Chương 165 - 168

8.4K 394 68
                                    

Chương 165 Cơ giáp ở đâu? !

Randall đã sắp bị trạng thái như điên dại của Diệp Vĩ hù dọa rồi, hắn thầm bước về phía sau kéo dài khoảng cách, đồng thời tự nhiên mà đứng che bảo vệ Hạ Mạt, "Diệp đại sư, xin ngài tỉnh táo..."

Trông thấy cảnh giác cùng đề phòng trong mắt Randall, Diệp Vĩ lúc này mới chú ý tới hành vi của mình quá mức cực đoan! Hắn vội vàng lui về phía sau hai bước, nhắm mắt lại, liên tục hít sâu vài lần, tận lực bình tĩnh hỏi: "Cơ giáp, cơ giáp mà Hạ Mạt chế tạo ở đâu?"

"Không biết."

"Làm sao lại không biết? !"

Diệp Vĩ lại một lần nữa không tự chủ đề cao âm lượng, thế nhưng lần này hắn rất nhanh cảm giác được mình thất thố, lập tức áy náy kềm chế tâm tình kích động, nói: "Điện hạ, xin ngài hãy nói cho tôi biết cơ giáp của Hạ Mạt ở đâu! Cái này vô cùng quan trọng!"

"Tại sao?"

Diệp Vĩ do dự một chút, hạ giọng hỏi: "Ngài cũng biết, bạch quang, chấn động cùng không gian biến hình là dấu hiệu gì?"

"Cái gì?"

"Cơ giáp hình người cao cấp!"

Lông mày của Randall nhướng lên, dựa theo ý tứ của Diệp Vĩ, Hạ Mạt đã chế tạo ra cơ giáp hình người cao cấp? !

Không thể không nói, một cơ giáp sư có thể chế tạo ra cơ giáp hình người cao cấp có ý nghĩa chiến lược vô cùng quan trọng, bất luận là đối với Hoàng đảng hay là đối với Nội các đảng thì đều là tài nguyên cần tận lực tranh thủ!

Nếu như hợp thành cơ giáp hình người cao cấp là những người khác thì Randall có lẽ còn có thể kinh hỉ, thế nhưng người này lại là Hạ Mạt —— người mà hắn yêu, người mà hắn muốn bảo vệ, lại bởi vì hắn mà tinh thần lực lại bị tổn thương ở mức độ thấp, hơn nữa loại tổn thương này có thể ảnh hưởng đến cả đời của cậu!

Nghĩ đến đây, trong lòng Randall dù thế nào cũng không thể cao hứng nổi.

Hắn cúi xuống nhìn Hạ Mạt, ánh mắt sâu thẳm phức tạp, sau một hồi lâu, mới nhẹ nói: "Ta quả thực không biết cơ giáp mà cậu ấy làm ra ở đâu. Sau khi bạch quang tán đi thì xung quanh cũng không có gì cả."

"Tại sao có thể như vậy?"

Diệp Vĩ hiển nhiên không quá tin tưởng.

Thế nhưng hắn lại có lý do gì hoài nghi Randall điện hạ?

Hắn là sư phụ của Hạ Mạt, là người theo Hoàng đảng, hắn và Randall điện hạ căn bản không có bất kỳ xung đột nào, bất luận là cân nhắc ở phương diện nào thì điện hạ đều không cần phải lừa gạt mình

Chẳng lẽ nói, cơ giáp sau khi hình thành thật sự không thấy? Cứ không thấy một cách không thể giải thích được như vậy?

Diệp Vĩ thất thần dựa vào vách tường, hai mắt trống rỗng.

"Tình huống cụ thể quả thực ta không biết." Randall ngồi ở mép giường ôn nhu lau đi mồ hôi bên tóc mai của Hạ Mạt, "Nếu như ngài muốn biết thì chờ đến khi Hạ Mạt tỉnh lại rồi hỏi cậu ấy đi."

[EDIT] Trọng sinh chi lãng tử quay đầu - Tiểu Xà TinhWhere stories live. Discover now