Chương 1-50

47K 916 936
                                    

☆ Chương 1: Trọng sinh.

"Anh căn bản không yêu tôi! Vì cái gì?! Vì cái gì?......"

"Chẳng lẽ mày quên, tao cũng không phải là Alpha, đối với Omega không có ý nghĩ bảo hộ trời sinh. Đừng nói tao bạc tình quả nghĩa, Hạ Mạt mày mới là người bạc tình bạc nghĩa nhất." Nam nhân vẻ mặt kiêu căng,"Còn nhớ rõ trường hợp mày cùng tên ba ba kia của mày đoạn tuyệt quan hệ sao? Làm cho người khác đau thấu tâm đến mức nào. Lão nhân kia cũng thật là khờ đến chết, đến cái loại tình trạng này còn muốn từ nơi này mang mày đi? Còn có Randall, hắn hiện tại tự thân khó bảo toàn, còn có thể tới cứu mày? Ha ha, lại nói tiếp, tao còn phải cảm tạ mày giúp tao hạ độc hắn, bằng không tao làm sao có cơ hội đến gần người......"

"Anh...... Anh làm sao có thể đối xử với tôi như vậy?!"

"Mày cho rằng mày là ai? Bất quá chỉ là bàn đạp để ta cướp lấy quyền lợi! Mày cứ yên tâm đi, chắc chắn mày sẽ sớm được đoàn viên với bọn chúng ở bên dưới. Trên đường đến hoàng tuyền cũng không cô đơn, tao đối xử với mày không tệ đi."

"Mày, mày dám làm tổn thương bọn họ, tao sẽ giết mày! Cho dù chết tao cũng sẽ tìm mày báo thù!"

"Ha ha, loại kiên cường này vẫn là để đến kiếp sau nói đi. Người tới, động thủ......"

Ký ức giống như là mạng nhện ác độc, tra tấn thiếu niên trên giường thống khổ đến không chịu nổi, trên gương mặt tái nhợt, ngũ quan thanh tú nhăn cùng một chỗ, trán phủ đầy mồ hôi tinh mịn, cậu không ngừng giãy dụa, miệng nói những câu mê sảng ai cũng không hiểu, miếng băng vải thấm máu trên đầu càng làm nổi bật lên vẻ tiều tụy của cậu.

Cửa cảm ứng tự động mở ra, một nam nhân thân hình gầy yếu bưng chậu cùng khăn mặt đi đến, nghe nhi tử nói mê, cuống quít chạy tới bắt lấy cánh tay đang vung lung tung, sau đó làm ướt khăn mặt ôn nhu lau đi mồ hôi cùng nước mắt của cậu.

Hắn một bên giúp thiếu niên chà lau thân thể, một bên ôn nhu an ủi, thần sắc ôn nhu như là ánh mặt trời vào tháng tư, làm cho lòng người ta đều mềm lại ,"Mạt Mạt ngoan, ba ba ở chỗ này, ba ba ở chỗ này, ba ba sẽ không để người khi dễ con......"

Bên trong mộng cảnh khắp nơi đều là huyết tinh, hắc ám lấy tốc độ nhanh đến khó tả bao vây lấy thân thể cậu, bỗng nhiên cậu nghe được một thanh âm, thanh âm kia thật ôn nhu, mang theo ma lực trấn an tâm hồn của người khác.(vanthulau.wp.com)

Mạt Mạt?

Là đang gọi cậu sao? Là ba ba đang gọi cậu sao? Ba ba?! Thật là ba ba?!

Cậu lấy tay lau mạnh nước mắt, điên cuồng chạy về phía phát ra thanh âm, cậu thấy ở một địa phương rất xa có một bóng dáng mơ hồ, là ba ba sao?!

Cậu chạy càng nhanh , ngay cả hắc ám phía sau cũng không thể đuổi kịp cậu, khi cậu rốt cuộc chạm tới bóng dáng mơ hồ kia thì, trán bỗng nhiên truyền đến một trận đau nhức!

"A......"

Cậu mạng mẽ ngồi dậy từ trên giường, lấy tay ôm trán.

Nam nhân thấy cậu tỉnh, cao hứng vô cùng, hốc mắt hồng hồng , thanh âm cũng có chút nghẹn ngào,"Mạt Mạt, con rốt cuộc tỉnh."

[EDIT] Trọng sinh chi lãng tử quay đầu - Tiểu Xà TinhWhere stories live. Discover now