# Chap 3

2K 149 2
                                    

# Chap 3


Sau khi ngủ một đêm tại nhà ba mẹ, Vương Tuấn Khải đi về căn hộ của mình. Bây giờ hắn rất thanh thơi vì mới hoàn thành một dự án phim lớn nên hắn hiện tại không muốn tiếp nhận dự án phim khác.

Ngồi ở phòng khách dùng laptop chơi game, bên cạnh là một vài loại trái cây được Tiểu Mã Ca mua ở những nơi sản xuất sạch, không thuốc hoá học. Đang mãi mê chơi game , điện thoại bên cạnh bỗng reo lên, hắn nhìn qua thì ra là Tiểu Mã Ca. Tạm nhấn dừng trò chơi , lấy điện thoại sang bắt máy nghe.

" Uây ! Tiểu Khải anh đang ở trước cửa nhà. "

" Anh vào đi !"

Nói rồi cả hai đều cúp máy, bên ngoài là tiếng mở cửa. Tiểu Mã Ca mang một chút đồ ăn trưa cho Vương Tuấn Khải để vào bếp rồi đi đến ngồi trên sofa đối diện.

" Tiểu Khải ! Bây giờ có rất nhiều lời mời đóng phim đang đợi em đây, em có muốn xem qua không ?" Tiểu Mã Ca vừa nói vừa mở máy tỉnh bảng đưa đến trước mặt Vương Tuấn Khải .

" Em đã nói là bây giờ muốn nghỉ ngơi, không muốn đóng !" Vương Tuấn Khải không thèm liếc sang cái máy tính bảng đang để trên bàn chăm chú chơi game.

" Ây thật ra anh cũng rất khó xử, công ty cũng vậy, tại vì trước khi em tham gia đóng ở nước ngoài họ cũng đã gửi lời mời hy vọng sau khi em hoàn thành dự án phim ở nước ngoài thì sẽ xem qua dự án phim của họ."

" Đấy là công ty với anh hứa còn em thì không nên đừng nói kiểu em thiếu nợ họ . "

" Được rồi ! Được rồi ! Mà anh cũng nói cho em biết em có đối thủ rồi đấy. "

" Ý anh là gì ? "

" Doanh thu phòng vé của bộ phim R em đóng hiện tại vẫn đang giữ vị trí thứ nhất trong những bộ phim có doanh thu phòng vé cao nhất Trung Quốc, nhưng hạng hai cũng không vừa đâu. Nghe đâu bộ phim ra mắt cách đây nửa năm cũng chỉ sau em nửa năm. Nhưng thành tích vậy cũng thật đáng nể !"

" Vậy sao, cho em xem !" Vương Tuấn Khải bây giờ mới ly khai cái laptop mà nhìn Tiểu Mã Ca hỏi.

Tiểu Mã Ca bên này lấy máy tính bảng tìm kiếm một chút rồi đưa sang cho Vương Tuấn Khải. Hắn cầm máy tính bảng nhìn vào tên phim và diễn viên chính của bộ phim. Thật ra bộ phim này nam chính là đóng chính diện và nam phụ là phản diện, nhưng theo những bình luận trên trang thì tên nam chính kia thậm chí còn chưa được nhắc, đều là khen ngợi tên nam phụ đóng phản diện kia . Nhìn thoáng qua tên nam phụ kia Vương Tuấn Khải liền lẩm bẩm " Dịch Dương Thiên Tỉ ". Cái tên cũng thật đặc biệt. Đây là ấn tượng đầu tiện của Vương Tuấn Khải đối với Thiên Tỉ .

" Dịch Dương Thiên Tỉ sao ?" Vương Tuấn Khải trả lại máy tính bảng cho Tiểu Mã Ca rồi hỏi.

" Chính xác ! Cậu trai này rất cừ đấy, em không nên xem thường. Tuy nhỏ hơn em một tuổi, chưa tính mặt trận nước ngoài nhưng trong nước thì tên tuổi không thua em đâu. "

" Nhưng cậu ta không phải luôn đóng phản diện sao ? Sao có thể so sánh với em ?"

" Ầy phản diện và chính diện không phải luôn ở trong một bộ phim sao. Tuy em là đóng chính diện nhưng cậu ta cũng có thể cùng em đóng phản diện trong bộ phim ấy. Đây điển hình là bộ phim em vừa xem qua, không phải cậu ta làm lu mờ luôn cả nam chính sao ?"

" Để xem !" Vương Tuấn Khải bỗng cảm thấy có chút thích thú, rất muốn gặp mặt cậu Dịch Dương Thiên Tỉ kia .

----------

Hôm nay đúng là ngày Thiên Tỉ bay đến Quảng Châu, vừa đáp xuống sân bay. Ra khỏi ngoài sảnh thì Vương Nguyên mặt mày hí hứng chạy lại ôm chầm lấy Thiên Tỉ .

" Tiểu Thiên Thiên ! Người yêu của cậu tới đây " Vương Nguyên cao hứng cười to.

Bây giờ Thiên Tỉ mới nghĩ mình thật ngốc, tại sao cậu phải hoá trang làm chi cho mệt, không phải tên Vương Nguyên này đã làm cho cả hàng ngàn fan cùng giới báo chí tụ tập ở đây sao. May mắn thay Vương Nguyên có đem theo khá nhiều vệ sĩ cho nên cả hai người không quá chật vật để ra xe.

Vừa vào trong xe Vương Nguyên bắt đầu dính lên người Thiên Tỉ cọ cọ.

" Ây do ! Thật nhớ cậu quá đi !"

" Xạo vừa thôi mới hai tháng trước chúng ta gặp nhau !"

Vương Nguyên hướng mặt nhìn Thiên Tỉ mỉm cười rồi dựa vào người Thiên Tỉ như thế mà ngồi.

Thật ra Vương Nguyên và Thiên Tỉ cùng nhau quen là ở công ty hiện giờ của Thiên Tỉ , nhưng Vương Nguyên là người rất ngang bướng , tính tình có chút cổ quái,thích tự do, nhìn qua Vương Nguyên lúc nào cũng vui vẻ mỉm cười nhưng ai biết được trong Vương Nguyên lại có một Vương Nguyên hoàn toàn trái ngược. Cho nên y chỉ thực tập ở công ty đúng một năm thì không chịu nữa mà tự mình rời khỏi mà debut. Vương Nguyên khác với Thiên Tỉ , y chỉ tham gia đóng quảng cáo, làm người mẫu ,và là đại diện cho kha khá những mặt hàng nổi tiếng thế giới tại thị trường Trung Quốc. Cho nên đây là lý do vì sao Vương Nguyên rất thoáng thời gian, hở tý là gọi Thiên Tỉ đến Quảng Châu.

Cả hai cùng đến căn nhà của Vương Nguyên mua cách đây nửa năm, tuy không quá lớn nhưng cũng thuộc hạng sang. Đối với Vương Nguyên , Thiên Tỉ chính là tri kỷ mà y quý trọng nhất. Cho nên đấy cũng là lý do vì sao trong nhà Vương Nguyên có thêm một căn phòng gập tràn gấu bông dành cho Thiên Tỉ.

Nhiều lúc Thiên Tỉ cũng kêu Vương Nguyên bỏ căn phòng ấy đi, vì dù sao số lần cậu đến được Quảng Châu không nhiều, làm vậy chỉ mệt cho người giúp việc phải dọn dẹp mà thôi. Nhưng Vương Nguyên đương nhiên không chịu, nhất quyết giữ lại. Và thế là căn phòng ấy vẫn tồn tại.





Hết chap 3



Au : Mập

| FanFic | [Khải Thiên] Khi Chính Diện yêu Phản Diện - HoànWo Geschichten leben. Entdecke jetzt