Chương 241 - 244

7.4K 332 38
                                    

Chương 241: Luôn luôn đi theo

Hạ Mạt miễn cưỡng uống vài ngụm cháo trắng, lại dùng hoa quả nhồi vào bụng, coi như là giải quyết bữa sáng. Trước khi đi ra ngoài, cậu còn dùng tay vỗ vỗ má, cố gắng điều chỉnh tốt tâm tình, lúc này mới đi vào trong sân bãi trống trải.

Lúc này, cha con Văn Hổ cũng đã đem vật liệu cần dùng xếp thành vòng tròn, mà những vị chế tạo sư đến học tập cũng đã sớm đến trình diện.

Thừa dịp Hạ Mạt chỉ huy cha con Văn Hổ sắp xếp nguyên vật liệu, nhóm chế tạo sư ôm ấp tâm tình sùng bái vô vàn bắt đầu bát quái.

"Thật sự không thể nghĩ đến, Hạ đại sư vậy mà sẽ là Omega!"

"Chẳng lẽ không, trước kia tớ vẫn cho Hạ đại sư là Beta nửa tàn phế, không nghĩ tới lại là Omega! Chậc chậc chậc, thân cao này ở trong Omega đã được coi như là nổi bật đi! Trách không được Randall điện hạ lại thích hắn."

"Randall điện hạ mới không nông cạn như thế! Theo như tớ nghĩ, Randall điện hạ chủ yếu vẫn là thích Hạ đại sư nội hàm, nội hàm, hiểu không?"

"Bớt tranh luận với tớ đi được không."

"Cũng chỉ có người có tiền đồ trước sau không ai có, nhân tài trong nhân tài như Hạ đại sư mới có thể xứng với Đại vương tử điện hạ của Lạp Hỗ tinh cầu chúng ta!"

"Đúng nha! Trời đất tạo nên một đôi!"

"..."

Cha con Văn Hổ sắp xếp xong nguyên vật liệu, Hạ Mạt liền đi tới chính giữa, nhắm mắt lại, bắt đầu bước đầu tiên trong quá trình chế tạo cơ giáp...

.

Phủ Nội các tổng lý, phòng họp chính.

Locke ngồi ở trên, hai bên trái phải đều là các thành viên trung tâm của Nội các.

Gia phó đưa lên nước trà, Locke nâng chén trà lên, không nhanh không chậm thổi một hơi, nhướng mày đàm đạo: "Có lẽ mọi người đều biết nguyên nhân tại sao hôm nay ta lại gọi mọi người tới."

Hai tên Beta cùng một tên Alpha ngồi hai bên trái phải có vẻ mặt khó coi khác thường

"Đỗ Băng."

Alpha nam thẳng lưng, "Có thuộc hạ."

"A Vinh nhà của cậu là như thế nào? Thời kỳ phản nghịch sao?"

"Khẩn trương như vậy làm cái gì?" Locke giống như không sao cả khoát khoát tay, thuận tay đặt chén trà lên mặt bàn, "Chỉ là cáu kỉnh giữa hài tử với nhau mà thôi."

Đỗ Băng đứng tại chỗ, không dám thở mạnh.

Locke cười, "Ngồi xuống nói chuyện."

Đỗ Băng chần chừ một lát, ngồi nghiêm chỉnh.

Ý cười trên mặt Locke thủy chung vẫn không giảm, "Hài tử cãi nhau là chuyện bình thường, thế nhưng... Nếu như làm gia trưởng cũng như vậy, chỉ sợ cũng có phần không thích hợp."

Đỗ Băng cùng với hai tên nam Beta bên cạnh cùng không khỏi căng cứng lưng.

Locke mắt mang ý cười nhìn ba người, ánh mắt chuyển dời đến hơn mười thành viên trung tâm còn lại, "Chỉ cần chuyện thành thì những chuyện mà ta hứa cho các cậu sẽ không thiếu một phân. Thế nhưng bây giờ, nếu nhu có ai muốn rời khỏi, ha ha, như vậy hắn cũng chỉ có thể là kẻ địch của Nội các ta. Đối đãi kẻ địch, không cần nhân từ nương tay?"

[EDIT] Trọng sinh chi lãng tử quay đầu - Tiểu Xà TinhWhere stories live. Discover now