# Chap 12

1.7K 126 1
                                    

# Chap 12



Thiên Tỉ vừa đi thì Tiểu Mã Ca cũng vừa về, anh khi nãy chạy về lấy ít đồ cá nhân, Vương Tuấn Khải ưa sạch sẽ, đồ của bệnh viện chắc hẳn hắn không muốn dùng.

Vào phòng anh sắp xếp đồ ra rồi đi đến chỉnh lại chăn cho Vương Tuấn Khải , thấy chiếc điện thoại của Vương Tuấn Khải để ở đầu giường thì liền cất vào hộc tủ.

Ngay cả Vương Tuấn Khải , Tiểu Mã Ca, Thiên Tỉ cũng không ngờ rằng những lời Thiên Tỉ khi nãy nói đã bị chiếc điện thoại ấy thu âm lại hết.

Chuyện là Tiểu Mã Ca có tính hay quên nên dùng điện thoại ghi âm lại lời dặn của bác sĩ . Khi nãy có ý tá đến chích thuốc cho Vương Tuấn Khải có dặn dò vài điều nên anh cũng lấy điện thoại ra ghi âm cho kịp. Vì điện thoại anh đang sạc, tiện thể có điện thoại Vương Tuấn Khải ở đấy nên anh lấy xài. Nào ngờ vừa xong thì mẹ Vương Tuấn Khải gọi điện đến cho anh, quên tắt ghi âm đi . Anh cứ như thế để điện thoại ở bàn rồi đi ra ngoài. Và cứ như thế lời Thiên Tỉ nói đều trôi tuột vào chiếc điện thoại ấy.

----------

Hai tuần sau , Thiên Tỉ được xuất viện. Kể từ lần đó Thiên Tỉ cũng không đến phòng bệnh của Vương Tuấn Khải nữa. Nhưng cậu vẫn hỏi thăm tình hình của Vương Tuấn Khải thông qua bác sĩ điều trị cho hắn .

Đến bây giờ Vương Tuấn Khải vẫn chưa tỉnh lại, điều đó lại làm cho Thiên Tỉ càng thêm lo lắng. Cậu không nghĩ đến bây giờ Vương Tuấn Khải vẫn chưa tỉnh. Hỏi tin tức từ Tiểu Mã Ca , anh chỉ nói tình trạng sức khoẻ của Vương Tuấn Khải đang dần chuyển biến tốt, chỉ là hắn chưa muốn tỉnh thôi.

Khi xuất viện, Thiên Tỉ được ở nhà tịnh dưỡng một tuần. Sau đó tiếp tục chạy với lịch trình. Cứ hỡ rảnh là cậu lấy điện thoại gọi cho bác sĩ phụ trách bệnh tình của Vương Tuấn Khải để hỏi tình hình.

Nghe được hắn đã tỉnh lại thì tim Thiên Tỉ như nhẹ đi cả tấn. Cậu nghĩ khi nào được thì cậu phải vào thăm Vương Tuấn Khải, cậu vẫn chưa có lời cảm ơn chính thức đến hắn.

Vương Tuấn Khải sau khi tỉnh lại, điều đầu tiên hắn hỏi là tình hình của Thiên Tỉ . Nghe Tiểu Mã Ca nói cậu không sao , thậm chí đã xuất viện thì hắn vừa mừng vừa hụt hẫng. Hắn đã không tiếc cái mạng này mà cứu cậu đến cả việc đến thăm hỏi cũng chưa thấy đâu cả.

Và cứ như thế , Vương Tuấn Khải ngày ngày nhàm chán ở bệnh viện đôi lúc sẽ nhìn đến cánh cửa, hy vọng người mở ra là cậu.

------

Vương Nguyên sau khi công tác từ Pháp trở về thì nhận được tin Thiên Tỉ gặp sự cố phim trường phải nhập viện thì y lo lắng không thôi. Vừa xuống máy bay liền gọi điện cho Thiên Tỉ. Thiên Tỉ thấy Vương Nguyên gọi đến liền bắt máy. Nghe Vương Nguyên giáo huấn vì tội giấu y việc quan trọng như thế này xong thì cả hai hẹn gặp nhau ở nhà Thiên Tỉ .

Hôm nay Vương Nguyên hoá trang cực kỳ cẩn trọng đi đến nhà Thiên Tỉ. Thiên Tỉ vừa mở cửa ra thì Vương Nguyên chạy vọt vào trong, cởi hết phụ kiện hoá trang ra cho thoáng rồi nhảy xuống bếp lục lọi. Thiên Tỉ nhìn thấy Vương Nguyên như thế liền lắc đầu không thôi.

| FanFic | [Khải Thiên] Khi Chính Diện yêu Phản Diện - HoànWhere stories live. Discover now