mái để ngủ được. Nên bây giờ Vương Tuấn Khải chỉ muốn ngủ thật sâu để nghỉ ngơi.

------

" Thiên Tỉ bên nhãn hàng thời trang thể thao XX muốn cùng em hợp tác, em xem thử trang phục của họ. " Quản lý của Dịch Dương Thiên Tỉ - Bạng Hổ đưa một cuốn album về bộ sưu tập mới nhất của hãng thời trang XX cho Thiên Tỉ .

Thiên Tỉ nhận lấy rồi từ từ lật từng trang xem xét, cậu là người ăn mặc rất thời trang. Mỗi lần sải bước trên thảm đỏ hay chỉ là đi sân bay thì tất cả trang phục của cậu đều được cậu chọn lựa rất kỹ càng, kể cả nhà thiết kế cậu cũng chọn sao cho phù hợp với mình nhất.

Nếu nói Vương Tuấn Khải tài năng thì Thiên Tỉ không hề kém, vì mấy năm nay Vương Tuấn Khải đa số đều nhận hợp đồng ở nước ngoài nên Thiên Tỉ đối với thị trường trong nước càng có nhiều lợi thế. Cậu chỉ thua Vương Tuấn Khải một tuổi nhưng sự nghiệp thì cũng không thể nói kém Vương Tuấn Khải nhất là trong nước.

" Ừm trang phục rất đẹp nhưng là chụp lookbook , chúng ta có lịch trống không ?"

" Ừm nếu tính thì xem ra rất kín nhưng em có chuyện gì bận sao ?" Bạng Hổ thắc mắc hỏi Thiên Tỉ , vì anh biết cậu là người có trách nhiệm nhưng nếu cậu ấy hỏi về lịch trình thì chắc cậu ấy có kế hoạch gì đó .

" Ừm ! Tuần sau em muốn bay sang Quảng Châu dự tiệc sinh nhật của Vương Nguyên ?"

" Lại nữa sao ? " Bạng Hổ chỉ biết đỡ trán, anh không biết trong tháng này tên nhóc Vương Nguyên kia gọi Thiên Tỉ đi chơi với lý do sinh nhật bao nhiêu lần nữa. Nhưng lần nào Thiên Tỉ cũng như thế mà chấp nhận, phải nói Thiên Tỉ rất coi trọng Vương Nguyên hay do tính tình của cậu tốt ?

" Em cũng biết tính Vương Nguyên hơi tuỳ hứng, nhưng cậu ấy chắc có chuyện gì đó  ! Anh sắp xếp đi, em muốn thứ 3 tuần sau đi ." Thiên Tỉ nói xong thì đứng ra khỏi bàn trang điểm chuẩn bị cảnh quay tiếp theo .

Bạng Hổ thế là phải bắt đầu sắp xếp lại lịch trình cho Thiên Tỉ , để đảm bảo không bỏ lỡ bất kỳ công việc nào.



Hết chap 1
Hy vọng mọi người sẽ yêu thích truyện mới này <3




Au : Mập

| FanFic | [Khải Thiên] Khi Chính Diện yêu Phản Diện - HoànWhere stories live. Discover now