# Chap 25

1.3K 93 0
                                    

# Chap 25

Tiểu Mã Ca và Bạng Hổ nghe tiếng Thiên Tỉ la to ngoài kia liền chạy nhanh ra xem. Thấy hiện trường như vậy liền nhanh chóng gọi cấp cứu đưa Vương Tuấn Khải đi.

Sau khi Vương Tuấn Khải được an toàn đưa vào bệnh viện thì người khi nãy ném máy ảnh vào bọn họ cũng bị đưa đến đồn cảnh sát. Thật ra người đó là fan của Vương Tuấn Khải chỉ là bức xúc định ném máy ảnh về phía Thiên Tỉ nhưng không ngờ Vương Tuấn Khải lại ra đỡ nên thành ra như thế. Nói gì thì người hâm mộ này đã gây thương tích cho Vương Tuấn Khải nên vẫn phải xét xử.

------

Ngồi đợi ở ngoài phòng cấp cứu, Thiên Tỉ hiện giờ mới chính thức cảm nhận được khoảnh khắc mình như sắp mất đi thứ rất quan trọng là như thế nào ! Nó thật sự rất kinh khủng và cậu không hề muốn cảm nhận nó thêm một giây phút nào nữa. Vương Tuấn Khải hắn ta đã 2 lần vào bệnh viện vì cậu rồi. Lúc nãy khi nhìn thấy Vương Tuấn Khải đau đớn mà mặt mày nhăn nhúm thì Thiên Tỉ lúc đó thật sự lo lắng đến mức hoảng sợ. Nếu không nhờ Bạng Hổ trấn an thì cậu thật sự sẽ không chịu được mất.

Khoảng 2 tiếng sau, bác sĩ từ phòng cấp cứu đi ra, Thiên Tỉ liền bật dậy đi đến chỗ bác sĩ hỏi thăm.

" Anh ấy ?"

" Vương tiên sinh hiện giờ không sao cả, chỉ là phần đầu bị va đập quá mạnh nên hiện giờ cậu ấy vẫn chưa tỉnh được. Cả nhà cứ đợi khoảng 1 ngày thì cậu ấy sẽ tỉnh lại !" Bác Sĩ nói xong thì rời đi.

Thiên Tỉ đi đến phòng cấp cứu nhìn một chút thì thấy Vương Tuấn Khải đang được một vài cô y tá đẩy ra ngoài, Tiểu Mã ca đã đặt phòng trước nên Thiên Tỉ cũng theo đó mà đi .

Sau khi sắp xếp ổn thoả, thì cậu ngồi bên giường nắm lấy tay Vương Tuấn Khải áp lên mặt .

" Anh sao lúc nào cũng ngốc như thế, sao không kéo em ra mà lại đỡ chứ. Ai cần anh hùng như anh !" Nơi vậy nhưng mắt cậu đã thấm một tầng nước, mũi cũng đã đỏ ửng.

" Sau này em nhất định sẽ phải bảo vệ lại anh, em không muốn ngồi trước phòng cấp cứu đợi nghe phán xét mạng sống của anh đâu. Thật sự rất kinh khủng đó !" Vân vê tay hắn, Thiên Tỉ lại đặt một nụ hôn trên đó.

" Anh mau mau khoẻ còn đi ra mắt gia đình nữa đó . " Nói rồi cậu nhìn Vương Tuấn Khải mỉm cười, rồi tựa đầu vào cánh tay của hắn mà thiếp đi.

Buổi chiều cùng ngày, Thiên Tỉ bất ngờ tỉnh dậy, thấy Vương Tuấn Khải vẫn chưa tỉnh thì cậu giúp hắn chỉnh chăn, rồi đi vào phòng tắm.

Bên ngoài Tiểu Mã Ca dù trước đó đã cố gắng thuyết phục mẹ Vương đừng đến bệnh viện nhưng lần này thì thật bại, bởi vì bà hiện giờ đang có mặt ở đây.

Đẩy cửa phòng bệnh, thấy con trai mình băng quấn đầu như thế bà không kiềm được nước mắt rơi xuống. Đi đến xoa gương mặt tái nhợt của Vương Tuấn Khải mà đau lòng.

Thiên Tỉ không biết có mẹ Vương Tuấn Khải ở ngoài nên sau khi vào nhà tắm chuẩn bị chậu nước và khăn để lau người cho Vương Tuấn Khải bước ra thấy người phụ nữ trung niên chưa từng gặp.

| FanFic | [Khải Thiên] Khi Chính Diện yêu Phản Diện - HoànWhere stories live. Discover now