# Chap 2

2.2K 153 0
                                    

# Chap 2


Vương Tuấn Khải sau khi thoải mái nghỉ ngơi hai ngày thì hắn bay về Trùng Khánh thăm ba mẹ. Ba của Vương Tuấn Khải lúc đầu rất không đồng ý cho hắn vào giới giải trí nhưng vì sự cố gắng Vương Tuấn Khải đã thuyết phục được ba mình. Mẹ luôn là người ủng hộ hắn, hắn cũng rất cám ơn mẹ vì đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn nhất. Có thể nói chỉ lúc ở bên mẹ thì hắn mới trở nên yếu đuối và trẻ con. Vì ở độ tuổi thanh xuân mà phải chịu áp lực từ công việc, dư luận xã hội, cạnh tranh trong nghề để giữ vững tên tuổi. Có thể nói đấy chính là sự trả giá cho thành công của Vương Tuấn Khải .

Vừa về đến nhà Vương Tuấn Khải thực sự bỏ đi cãi lãnh mà ôm chầm lấy người mẹ yêu thương của mình.

" Mẹ ! Thật nhớ ! " Vương Tuấn Khải ôm mẹ Vương xoay lên mấy vòng.

" Được rồi ! Thả mẹ xuống ." Mẹ Vương bật cười vui vẻ vỗ vỗ vai Vương Tuấn Khải kêu cậu bỏ bà xuống.

Vương Tuấn Khải nghe lời thả bà xuống rồi đi xuống bếp, bắt đầu lục lọi.

" Đúng là ở nhà thật tốt, đồ ăn của con không sạch và ngon như mẹ làm được !" Vương Tuấn Khải thoải mái lấy hoa quả trong tủ lạnh đưa lên miệng cắn. Như thường lệ Vương Tuấn Khải sẽ phải rửa đi rửa lại mới chịu ăn nhưng vì đây là của mẹ hắn chuẩn bị thì không hề dơ một chút nào.

Bà Vương nhẹ nhàng đến xoa đầu con trai, từ ngày sự nghiệp của Vương Tuấn Khải đi lên, thằng bé cũng ít về nhà bây giờ đến ăn uống cũng không được sạch sẽ. Bà biết con trai bà có tính khiết phích cho nên rất mẫn cảm với những thứ không sạch. Bây giờ thời gian không có nên phải thường xuyên ăn đồ ăn bên ngoài mất vệ sinh như vậy bà không khỏi đau lòng.

" Tiểu Khải ! Nếu được thì cứ về đây ăn cơm với ba mẹ "

" Ừm...con rất muốn nhưng để về đây con đã phải cố gắng lắm mới về được. Với lại nếu báo chí và người hâm mộ biết nhà con thì không hay cho ba mẹ ." Vương Tuấn Khải thở dài nói.

" Thôi quên đi ! Con lên tắm rửa đi ba về rồi cả nhà ta ăn cơm. "

Vương Tuấn Khải vui vẻ hôn lên má mẹ Vương rồi chạy lên phòng.

--------

Thiên Tỉ mới quay xong thì Bạng Hổ đưa cậu nước ép hoa quả để giải nhiệt. Thiên Tỉ mỉm cười nhận lấy rồi uống. Hôm nay cảnh quay cậu thực sự nhiều, làm cho cậu mệt chết được. Nhưng vẻ mặt mệt mỏi này cậu không muốn biểu lộ ra bên ngoài, chính xác là cậu luôn muốn che dấu cảm  xúc của mình.

" Anh thấy em mệt sắp chết rồi ! Hôm nay huỷ lịch quảng cáo đi, nghỉ ngơi một hôm !" Bạng Hổ thấy cậu cứ suốt ngày cố gắng chịu đựng như vậy, cơ thể sắp bị ép cho đến chết rồi.

" Em chịu đựng, nghỉ ngơi nữa là tuần sau em không thể đến Quảng Châu được. "

" Được rồi ! Chợp mắt tý đi, cảnh quay tiếp anh gọi em . " Bạng Hổ vỗ vỗ vai Thiên Tỉ rồi đi đến cùng nhân viên trong đoàn phim giúp đỡ.

Thiên Tỉ bây giờ mới thoải mái dựa lưng ra sau ghế , thả lỏng người nhắm mắt lại.

" Nè cậu biết không Vương Tuấn Khải soái ca đã về rồi đó." Bên nữ nhân viên cùng một nữ nhân viên khác cao hứng nói chuyện.

" Ừa, thật sự một năm qua anh ấy cứ đóng phim nước ngoài. Tôi đợi soái ca chúng ta lên màn ảnh quá đi. " Cô gái bên cạnh vui vẻ cười nói .

" Đúng nha, không biết anh ấy sẽ đóng phim nào nữa, mong chờ quá đi !"

" Nè nè ! Làm việc đi, đứng đó mà nhiều chuyện nữa là tôi không quản hai cô đâu đó. " Anh quản lý bên kia rống giọng lên nói.

Thiên Tỉ bên này đang chợp mắt thì nghe thấy cái tên ' Vương Tuấn Khải ' liền mở mắt ra. ' anh ta đã về rồi sao '.  Cậu chỉ hơi đẫn người ra một chút rồi nhắm mắt lại tiếp tục nghỉ ngơi.

Đến tối muộn cùng ngày thì Thiên Tỉ mới quay xong nốt phần đoạn hôm nay, bây giờ thì cậu thực sự chỉ muốn chui về nhà ngủ thật sâu. Bạng Hổ cũng biết Thiên Tỉ thật sự rất mệt mỏi rồi nên không làm phiền cậu mà trực tiếp đưa cậu về căn hộ.

Thiên Tỉ đứng ở cửa tạm biệt Bạng Hổ rồi xoay người vào nhà trực tiếp đi đến phòng tắm tẩy rửa một phen. Cảm giác sau khi tắm rửa thật thoải mái làm cho Thiên Tỉ không nghĩ ngợi thêm nữa mà đi thẳng đến giường nằm phịch xuống giường đánh một giấc.




Hết chap 2



Au : Mập

| FanFic | [Khải Thiên] Khi Chính Diện yêu Phản Diện - HoànWhere stories live. Discover now