# Chap 21

1.4K 106 2
                                    

# Chap 21


Sau khi tham quan xong thì Vương Tuấn Khải cùng Thiên Tỉ đi về phía nhà xe. Nhưng có lẽ họ không biết rằng đã có người phát hiện ra họ, và trên tay người đó đang cầm chính là chiếc máy ảnh. Người đó nhìn những bức hình trong máy ảnh mà nở nụ cười đầy đắc ý.

Đến nhà xe thấy Alex đã đứng trước đó thì cả hai cảm thấy đỡ lo hơn. Cứ tưởng rằng sẽ phải một phen đi kiếm cô về.

Cả ba người lên xe, Vương Tuấn Khải hỏi ý kiến hai người còn lại thì quyết định đi ăn món ăn truyền thống Trung Quốc. Ăn uống no say thì Vương Tuấn Khải chở Alex trả về cho Martin rồi cùng Thiên Tỉ về khách sạn.

Đi chơi hơn nửa ngày, nhưng đa số là đi bộ nên bây giờ Vương Tuấn Khải và Thiên Tỉ cũng hơi rã người ra. Bồi cho Thiên Tỉ tắm trước thì Vương Tuấn Khải mới tắm rửa.

Từ phòng tắm đi ra thì thấy Thiên Tỉ ngồi trên giường xem laptop, thì Vương Tuấn Khải cũng bò lên rồi ngồi ngay ngắn bên cạnh vòng tay qua ôm lấy eo cậu. Hắn chui đầu vào hõm vai Thiên Tỉ mà hít hà hương thơm từ người cậu. Tuy đều cùng một hãng sửa tắm nhưng sao hắn cảm thấy trên người cậu nó lại thơm lạ kỳ đến như vậy.

Thấy Vương Tuấn Khải như cún mà cọ cọ làm cho cậu cảm thấy nhột , hơi nhích người ý bảo hắn đừng cọ nữa. Nhưng người kia nào để yên cho cậu nhích, bây giờ từ bên cạnh hắn đã ngồi luôn ra phía sau bao trọn Thiên Tỉ vào lồng ngực.

Bây giờ Vương Tuấn Khải mới nhìn rõ ra thì ra bà xã hắn đang xem lịch trình tiếp theo.

" Sao vậy ? Em thật là người cuồng công việc !"

" Không phải chỉ là em muốn xem qua một chút thôi. "

" Thôi được rồi, anh muốn giữ em nhiều ngày ở đây là vì muốn em nghỉ ngơi một chút. Đừng tham công tiếc việc nữa !" Vương Tuấn Khải thấy cậu mệt mỏi vì công việc thì rất đau lòng.

" Ừm, em biết rồi !" Thiên Tỉ nghe lời Vương Tuấn Khải tắt laptop đi.

Thấy bà xã ngoan lạ thường thì Vương Tuấn Khải cao hứng hôn lên má cậu một cái.

" Thôi đi ngủ nào, cả ngày mệt mỏi rồi. "

Vương Tuấn Khải nói xong thì kéo Thiên Tỉ nằm xuống rồi ôm lấy cậu, Thiên Tỉ cũng đặc biệt mềm nhẹ mà nằm trong lồng ngực Vương Tuấn Khải.

" Ngủ ngon, bà xã ! " Vương Tuấn Khải hôn nhẹ lên cái trán trơn bóng của cậu.

Thiên Tỉ nghe thấy hắn gọi cậu là bà xã thì bắt đầu xù lòng đánh nhẹ vào ngực Vương Tuấn Khải.

Vương Tuấn Khải thấy cậu xù lông đánh hắn thì cũng không lấy gì khó chịu mà vui vẻ cười tít mắt.

Nhẹ nhàng nhìn Thiên Tỉ an ổn ngủ trong lòng mình thì Vương Tuấn Khải cảm thấy thật ấm áp. Hắn phải bằng mọi giá giữ lấy nét mặt này, nụ cười này, bảo hộ cậu thật tốt.

Nhìn cậu dường như đã ngủ say, Vương Tuấn Khải nhẹ nhàng đi xuống giường lấy điện thoại ra ấn dãy số quen thuộc rồi áp điện thoại vào tai đi ra ban công.

| FanFic | [Khải Thiên] Khi Chính Diện yêu Phản Diện - HoànOnde histórias criam vida. Descubra agora