# Chap 15

1.8K 124 2
                                    

Chap này dành tặng cho bạn #KhaiThien1109 !! Cám ơn bạn đã ủng hộ truyện ^^

# Chap 15


Sau cuộc tỏ tình cũng không phải tỏ tình đó thì Vương Tuấn Khải đưa Thiên Tỉ về trường quay. Cả hai hoàn thành nốt cảnh quay hôm nay thì ra về.

Trên đường về nhà thì Thiên Tỉ nhận được cuộc gọi của Vương Nguyên. Nghe Vương Nguyên nói thì y còn ở Bắc Kinh, muốn hẹn gặp cậu. Vậy là tối đến Vương Nguyên nhanh chân nhờ quản lý mua ít đồ ăn rồi tự mình lái xe đến nhà Thiên Tỉ.

Thiên Tỉ ở bên trong nghe thấy chuông cửa thì biết là Vương Nguyên đến nên ra mở cửa.

Vương Nguyên vui vẻ xách túi vào nhà Thiên Tỉ , đi đến phòng bếp mở túi ra cho một ít thức ăn Bắc Kinh mà y thích cho vào đĩa rồi đem đến bàn ăn. Thiên Tỉ thấy Vương Nguyên thật tài, ăn nhiều như vậy mà còn là ăn khuya nữa sao dáng vẫn giữ tốt như thế. Nhiều sao hiện nay luôn dính phải scandal nào là lên cân, xuống sắc...Nếu họ biết Vương Nguyên ăn nhiều như vậy mà không tăng thêm cân nào thì chắc hận ông trời quá.

" Khuya rồi mà cậu mau nhiều đồ ăn như thế !" Thiên Tỉ kéo ghế ngồi đối diện Vương Nguyên .

" Ây cậu thật là trưa mai là tớ về Quảng Châu rồi nên hôm nay muốn tâm sự với cậu đó thôi !"

" Tâm sự với đống đồ ăn này liên quan sao ?"

" Thôi thôi đừng bình luận về tớ nữa ! Sao nói coi, cậu và Vương Tuấn Khải có tiến triển gì không ? "

" Tiến triển gì chứ ?"

" Bạn học Dịch đừng nên đánh trống lảng, nói đi !"

" Anh ta biết tớ yêu anh ta rồi !" Thiên Tỉ nhỏ giọng nói.

" Hả ? Sao lại biết được ? Cậu tỏ tình với hắn sao ?"

" Cho là vậy đi dù gì thì tớ cũng có nói nhưng là khi hắn đang hôn mê, không biết tại sao những gì tớ nói đều lưu hết vào điện thoại của hắn. Cho nên hắn mới biết !"

" Ây hai người tỏ tình thật lạ nhỉ ! " Vương Nguyên nhai nhai rồi nói tiếp . " Vậy hắn trả lời như thế nào ?"

" Anh ta nói cũng yêu tớ !"

" Gìii ! Quá tốt rồi !" Vương Nguyên bất ngờ rớt luôn cái muỗng đang cầm. " Vậy hai người sẽ đến với nhau sao ?"

" Không "

" Sao ? Sao vậy ?"

" Tớ không dám đặt niềm tin quá lớn vào nó. Anh ta nói nếu tớ không tin thì để thời gian anh ta sẽ chứng minh nên tớ nói cứ để thời gian chứng minh đi !"

" Cậu thật là ! Yêu nhau thì đến với nhau sao lại phải khổ sở như vậy chứ !"

" Cậu không hiểu đâu, tớ không muốn đây là cuộc tình vì hứng thú nhất thời của anh ta. Cho nên tớ muốn có thời gian để tiếp nhận. "

" Vậy thì tuỳ cậu nhưng mà tớ nói này, đôi khi cậu đừng cứ tự ti như thế. Vương Tuấn Khải hắn đã nói ra là hắn sẽ làm. Cho nên không phải cậu cũng yêu hắn sao vậy thì mở lòng mình ra, suy nghĩ đến hạnh phúc của cậu đi !" Vương Nguyên cảm thấy nếu Thiên Tỉ cứ dùng cách này để giải quyết vấn đề tình cảm thì vừa có lợi mà vừa có hại. Cho nên y không muốn người bạn thân này phải hối hận điều gì.

" Ừm " Cậu biết chứ, cậu cũng muốn hạnh phúc lắm chứ nhưng nó phải là mãi mãi, là dài lâu. Cậu không muốn tình yêu mình đặt ra sẽ một mai bị một lời nói chia tay của Vương Tuấn Khải mà đổ nát.

Vương Nguyên thầm thở dài trong lòng, bây giờ thì y chỉ hy vọng Vương Tuấn Khải hắn ta đối thật tốt với Thiên Tỉ là được rồi.

-----------

Vương Tuấn Khải ngay sau khi về nhà liền liên lạc với Tiểu Mã Ca xin số điện thoại của Vương Nguyên. Lúc đầu Vương Nguyên rất ngạc nhiên nhưng rồi thì y cũng hiểu nên rất thoải mái cho số điện thoại. Tại sao Vương Tuấn Khải lại xin số của Vương Nguyên ? Thì là để hỏi thăm một vài vấn đề có ích cho công cuộc cưa cẩm mỹ nhân họ Dịch sắp tới.

Từ phía Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải phải há hốc mồm khi biết được sở thích của cậu. Thích gấu bông, mê đùi gà, yêu thích vũ đạo, tình yêu to bự để dễ dàng đánh vào lòng Thiên Tỉ là em trai cậu. Cậu không phải người cao lãnh sao ? Đây là sở thích của người cao lãnh sao ?

Và sau đó , Tiểu Mã Ca lại bị bổ nhiệm đi mua về một loạt thú bông, đương nhiên chất lượng đều rất tốt, giá thành không hề rẻ.

Hết chap 15





Au : Mập

| FanFic | [Khải Thiên] Khi Chính Diện yêu Phản Diện - HoànWhere stories live. Discover now