# Chap 5

1.8K 150 0
                                    

# Chap 5



Thiên Tỉ sau hai ngày nghỉ ngơi ở nhà Vương Nguyên thì cậu phải lâp tức lên máy bay, bay về Bắc Kinh để kịp buổi chụp hình cho hãng thời trang thể thao.

Sau khi xuống sân bay thì cậu gặp phải một vấn đề hằng ngày, fan hâm mộ đến đông kín ở sân bay, vì lịch trình cá nhân nên cậu không mang theo nhiều vệ sĩ ,lần này Bạng Hổ cũng từ chối đi cùng cậu vì anh ta thật sự rất không có thiện cảm với Vương Nguyên. Đơn giản vì y luôn làm lịch trình của Thiên Tỉ xáo trộn cả lên.

May mắn thay Bạng Hổ đoán được tình hình nên đã chuẩn bị một vài người vệ sĩ. Tuy có hơi chật vật nhưng cuối cùng cậu cũng đã thoát rồi. Lên xe thì tài xế cũng cùng lúc đạp ga chạy thẳng đến studio.

Vương Tuấn Khải hôm nay đặc biệt hào hứng đi đến studio rất sớm, bây giờ hắn đang nhàn nhã uống cafe vừa lướt điện thoại chờ nhân vật chính thứ hai đến.

Một đám nữ nhân viên cũng vì thế mà thầm cảm ơn ông Trời cho mấy cô được ngắm trai trực tiếp miễn phí như vậy.

Thiên Tỉ sau khi xe vừa thắng lại thì cậu không đợi Bạng Hổ mở cửa mà tự mình xuống xe. Bạng Hổ chuẩn bị xong chút đồ rồi cùng cậu vào trong. Thiên Tỉ vừa đến thì tổng phụ trách mừng rỡ chạy lại hảo hảo ôm như chào hỏi Thiên Tỉ .

" Thiên Tỉ cuối cùng cũng đến rồi !"

" Thật xin lỗi ! Tôi đến muộn , chúng ta có thể bắt đầu."

Vương Tuấn Khải bên này khi nghe thấy nhân vật mà hắn móng chờ cuối cùng cũng xuất hiện thì tắt điện thoại đứng lên hướng đến chỗ Thiên Tỉ .

Tổng phụ trách thấy Vương Tuấn Khải đi đến thì tránh sang một bên rồi mỉm cười giới thiệu với Thiên Tỉ ." À đây là Vương Tuấn Khải chắc cậu cũng biết, lần chụp hình lookbook này cậu sẽ chụp cùng Vương Tuấn Khải !"

Thiên Tỉ nghe xong liền bất ngờ, đây là chuyện gì đang diễn ra vậy ? Vương Tuấn Khải anh ta sao lại xuất hiện nơi này ? Chụp hình chung ?

" Xin lỗi nhưng theo những gì tôi nhận được từ ông là chỉ tôi chụp mà thôi !" Thiên Tỉ có phần hơi tức giận hướng tổng phụ trách hỏi.

" Thật thứ lỗi với cậu, do có một vài sự cố nhất định chúng tôi đành phải đổi một chút, hy vọng cậu thông cảm !" Tổng phụ trách có phần áy náy giải thích.

" Nhưng trước đó tôi không nhận được thông báo này !" Thiên Tỉ gặng hỏi lại .

Tổng phụ trách lần này không biết trả lời sao với cậu, không phải ông không muốn gọi mà là người này là Vương Tuấn Khải đó ! Hắn nói không được nói chuyện này cho Thiên Tỉ . Nên ông đành ngậm ngùi làm theo, ông nghĩ Thiên Tỉ trước giờ là người nhã nhặn sẽ không quá truy cứu việc này nhưng không ngờ cậu lại hỏi như vậy.

Bên này Vương Tuấn Khải thấy tổng phụ trách đã bí đường nên anh đành lên tiếng.

" Lần này là tôi muốn chụp hình cùng cậu !" Vương Tuấn Khải dùng chất giọng trầm, có phần hơi lãnh nói với Thiên Tỉ .

" Tại sao ?" Thiên Tỉ cũng không hơi kém , rất bình tĩnh trả lời Vương Tuấn Khải .

" Chỉ muốn thôi !" Vương Tuấn Khải giờ lại dùng chất giọng trêu nghẹo ong bướm nói với Thiên Tỉ .

" Thật tuỳ hứng ! Anh không nghĩ tôi không muốn chụp hình với anh à ?"

" Nếu cậu là người chuyên nghiệp thì sẽ không làm thế !" Vương Tuấn Khải cười mỉm nhìn thẳng vào Thiên Tỉ nói.

Thiên Tỉ lần này thật sự cứng họng, đúng là cậu có phần rất không thích chuyện này nhưng nếu là một người chuyên nghiệp thì không thể vì cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến công việc.

" Thôi được rồi ! Chúng ta chụp hình !" Thiên Tỉ đành thoả thuận.

Vương Tuấn Khải nhìn theo bóng lưng Thiên Tỉ đi vào phòng thay đồ liền mỉm cười, thật thú vị nha !




Hết chap 5


Au : Mập

| FanFic | [Khải Thiên] Khi Chính Diện yêu Phản Diện - HoànWhere stories live. Discover now