# Chap 23

1.3K 94 1
                                    

# Chap 23


Sáng hôm sau, Bạng Hổ qua nhà đem đồ ăn cho Thiên Tỉ thì thấy cậu tâm tình có vẻ tốt hơn hẳn ngồi xem laptop. Đi vào trong bếp hâm đồ ăn lại, rồi anh mang ra cho cậu.

Thấy đồ ăn đến, Thiên Tỉ lập tức để lap xuống rồi cầm đũa đánh chén.

" Tâm tình em hôm nay tốt hơn rồi nhỉ ?"

" Ừm ! Em đã suy nghĩ thông suốt rồi, ngay cả Vương Tuấn Khải anh ấy cũng không sợ phải từ bỏ showbiz thì em không việc gì phải sợ cả. "

" Nói vậy ... em định ...? "

" Bây giờ thì và Tuấn Khải chưa tính, tụi em định để dư luận lắng xuống rồi sẽ tính tiếp, nhưng trong trường hợp này em nghĩ khả năng bây giờ chỉ có thế công khai thôi !"

" Được rồi ! Em quyết định sao cũng được, miễn sao hai đứa thấy hạnh phúc là được rồi. " Bạng Hổ thầm nghĩ anh cũng cố hết sức để bảo vệ tình yêu của bọn họ.

" Ờ đúng rồi ! Sao Vương Nguyên nó không gọi được cho em này ! Hôm qua đến giờ điện thoại anh muốn nổ luôn !" Bạng Hổ bây giờ mới sực nhớ ra ngày hôm qua tên Vương Nguyên kia đã gọi không biết bao nhiêu cuộc nữa.

" Vậy sao ? Chắc ngay khi nói chuyện với Tuấn Khải xong, em để chế độ im lặng nên không nghe ! Để em gọi lại cho cậu ấy sau !"

" Được rồi ! Ăn sáng đi ! Anh đi đây !" Bạng Hổ đi đến lấy nước cho Thiên Tỉ rồi mở cửa đi ra về.

Thiên Tỉ ngay ngắn ăn sáng xong thì cũng rất siêng năng mà đi rửa chén luôn. Làm xong hết thảy, cậu mới đi lấy chiếc điện thoại bị ngó lơ từ hôm qua. Mở ra thì thấy nào là tin nhắn, cuộc gọi nhỡ đều là của Vương Nguyên . Cậu thầm nghĩ chắc y lo cho cậu lắm nên mới như thế. cậu cũng cảm thấy có lỗi khi không nói với Vương Nguyên chuyện này. Ấn dãy số quen thuộc rồi đưa điện thoại lên tai chờ đầu bên kia bắt máy.

" Uẩy ! Vương Nguyên !"

" Hả ! Tên nào vậy ~ ! " giọng Vương Nguyên có hơi ngáy ngủ.

Thiên Tỉ nghĩ chắc tên này còn đang chống mông lên phơi nắng đây mà.

" Dậy đi ! Là tớ ! Thiên Tỉ !" Thiên Tỉ nói to hơn một chút để Vương Nguyên nghe rõ mà mau mau dậy.

" Thiên Tỉ là ai chứ ? .....hả ....Thiên Tỉ ....Thiên Tỉ sao ? Đúng rồi Thiên Tỉ !" Giọng Vương Nguyên từ ngái ngủ khi nghe hai chữ Thiên Tỉ, rồi từ từ nhẩm theo đến khi định hình được nó là tên của thằng bạn thân mình thì đã tỉnh hẳn.

" Ừa !" Thiên Tỉ bật cười khách khách trước hành động trẻ con của Vương Nguyên .

" Này ! Sao hôm qua đến giờ cậu chẳng thèm nghe máy gì vậy ? Hại tớ lo cả buổi !" Vương Nguyên lên tiếng trách mắng.

" Xin lỗi ! Tớ để điện thoại chế độ im lặng nên không biết cậu gọi đến. "

" Chuyện ấy giờ hai cậu tính như thế nào ?"

" Tớ nghĩ sẽ công khai !"

" Công khai ? Hai cậu chắc chưa, về vấn đề đồng tính thì xã hội Trung Quốc không có suy nghĩ thoáng như nước ngoài đâu. Hai cậu sẽ có khả năng mất đi vị trí hiện giờ đó. " Vương Nguyên có hơi lo lắng cho quyết định của hai người bọn họ.

| FanFic | [Khải Thiên] Khi Chính Diện yêu Phản Diện - HoànWhere stories live. Discover now