# chap 18

1.5K 111 1
                                    

# Chap 18




Mấy ngày sau đó Thiên Tỉ ở Bắc Kinh tiếp tục hoạt động lịch trình, còn Vương Tuấn Khải ở Nam Kinh vừa chạy hoạt động, vừa chuẩn bị tốt cho buổi đi Thâm Quyến sắp tới. Hắn đã dự định đưa cậu đi du lịch một phen, thấy cậu suốt ngày vùi đầu vào công việc thế kia thì làm sao mà chịu nổi. Thật ra hắn cũng không phải người ham mê du lịch, nếu có đi người hắn muốn đi cùng trước kia chỉ có thể là ba mẹ và Martin. Bây giờ có thêm Thiên Tỉ nữa đi.

Thiên Tỉ tuy vẫn làm việc bình thường nhưng cậu vẫn không hiểu tại sao ngày đó Vương Tuấn Khải hắn ta chả có biểu hiện gì ? Thôi không sao, đợi hắn về đã.

Còn đúng một ngày trước ngày xuất phát, nhưng giờ là 7h tối rồi. Không phải ngày mai bay sao, cậu ngay cả thông tin mấy giờ bay còn không biết. Rốt cuộc là Vương Tuấn Khải hắn đang ở đâu ?

Thiên Tỉ tuy vẫn xem TV, chơi game nhưng không lần nào là không nhìn vào màn hình điện thoại. Đợi đến khoảng 10h thì cậu không thèm đợi nữa, cũng không muốn đi Thâm Quyến gì nữa.

Đang định đi tắt đèn ngoài phòng khách thì cậu nghe có tiếng xe ở dưới nhà, chạy lại cửa sổ mở rèm ra thì thấy chiếc xe quen thuộc.

Vương Tuấn Khải từ trong xe bước ra đi đến trước cửa nhà Thiên Tỉ bấm chuông. Thiên Tỉ lúc này mới giật mình đóng rèm cửa lại đi ra mở cửa.

Mở ra thì thấy ngay gương mặt đẹp trai của Vương Tuấn Khải . Nhưng hình như sắc mặt không được tốt lắm thì phải. Hắn làm việc mệt mỏi như vậy sao ?

" Xin lỗi ! Chuyến bay của anh bị delay nên bây giờ mới có thể về được Bắc Kinh !"

Bây giờ thì Thiên Tỉ hiểu được vì sao hắn đến trễ và gương mặt lại mệt mỏi như vậy rồi. Chắc ngồi đợi hàng giờ ở sân bay rất khó chịu đây.

" Anh muốn vào nhà không ?"

" Thôi ! Em nghỉ ngơi đi, sáng mai anh sẽ qua rước em đi sân bay. " Vương Tuấn Khải nắm lấy bả vai Thiên Tỉ nói. " À còn nữa, chuẩn bị hành lý nhiều một chút  !"

" Tại sao ?" Thiên Tỉ khó hiểu hỏi Vương Tuấn Khải .

" Em cứ chuẩn bị đi ! Được rồi ! Vào nhà đi kẻo lạnh ! Anh đi đây !" Vương Tuấn Khải hôn một cái chóc lên trán Thiên Tỉ rồi cất bước quay trở lại xe.

Thiên Tỉ sau khi Vương Tuấn Khải đi thì khoé miệng cũng giương lên mỉm cười.

Sáng hôm sau , Thiên Tỉ theo lời Vương Tuấn Khải tối qua chuẩn bị một vali đầy quần áo cùng vật dụng cá nhân. Tuy không biết tại sao hắn lại kêu cậu làm vậy nhưng thôi cứ theo hắn vậy.

Đúng 9h , Vương Tuấn Khải đi đến trước nhà Thiên Tỉ đưa cậu ra sân bay. Vì đây là lịch kín của cả hai nên fan hâm mộ chắc chắn không biết thông tin này. Nhưng tránh vẫn hơn, Vương Tuấn Khải cùng Thiên Tỉ đều hoá trang rất cẩn thận.

Vì có lẽ cả hai không mang theo quản lý nên một số người khó mà nhận ra. Vì muốn có sự riêng tư nên Vương Tuấn Khải đã đặt khoang VIP để tránh người khác nhận ra bọn họ.

Sau vài giờ bay, cả hai đã đáp xuống thành phố Thâm Quyến. Theo Martin thì cả hai sẽ ăn tối rồi gặp mặt luôn, nên Vương Tuấn Khải cùng Thiên Tỉ đi đến khách sạn mà Vương Tuấn Khải đã đặt trước đó.

Khi nghe thông tin là Vương Tuấn Khải chỉ đặt đúng một phòng thì Thiên Tỉ  quay sang Vương Tuấn Khải tra hỏi.

" Anh sao lại đặt chỉ một phòng ?"

" Ây chúng ta là người yêu mà , với lại em không muốn Martin nghi ngờ sao ? Mà em cũng thật là, trước sau gì cũng là bà xã của anh đây, còn ngại làm gì ?"

Thiên Tỉ trừng mắt nhìn Vương Tuấn Khải rồi đi trước Vương Tuấn Khải ra khỏi thang máy.

Mở cửa phòng ra thì thật sự hạng sang có khác, căn phòng cực rộng, có gian phòng khách, phòng ngủ, nhà tắm và cả bàn ăn nữa.

Nhưng nhìn gian phòng ngủ thì đúng là chỉ có...một giường. Làm sao ngủ đây ?

"Em đi tắm rồi nghỉ ngơi , tối chúng ta sẽ đi ăn rồi gặp Martin !" Vương Tuấn Khải mở vali sắp xếp hành lý.

" Ừm !" Thiên Tỉ nghe lời đi đến vali lấy một bộ quần áo thoải mái rồi đi vào phòng tắm.

Vương Tuấn Khải sau khi sắp xong hành lý của mình thì cũng mở hành lý của Thiên Tỉ ra sắp luôn một lượt.

Tắm rửa xong , mở của ra ngoài. Thiên Tỉ thoải mái đi lấy máy sấy làm khô tóc. Nhưng Vương Tuấn Khải nãy giờ ngồi trên giường chiêm ngưỡng cơ thể Thiên Tỉ đi qua lại mà lòng nóng ran. Vì mặc để ngủ nên cậu mặc áo thun cùng quần đùi nên bây giờ ngoài nước da tuy trắng nhưng khoẻ mạnh và cặp chân thon dài thì gương mặt Thiên Tỉ vì tắm bằng nước nóng nên hơi ửng đỏ cùng với những cọng tóc lưa thưa trước mái. Tất cả trông cực kỹ quyến rũ !. Ngày thường không phải rất hay mắc cở sao bây giờ lại câu dẫn hắn như vậy chứ ?

Vương Tuấn Khải nhanh chóng đi xuống giường, lấy bộ quần áo đã chuẩn bị đi nhanh vào phòng tắm.

Thiên Tỉ nghe tiếng đóng cửa mạnh mẽ thì quay lại, Vương Tuấn Khải sao vậy chứ ?

Vì hơi mệt mỏi nên cậu đi đến giường, mở chăn ra rồi kê gối ngủ ngon lành.

Vương Tuấn Khải sau khi dục hoả được giải quyết thì thoải mái đi ra. Thấy một cục bông tròn xoe nằm ngủ thật ngon trên giường thì bất giác mỉm cười.

Đi đến bên giường, hắn cũng lật chăn ra rồi chui vào nằm sắt bên Thiên Tỉ . Đưa tay vuốt mái tóc mềm của cậu, Vương Tuấn Khải cúi đầu hôn lên nó.  Xong thì hắn nằm ngay ngắn ôm lấy Thiên Tỉ rồi cùng đi vào giấc ngủ.




Hết chap 18


Au : Mập

| FanFic | [Khải Thiên] Khi Chính Diện yêu Phản Diện - HoànWhere stories live. Discover now