# Chap 16

1.7K 113 6
                                    

# Chap 16


Hôm nay khi đến trường quay, Vương Tuấn Khải làm cho mấy nhân viên nữ đều phải bấn loạn. Trên tay hắn không phải một phần đồ ăn và kèm theo là một con thú bông số lượng có hạn sao. Mọi người đều đoán mò xem ai là người được Vương Tuấn Khải nam thần chiếu cố đến vậy.

Đi đến chỗ Thiên Tỉ đang ngồi nghỉ, Vương Tuấn Khải thản nhiên ngồi xuống đem đồ ăn để trên bàn rồi đưa gấu bông về phía cậu.

Thiên Tỉ nãy giờ nhìn thấy Vương Tuấn Khải từ bên ngoài đi vào thì liền hiểu hắn ta muốn làm gì. Đây không phải là tên Vương Nguyên kia chỉ dạy thì ai vào đây nữa ? Nghĩ sao có thể dụ được cậu với mấy thứ đó !

" Em có phải thích gấu bông không ? Đây là anh đặt mua nha, cả nước chỉ có 5 con thôi đó. " Vương Tuấn Khải khoe khoang con gấu bông trên tay.

Thiên Tỉ nhìn con gấu bông trên tay Vương Tuấn Khải thì đúng như hắn nói, nó là gấu bông có hạn. Thật ra cậu để ý nó lâu rồi nhưng vì lu bu nhiều việc mà vì cậu và hắn nằm viện nên quên hẳn là sẽ mua nó. Cậu nghĩ là đã hết hàng nhưng sao hắn lại mua được nhỉ ?

" Anh sao lại mua được nó ?" Thiên Tỉ nhận lấy con gấu bông rồi đưa tay sờ nó, đúng là hàng limit có khác. Quá là đã tay !

" Em không cần lo về vụ ấy chỉ cần em thích là được !" Vương Tuấn Khải vui vẻ nói.

Cậu không ngờ Vương Tuấn Khải nam thần trong mắt mọi người và trong mắt cậu luôn là người biết kiểm soát mọi thứ. Vậy mà khi gặp chuyện này thì lại vác điện thoại đi gọi cho Vương Nguyên để xin chỉ giáo.

" Ừm ! Rất thích !" Thiên Tỉ mỉm cười nhìn Vương Tuấn Khải ôm lấy con gấu bông xinh đẹp vào lòng.

Vương Tuấn Khải trong lòng sướng rơn, mỹ nhân đã thích rồi nha.

" Vậy em chịu xác lập quan hệ đúng không ?" Vương Tuấn Khải cười tươi rói nhìn Thiên Tỉ thâm tình nói.

" Sao ? Anh nghĩ chỉ cần mua chuộc tôi bằng con gấu bông này rồi nói là trở thành người yêu ! "

Tâm trạng Vương Tuấn Khải thật sự là down một cách trầm trọng, sao em ấy lại khó đổ như thế. Không phải em ấy là người yêu hắn trước sao ?

Sau đó cứ hằng ngày Vương Tuấn Khải quẳng luôn cái hình tượng "nguy hiểm " của mình mà phục vụ cho Thiên Tỉ từ đầu đến ngón chân. Nào là sáng đến thì phải ăn sáng theo khẩu phần ăn hợp lý để giải quyết tình trạng stress của Thiên Tỉ hiện giờ do làm việc quá nhiều, hắn còn đưa vệ sĩ của mình giúp đỡ Thiên Tỉ trong những sự kiện để tránh những fan cuồng hay antifan, vụ việc hôm bữa đã cho thấy được mối nguy hiểm. Ngoài ra còn rất nhiều vấn đề nhỏ vặt mà Vương Tuấn Khải chăm chút rất kỹ cho Thiên Tỉ . Sau một tháng Thiên Tỉ đã tăng được 3kg, gương mặt hồng hào hẳn ra, tinh thần rất thoải mái.

Nói trong một tháng qua Thiên Tỉ không cảm động là giả, nhưng cậu vẫn rất còn băn khoăn, cậu không dám liều mình, cậu không sợ dư luận cậu chỉ sợ Vương Tuấn Khải không thật lòng với cậu.

Một tháng kia nhìn qua mọi người sẽ thấy Vương Tuấn Khải bị đày đoạ rất khổ sở nhưng thực chất hắn rất vui, vì người yêu mà làm những việc đó thì có sao ? Đây là việc hắn muốn làm cho Thiên Tỉ cho dù là sau này hay cậu không muốn yêu hắn nữa thì hắn vẫn sẽ làm, trừ khi Thiên Tỉ không thích hay hắn hết yêu Thiên Tỉ nữa.

| FanFic | [Khải Thiên] Khi Chính Diện yêu Phản Diện - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ