Chương 229 ~ 232

6.9K 337 93
                                    

Chương 229: Ta hoài nghi...

Randall không chớp mắt đứng bên người Hạ Mạt, "Hắc Tiểu Hào quả thực lợi hại."

Cả Randall đều nói như vậy?

Hạ Mạt há hốc miệng, khiếp sợ trọn vẹn hai phút, mới hoàn hồn hỏi: "Vậy thì tình hình tiêu hao nguồn năng lượng thì sao? !"

Văn Hoa Văn Hổ không phải rất rõ ràng, Hắc Tiểu Hào này có tính năng siêu quần, có liên quan gì đến chuyện tiêu hao năng lượng?

Vương thúc xem như là người rõ ràng tình huống, há miệng chuẩn bị trả lời, lại bị Randall đoạt trước, "Hắc Tiểu Hào liên tục tác chiến hai giờ rưỡi, nguồn năng lượng tiêu hao 50%."

"Nói cách khác, lúc tác chiến thì Hắc Tiểu Hào dài gấp hai Minh Vương Hào?" Mặc dù có chênh lệnh nhất định với dự đoán của cậu, thế nhưng như vậy cũng coi như không tệ, cậu lễ phép nói cảm ơn Vương thúc, Văn Hoa cùng Văn Hổ

Ba người liên tục khoát tay

"Hẳn là chúng tôi cảm ơn ngài mới đúng." Văn Hổ hưng phấn nói: "Chế tạo cơ giáp gần hai mươi năm, không nghĩ tới có một ngày mình sẽ có cơ hội tiếp xúc với cơ giáp thượng đẳng! Hạ xưởng trưởng! May mà có ngài!"

Văn Hoa gật đầu như băm tỏi.

Hạ Mạt khoát khoát tay, "Làm gì khoa trương như mọi người nói." Ngay sau đó cậu nói với Vương thúc: "Qua quá trình kiểm tra đo lường của chú, cấp bậc của Hắc Tiểu Hào..."

"Căn cứ vào tư liệu hiện có, năng lực của Hắc Tiểu Hào khẳng định cao hơn cơ giáp hình người cấp 6, thế nhưng nếu so sánh với cấp S thì còn cần tiến thêm một bước xác nhận."

"Nếu như vậy..." Hạ Mạt nghĩ nghĩ, "Hắc Tiểu Hào liền giao cho ngài xử lý đi."

"Giao cho ta?" ánh mắt của Vương thúc sáng lên, kích động đến mồm mép run run, "Cái này, cái này có thể chứ? Ngài không phải là không có cơ giáp hình người sao? Vừa vặn có thể lấy nó phòng thân."

Hạ Mạt lắc đầu, ánh mắt cực kỳ nhanh xẹt qua Randall, "Cho dù cháu đến chỗ nào thì đều có người bảo vệ, khách quan mà nói, các chiến sĩ thủ vệ Lạp Hỗ tinh cầu càng cần nó hơn"

Vương thúc vẻ mặt vui mừng, Hạ đại sư mặc dù trẻ tuổi, nhưng là người hiểu lý lẽ! Hoàng đảng có thể có một nhân tài xuất sắc như vậy quả thực là trời cao rủ lòng thương! Hắn khen ngợi gật đầu, sau đó dùng ánh mắt hỏi thăm nhìn Randall

Randall khẽ gật đầu, Vương thúc lập tức xoay người nói, "Hạ đại sư xin yên tâm , đợi đến khi kiểm tra xong tính năng, ta sẽ nộp nó lên cho nguyên soái quân đội để cho nguyên soái thống nhất an bài."

"Được. Nếu như không có chuyện gì khác, ngài trước tiên có thể rời khỏi."

"Vâng, Hạ đại sư." Vương thúc gật đầu với Randall cùng Hạ Mạt rồi nhanh chóng rời khỏi.

Văn Hoa lưu luyến nhìn theo Vương thúc.

Hạ Mạt nhìn thấy đôi mắt trông mong của hắn, buồn cười, "Lại nhìn tròng mắt liền rớt xuống."

[EDIT] Trọng sinh chi lãng tử quay đầu - Tiểu Xà TinhWhere stories live. Discover now