# Chap 24

1.3K 97 4
                                    

# Chap 24



Tiểu Mã Ca sau khi quay lại nhà Vương Tuấn Khải thì có mang theo trợ lý giám đốc của công ty.

Vương Tuấn Khải thấy tên trợ lý kia liền nhanh chóng đi vào vấn đề chính không vòng vo.

" Về hợp đồng của công ty tôi muốn rút ! " Vương Tuấn Khải thẳng thắn nói ra.

" Tuấn Khải ! Cậu suy nghĩ lại xem , bây giờ sự nghiệp của cậu đã phất lên hẳn rồi, bây giờ lại đi rút lui như vậy có quá là uổng không ?" Tên trợ lý này khi đến nhà Vương Tuấn Khải cũng bị Giám đốc dặn kỹ rằng ráng thuyết phục cho Vương Tuấn Khải đổi ý.

" Anh đừng nói nữa , tôi là muốn huỷ bỏ hợp đồng. Tiền tôi sẽ đền. Hôm sau chắc chắn sẽ có trong tài khoản công ty. "

" Nhưng ..." Tên trợ lý vẫn rất cố muốn làm cho Vương Tuấn Khải đổi ý nói.

" Anh khỏi cần nói gì nữa ! Cứ như vậy đi ! Tuần sau tôi sẽ ra mắt truyền thông tuyên bố. " Vương Tuấn Khải đứng lên từ sofa ngắt lấy lời của người trợ lý.

Người trợ lý ấy không còn cách gì khác ngoài phải ra về tay không.

Tiểu Mã Ca sau đó cũng định đi ra ngoài thì bị Vương Tuấn Khải gọi lại, hắn đưa ra một tờ giấy trong đó ghi một số đồ bảo anh mua rồi mang đến cho Thiên Tỉ. Tiểu Mã Ca nghĩ đến mà mỉm cười, hai người họ chắc chắn sẽ hạnh phúc.

--------

Thiên Tỉ bên này nhàm chán cả ngày, không biết làm gì cả. Lo thì cậu cũng đã lo rồi. Nhưng nghĩ đến tuần sau ra mắt tuyên bố với giới truyền thông thì cậu cảm thấy thật hồi hộp. Về phía công ty thì cậu cũng giải quyết ổn thoả rồi, đương nhiên công ty của cậu cũng không khác gì với Vương Tuấn Khải khi bị mất đi thứ giá trị thì đều không hề muốn. Cũng đã thuyết phục cậu, nhưng Thiên Tỉ đã quyết rồi thì cậu không muốn đổi ý gì cả. Nhưng mà....cậu chỉ là tiếc khi sau này không được gặp mặt Hổ Ca nhiều mà thôi, anh ấy đã theo cậu rất lâu rồi, bây giờ phải chia tay thì cậu thật sự rất không muốn. Cũng không thể kêu anh ấy đi cùng cậu được.

Thiên Tỉ đang ngồi ôm gối suy nghĩ miên man thì điện thoại trong túi rung lên, làm cho cậu sực tỉnh rồi lấy nó ra. Thấy tên của Vương Tuấn Khải hiện lên màn hình thì cậu nhanh chóng bắt máy.

" Uẩy ?"

" Thiên Tỉ ! Anh thật nhớ em !"

Thiên Tỉ bật cười vui vẻ rồi cũng đáp lại Vương Tuấn Khải . " Em cũng nhớ anh !"

" Haish ! Bây giờ thật muốn qua ôm em một phen !"

Thiên Tỉ không nói gì nhưng những gì Vương Tuấn Khải muốn thì cậu cũng muốn nhưng giờ chỉ là hai người bọn họ còn phải đợi một thời gian nữa.

" Tuần sau là tuyến bồ rồi ! Em lo không ?" Vương Tuấn Khải thử dò hỏi tâm tình của Thiên Tỉ .

" Lo chứ ! Nhưng em cũng mong mau mau đến ngày đó để có thể quang minh chính đại ở bên nhau !" Đúng thế ! Cậu rất lo nhưng nếu ngày đó đến thì cậu và Vương Tuấn Khải không còn phải sợ bất kỳ ai nữa, họ đã có thể tự do yêu đương mà không cần ai phán xét.

| FanFic | [Khải Thiên] Khi Chính Diện yêu Phản Diện - HoànWhere stories live. Discover now