# Chap 8

1.8K 136 2
                                    

# Chap 8



Vương Tuấn Khải sau khi từ buổi tối sự kiện hôm đó thì liền nhớ mãi nụ cười đó của Thiên Tỉ . Nó thật sự rất đẹp, hắn chưa bao giờ thấy ai cười lên lại đẹp như vậy. Nhưng chỉ cần nghĩ nó dành cho tên Vương Nguyên kia thì đầu hắn lại bốc hoả. Vương Tuấn Khải hắn không biết được rằng những cảm xúc hắn đang cảm nhận được là chứng tỏ được hắn đang dần thích Thiên Tỉ !

Một tháng sau, cả hai không hề gặp nhau. Vương Tuấn Khải và Thiên Tỉ vẫn như thường ngày hoàn thành tất cả các lịch trình đã đặt ra. Cuối ngày hôm nay Thiên Tỉ kết thúc buổi quay quảng cáo sớm liền về nhà, cậu muốn nghỉ ngơi a ! Thật sự mệt chết được ! Nhưng không ngờ rằng cậu vừa tắm rửa xong thì Bạng Hổ đã ngõ cửa nhà cậu. Thiên Tỉ thở dài đi ra mở cửa.

" Thiên Tỉ ! Có dự án phim này em xem thử !" Bạng Hổ năng nổ đưa ra kịch bản phim cho Thiên Tỉ .

Thiên Tỉ cầm lấy mà trong lòng cảm thán. Xem qua đây là bộ phim điện ảnh nói về hai người bạn thân từ hồi nhỏ. Vì một lý do nào đó mà họ phải cách biệt 10 năm. Khi cả hai đều đúng 25 tuổi, họ đều đã có những sự nghiệp riêng cho mình. Nhưng bất hạnh thay khi một người thì làm cảnh sát, một người thì làm xã hội đen. Với hai công việc luôn phải đương đầu với nhau mà sống thì cả hai sẽ phải làm gì ? Trong khi hai người đều cho người kia là bạn tri kỷ của mình, đều là những người quan trọng nhất cuộc đời. Và lần này vai xã hội đen lạnh khốc, tàn bạo thì vẫn là Thiên Tỉ . Cậu không biết nhân vật kia ai đóng nên có chút tò mò.

" Ai đóng nhân vật kia ? "

" Ừm hình như là Vương Tuấn Khải thì phải ? Anh không chắc lắm ?"

Thiên Tỉ nghe xong liền không biết nói gì, tại sao lại như thế chứ. Cậu rất muốn từ chối nhưng kịch bản này rất hay làm cho cậu rất cảm động. Nhưng đóng cùng Vương Tuấn Khải làm cho cậu không thể không lo lắng. Phải làm sao để đối mặt với hắn ta hằng ngày ?

" Em sẽ suy nghĩ , anh cứ để nó ở đây !"

Bạng Hổ nghĩ chắc Thiên Tỉ muốn nghiên cứu thêm về kịch bản nên không nói gì mà để lại rồi ra về.

-------

Bên này Vương Tuấn Khải cũng đang coi lấy kịch bản, kịch bản này rất thú vị chứ, nhưng lần này lại hai vai nam chính. Hắn cũng muốn biết bạn diễn là ai nên quay sang Tiểu Mã Ca hỏi.

" Ai đóng vai nhân vật xã hội đen ?"

" Anh nghe nói là họ định mời Dịch Dương Thiên Tỉ đóng, nhưng chưa có thông báo cụ thể !"

" Vậy sao ?" Vương Tuấn Khải trong lòng nở hoa, lại gặp nhau rồi ! " Em sẽ xem xét rồi nói lại anh sau "

Tiểu Mã Ca thấy Vương Tuấn Khải có thể nhận kịch bản nên anh cũng thả lỏng mà ra về.

Vương Tuấn Khải bây giờ đang tràn đầy mong chờ bộ phim này. Dịch Dương Thiên Tỉ ! Ông trời là giúp tôi rồi !



Hết chap 8



Au : Mập

| FanFic | [Khải Thiên] Khi Chính Diện yêu Phản Diện - HoànWhere stories live. Discover now