# Chap 6

1.9K 149 0
                                    

# Chap 6


Sau khi chuẩn bị hậu kỳ xong đâu đấy thì buổi chụp hình bắt đầu. Thiên Tỉ trong suốt quá trình luôn phải tự nhủ rằng ' phải tập trung ' ' phải tập trung', Vương Tuấn Khải bên cạnh thật đúng là nam thần. Hắn chụp hình hầu như tấm nào cũng đều hoàn hảo, thật sự rất chuyên nghiệp. Cũng chính vì thế mà buổi chụp hình hết sức thuận lợi và kết thúc nhanh chóng.

Trong khi Thiên Tỉ đi thay quần áo thì Vương Tuấn Khải ngồi lại xem qua những set hình chụp của cả hai. Phải nói là vô cùng hoà hợp, tuy rằng đây là lần đầu hợp tác nhưng phải nói là cả hai chụp hình rất đẹp.

" Sau khi làm hoàn tất trước đó nhớ gửi mail sang cho quản lý của tôi. " Vương Tuấn Khải nói xong liền đứng lên đi vào phòng thay đồ.

Thiên Tỉ bên này đang chỉnh sửa lại áo khoác, thì thấy trên gương xuất hiện một người. Cậu có hơi giật mình nhưng cũng nhanh lấy lại bình tĩnh.

" Hình như chúng ta chưa chào hỏi chính thức nhỉ ?" Vương Tuấn Khải chống một tay lên bồn rửa tay nghiêng người sang nhìn Thiên Tỉ .

" Tôi là Dịch Dương Thiên Tỉ , xin chào !" Thiên Tỉ xoay người sang đối diện Vương Tuấn Khải nói.

" Tên đẹp và lạ đó, tại sao ba mẹ tôi không đặt cho tôi một cái tên bốn chữ như cậu vậy. Nghe qua một lần liền ấn tượng. !" Vương Tuấn Khải lại giở trò bắt đầu trêu nghẹo Thiên Tỉ .

" Vậy anh ghét cái tên 'Vương Tuấn Khải ' này sao ? "

" Không hẳn chỉ là hơi tiếc thôi !" Vương Tuấn Khải hơi nhích người sang kéo ngắn khoảng cách của hai người.

Thiên Tỉ thấy được động tác của Vương Tuấn Khải liền lùi lại, lấy điện thoại định bước ra khỏi phòng thì bị Vương Tuấn Khải giữ tay lại.

" Dịch Dương Thiên Tỉ ! Tôi đã để ý cậu rồi nên hãy cẩn trọng đấy !" Vương Tuấn Khải nhếch mép mỉm cười nhìn Thiên Tỉ .

Thiên Tỉ trừng mắt nhìn Vương Tuấn Khải rồi hất tay anh sang một bên đi ra bên ngoài. Cậu thật sự khi nãy đã cố gắng trấn án mình rất nhiều lần rồi, Vương Tuấn Khải hắn ta là có ý gì chứ ? Vương Tuấn Khải bây giờ chú ý đến cậu thì cậu không biết nên vui hay buồn nữa ? Sự việc xảy ra thật sự rất bất ngờ làm cậu không thể nào tiếp thu được.

Bạng Hổ thấy Thiên Tỉ chạy ra ngoài từ phòng thay đồ thì tưởng có chuyện gì, liền đi đến xem .

" Em sao vậy ?"

" Không sao ! Chúng ta đi !" Nói rồi cậu khôi phục lại vẻ bình tĩnh như trước , đi ra khỏi studio.

Bạng Hổ thấy Thiên Tỉ không có ý định nói cho anh biết nên anh cũng không muốn ép.

Trên xe Bạng Hổ đưa cho Thiên Tỉ một hộp sữa để cậu lót dạ, rồi nói.

" Em về nhà nghỉ ngơi chút, lát anh sẽ kêu người mang đồ ăn trưa cho em. Nhớ ngủ nhiều một chút, tối nay chúng ta sẽ đi sự kiện ra mắt dòng nước hoa mới của hãng K "

Thiên Tỉ nhận lấy hộp sữa rồi cắm ống hút uống, xong thì cậu đưa cho Bạng Hổ rồi nhìn sang phía cửa sổ. Bây giờ tâm tình cậu đã ổn định lại đôi chút, Vương Tuấn Khải hắn ta thật sự có ý gì với cậu chứ ! Từ một người không hề biết mà bây giờ cậu đã là người được Vương Tuấn Khải chú ý ! Có lẽ cậu nên chuẩn bị tốt như Vương Tuấn Khải đã nói. Cậu sẽ không để mình ngục ngã.

-------

Sau buổi chụp hình, tối hôm đó tại sự kiện ra mắt nước hoa của hãng K . Mọi người được dịp trông thấy nam thần Vương Tuấn Khải của chúng ta đã trở về hoạt động lại trong nước, ngay cả fan hậm hộ hay giới báo chí đều rất mong chờ để phỏng vấn hắn.

Một lát sau , một chiếc siêu xe đã đậu ở đường thảm đỏ và đôi chân bước ra từ đó cũng toát lên được khí chất và sự tự tin của mình. Vương Tuấn Khải từ từ bước ra như một ánh mắt trời đỏ rực, làm cho tất cả mọi người đều chú ý đến hắn. Mỉm cười, bước đi tao nhã, khí chất, ..đấy là những gì Vương Tuấn Khải sẽ thể hiện khi ở trước mặt công chúng.

Đi đến khu vực chụp hình và phỏng vấn, một MC cũng nhanh chóng đặt câu hỏi cho Vương Tuấn Khải .

" Vương Tuấn Khải ! Anh cảm thấy như thế nào khi về lại nước hoạt động ?"

" Mọi người muốn tôi trả lời như thế nào ? Vui vẻ , đương nhiên là vậy. Nhưng trước hết tôi phải nói là rất thoải mái khi được về nhà !"

" Vậy anh đã nhận lời tham gia một bộ phim nào chưa ?"

" Điều này nên bí mật nhỉ ! Tôi thích một chút gì bất ngờ !"

Vương Tuấn Khải thấy cô ta còn muốn hỏi thêm nữa thì hắn liền nhìn sang quản lý sự kiện đang đứng ở đấy , người quản lý này nhận thấy được ý của Vương Tuấn Khải liền nói vào bộ đàm cho cô MC đấy.

Sau khi vào trong khu vực chính, điều đầu tiên Vương Tuấn Khải làm là tiếm kiếm thân ảnh mà hắn đang muốn gặp. Không lẽ cậu ta huỷ bỏ sự kiện này, hắn không nghĩ Thiên Tỉ sẽ làm vậy. Đúng như dự đoán khoảng không lâu sau Thiên Tỉ cũng từ khu vực phỏng vấn đi vào trong.

Hôm nay cậu mặc một bộ vest đen, trông toát lên được vẻ lạnh lùng của cậu, gương mặt Thiên Tỉ vẫn cứ như vậy chẳng chút biểu hiện gì ra bên ngoài. Và đấy cũng là điều mà Vương Tuấn Khải cảm thấy thú vị và muốn tìm hiểu cậu Thiên Tỉ .

Vương Tuấn Khải khi thấy được Thiên Tỉ thì sự nhàm chán nãy giờ liền biến mất, hắn cũng đang rất muốn gặp cậu ta.

" Chào ! Chúng ta lại gặp nhau rồi ! " Vương Tuấn Khải đi đến lấy một ly rượu đưa cho Thiên Tỉ .

" Cảm ơn !" Thiên Tỉ nhận lấy ly rượu rồi nói.

" Cậu thật kiệm lời nhỉ, đúng như lời đồn !" Vương Tuấn Khải thoải mái dựa vào cạnh bàn uống ly rượu trên tay nói.

" Cho nên tôi không phải hạng người phù hợp để anh đùa giỡn đâu !"

" Ai nói tôi đùa giỡn cậu, tôi rất đang nghiêm túc để ý đến cậu đấy. Nhưng càng không phù hợp thì tôi mới càng phải làm cho phù hợp !" Vương Tuấn Khải hơi cuối người đưa mặt sát vào mặt Thiên Tỉ .

Thiên Tỉ thấy hành động này của Vương Tuấn Khải liền nhích sang bên cạnh.

" Tôi cảm thấy anh quá rảnh rỗi nhỉ, nhưng tôi thì hy vọng anh giữ tự trọng !" Thiên Tỉ nói có phần hơi lớn, điều đó tỏ rõ được cậu đang không được thoải mái.

Vương Tuấn Khải phì cười, thật ra Thiên Tỉ không biết rằng khi cậu giận giữ thì trông cậu rất đáng yêu, lông mi hơi run rẩy, cánh môi mập mờ nói ra từng cậu chứ, mặt thì mở to hơn một chút. Tổng quan lại nhìn rất câu nhân nha.

Thiên Tỉ thấy Vương Tuấn Khải thật không biết xấu hổ là gì nên cậu quay mặt sang không muốn cùng hắn nói chuyện nữa.

Ngay lúc này sân khấu ở trên kia cũng vang lên tiếng của MC nói sắp bắt đầu buổi ra mắt loại nước hoa mới nhất. Lúc này Vương Tuấn Khải mới buông tha Thiên Tỉ mà nhìn về phía sân khấu, Thiên Tỉ sau khi được giải thoát thì mắt cùng hướng về đó.

Nhưng khi trên màn hình xuất hiện người mẫu chụp đại diện cho loại nước hoa này làm cho cậu không khỏi sững sờ.


Hết chap 6


Au : Mập

| FanFic | [Khải Thiên] Khi Chính Diện yêu Phản Diện - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ